Chương 38

135 15 2
                                    

Đàm Họa không khỏi kinh ngạc nâng lên đồng tử, hỏi hệ thống, "thống tử, ta vừa mới xuất hiện ảo giác sao."

"Không có đâu." Hệ thống có chút cao hứng hồi: "Kí chủ ngươi không có nghe sai, Trịnh Cẩn Du ở nữ thư ký cùng ngươi trong lúc đó, xác thực quả thật thực địa lựa chọn kí chủ ngươi, mà không phải nữ thư ký."

Kì quái.

Đàm Họa một bức gặp quỷ loại nhìn chằm chằm Trịnh Cẩn Du, vừa mới nàng không trả một bức tra nữ muốn bắt cá hai tay bộ dáng? Như thế nào đột nhiên nhanh như vậy đã nghĩ thông.

Đàm Họa liền cảnh giác dừng ở Trịnh Cẩn Du, không có trá đi.

Trịnh Cẩn Du có chú ý tới Đàm Họa đề phòng cảnh giác biểu tình, nhưng nàng đã muốn vô tâm tình đi nghiên cứu kỹ. Ở làm ra như vậy một cái gian nan quyết định sau này, nàng đầu óc đã muốn bắt đầu bận rộn tự hỏi đứng lên đến tột cùng nên tìm ai tới đón giúp chính mình thư ký chức vị.

Yếu nhân phẩm đoan chính, tính cách tin cậy, còn có thể lực xuất chúng, này sẽ là nhất kiện phi thường gian nan sự tình.

Có lẽ Trịnh Cẩn Du một tháng, hai tháng, thậm chí là nửa năm, một năm đều muốn sẽ tìm không thấy chọn người thích hợp đến giúp chính mình phân ưu, xử lý vụn vặt việc vặt vãnh.

Gần nhất công ty nghiệp vụ bận rộn, Trịnh Cẩn Du thường thường làm liên tục, bận rộn được cơ hồ đều không có thời gian ăn cơm. Như vậy không hề lý do đem thư ký khai trừ rớt sau này, Trịnh Cẩn Du đã muốn có thể dự đoán đến đến tiếp sau hỗn độn công tác sẽ như thế nào ép tới chính mình không thở nổi.

Nàng bỗng nhiên cảm giác được thực mỏi mệt.

Như vậy mỏi mệt đồng thời còn mang đến một cỗ trong óc thần kinh thật sâu đau đớn.

Đàm Họa tỉnh táo lại tự hỏi một lát sau, biết này đã muốn là Trịnh Cẩn Du nguyện ý vì chính mình cúi đầu biểu hiện. Tựa như Trịnh Cẩn Du như vậy lấy ích lợi làm trọng dã tâm gia, nguyện ý ở chứa nhiều trù tính trung đánh vỡ quy hoạch đến thỏa mãn chính mình cố tình gây sự, kia một phần chân tình đã muốn di đủ có thể quý.

Chung quy, nguyên chủ lúc trước cùng nàng khắc khẩu lâu như vậy, cứ thế nháo đến ly hôn Trịnh Cẩn Du đều không muốn cúi đầu yếu thế, đem nàng coi là phụ tá đắc lực xinh đẹp nữ thư ký đuổi đi.

Đàm Họa khóe môi gợi lên mỉm cười, cũng không có thực hiện được sau dào dạt đắc ý, chính là giọng điệu tùy ý hỏi: "Ngươi thật sự nghĩ rõ ràng?"

Trịnh Cẩn Du hé mắt, biểu tượng thượng đã muốn khôi phục dịu dàng thanh lệ bộ dáng. Nàng có một khắc không quá minh bạch Đàm Họa vì cái gì sẽ hỏi như vậy, muốn chính mình đuổi đi nhân gia là nàng, hiện tại hỏi chính mình hay không nghĩ rõ ràng người cũng là nàng.

Alpha đồng tử trong nghi hoặc không thêm che giấu, Đàm Họa ách nhiên thất tiếu, "ta chỉ là nghĩ nhắc nhở ngươi, hiện tại đáp ứng ta, về sau vốn không có lại đổi ý cơ hội."

Đàm Họa chi nghiêm mặt gò má, làn da tuyết trắng, ngũ quan tinh xảo kiều mỵ, "ngươi nếu là lật lọng, mặt sau lại vác ta đem nàng tìm trở về, hoặc là ngầm cùng nàng dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng dây dưa không rõ lời nói ——"

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ