Chương 47

153 14 10
                                    

Đại ý, Đàm Họa buồn phiền tưởng. Đã đều đã muốn bị nhìn thấu, Đàm Họa cũng lười lại giả bộ ngủ đi xuống. Nàng mở to mắt, thập phần đúng lý hợp tình nhìn Trịnh Cẩn Du mặt mày gian nhiễm thượng một tầng mỏng manh hàn khí mặt, vô tội trát động ánh mắt: "Ta không phải muốn cố ý trộm nghe ngươi tiếng lòng."

"Ta vừa mới chỉ là có chút mệt mỏi, cho nên muốn nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lát." Nàng bù nói: "Ta cũng không nghĩ tới ngươi lén lút tiến vào sau, sẽ không hề dấu hiệu bắt đầu hướng ta kể ra tâm địa."

Trịnh Cẩn Du đáy mắt cảm xúc thực đạm, giờ phút này thái độ không hiểu rất mạnh cứng rắn, "này không phải lấy cớ."

Mắt thấy lúc này Trịnh Cẩn Du có chút không tốt bài bố, Đàm Họa đành phải tiếp tục túc khởi mi tiêm, làm bộ thất vọng nói: "Vốn ban đầu ta nghe được ngươi nói ngươi như vậy để ý ta, như vậy thích ta thời gian, ta tâm lý còn có chút vui vẻ, cảm thấy ta đi qua sở hữu ủy khuất cùng cảm xúc đều chiếm được lý giải......"

Nàng rũ xuống mí mắt, tránh đi Trịnh Cẩn Du tầm mắt, "nguyên lai xét đến cùng, cũng chung quy chính là ngươi ngoài miệng nói nói giả lời nói mà thôi."

"Ngươi rõ ràng vẫn là giống như trước đây, căn bản là không thích ta, cho nên mới sẽ bởi vì này dạng nhất kiện nho nhỏ sự tình liền cùng ta cáu kỉnh, đã nói ta."

"Không phải như thế." Trịnh Cẩn Du không đồng ý cắt ngang Đàm Họa: "Ta rõ ràng bởi vì quá mức cho để ý ngươi, cho nên mới sẽ tựa như ngươi từ trước như vậy bị ngươi ảnh hưởng đến, mà trở nên mẫn cảm đa nghi miên man suy nghĩ."

Nàng thực còn thật sự cùng Đàm Họa giải thích, "nếu như ta không cần ngươi, ta căn bản là không cần phải xen vào ngươi, tựa như ta từ trước đối với ngươi thái độ như vậy, chẳng sợ ngươi giờ phút này là trạm ở trên sân thượng, muốn theo trên lầu nhảy xuống đi, ta trong lòng cũng sẽ không có một tia gợn sóng."

"Nhưng là ta hiện tại không phải, ta chỉ là ở trong lòng giả thiết vạn nhất ngươi ngày nào đó luẩn quẩn trong lòng muốn đi làm thương tổn chính mình sự tình, ta liền khẩn trương sợ hãi đến không được."

Nữ nhân biểu tình thực nghiêm túc, giọng điệu cũng thực còn thật sự, thoạt nhìn như là không đang nói giả lời nói. Đàm Họa nhìn chăm chú nàng vài giây chung, lập tức giơ giơ lên chính mình bị Trịnh Cẩn Du đeo vòng bạc tay cổ tay, nói sang chuyện khác hỏi: "Cho nên cái này ngươi tính đến lúc nào thay ta cởi bỏ?"

"Đã muốn mười giờ đêm chung, ta không cần về nhà ngủ, sau đó dậy sớm đi làm sao." Nàng nhìn chằm chằm Trịnh Cẩn Du, "muốn bởi vì ngươi mà làm cho ta muộn nghỉ làm bị Thịnh Dĩ Hành cái kia móc lão bản mượn cơ hội khấu tiền lương, ngươi cẩn thận ta và ngươi chưa hoàn."

Omega như cũ hướng chính mình lộ ra sắc nhọn móng vuốt, lại không có gì uy hiếp tính, thậm chí còn có vài phần đáng yêu.

Trịnh Cẩn Du âm trầm sắc mặt có điều hảo chuyển, đáy mắt thậm chí còn toát ra đến một chút ý cười, "ta tiếp tế tiếp viện ngươi." Nàng nói: "Vô luận Thịnh Dĩ Hành khấu không khấu ngươi tiền lương, khấu ngươi bao nhiêu, ta đều tiếp tế tiếp viện ngươi."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ