Quách Lan Dĩ cảm thấy Đàm Họa ở nói đùa, nhưng nàng xem Đàm Họa biểu tình còn rất còn thật sự, bởi vậy nhất thời cũng có điểm không quá xác định.
Nhưng vấn đề là —— chính mình lại không cùng nàng phát sinh quá điểm cái gì, liền lần đầu gặp mặt đều vẫn là một tháng phía trước, cho nên chính mình như thế nào khả năng có bản lĩnh nhượng nàng hoài thượng chính mình đứa nhỏ.
Đối phương đừng không phải cố ý ở đậu chính mình chơi.
Nghĩ vậy loại khả năng tính, Quách Lan Dĩ biểu tình liền liền trở nên hơi hơi có chút nguy hiểm. Nữ nhân bán nheo lại thâm thúy đa tình đôi mắt, tuy rằng trên mặt rất nhanh giơ lên cười, nhưng kia cười ngoài cười nhưng trong không cười, quái gọi người sợ hãi.
Quách Lan Dĩ là có vài phần uy áp cùng thượng vị người cường thế bá đạo ở khí tràng thượng, khó trách Ninh Hi mỗi lần thấy nàng đều run được cùng cái cái sàng giống nhau, sợ nàng sợ được không được.
Nhưng Đàm Họa không sợ, nàng thậm chí còn thập phần bình tĩnh thả có nhàn hạ thoải mái đối Quách Lan Dĩ ba hoa, "ta phía trước muốn làm một đống ưu tú Alpha gen, còn cùng nghiên cứu cơ cấu ký một đống có thai phục vụ hiệp nghị thư." Đàm Họa ngữ không sợ hãi người chết không thôi nói: "Cuối cùng rốt cuộc thành công hoài thượng đứa nhỏ."
"Lục tổng nói này Alpha gen là ta trộm, nhưng điều này sao có thể đâu?"
Đàm Họa chớp chớp mắt, "ta một cái Omega tay không tấc sắt thế đơn lực bạc, ta như thế nào khả năng theo lớn như vậy một cái nghiên cứu cơ cấu trong chuẩn xác không có lầm đào trộm đến các ngươi gen?" Đàm Họa sát có chuyện lạ gật gật đầu, "nhất định là có người làm nội quỷ tiếp ứng ta."
"Hơn nữa ta còn cùng nghiên cứu cơ cấu ký kết hiệp nghị, cho nên ngươi nói nếu đồ vật thật sự là ta trộm, kia cơ cấu lại như thế nào khả năng cùng ta ký kết loại này đồ vật? Này nếu sự việc đã bại lộ, kia bọn họ không phải chuyển khởi đá tạp chính bọn họ chân sao?"
"Đến lúc đó nói không chừng ta, cùng với thiệp sự một đống nhân viên công tác, thậm chí cơ cấu toàn bộ quản lý tầng đều phải bởi vậy mà ngồi lao."
Đàm Họa có chút u buồn tưởng: "Cũng chính là trước đoạn thời gian ta vừa vặn đã bị kích thích, cố tình quên này nhất bộ phân trí nhớ, bằng không tốt xấu ta cũng có thể biết ta trong bụng đứa nhỏ đến tột cùng là ai, ta lại đến tột cùng nên đi tìm ai muốn dinh dưỡng phí cùng nuôi nấng phí."
"Ngươi nói đúng không."
Quách Lan Dĩ đã muốn không biết nên dùng cái gì đến hình dung chính mình giờ phút này phức tạp cùng khiếp sợ tâm tình. Nàng sâu kín nhìn chằm chằm Đàm Họa, mắt để coi như có ánh sáng lạnh, "ngươi vừa mới nói này đó, tưởng thật?"
"Đương nhiên, không tin ngươi có thể đi tra a." Đàm Họa mỉm cười cười, "Lục tổng đã muốn ở bắt tay vào làm điều tra, nhưng trước mắt còn giống như không có cái gì kết quả."
"Cũng là, tốt xấu có thai phục vụ hiệp nghị thư ta đều ký có hơn mười bổn, mà Alpha nhóm gen lại là lén ở cơ cấu trong bảo tồn, cho nên bằng nàng một người, một chốc như thế nào khả năng điều tra được rõ ràng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...