Quách Lan Dĩ kém chút tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác, nhà ai bình thường con gái hơn phân nửa đêm, ngủ không được chạy tới gõ khác nhân gia cửa phòng nói nàng muốn uống khí dầu a?
Dứt khoát lấy khí dầu hắt chính mình trên người, đem chính mình chết cháy được.
Nữ nhân trong lúc nhất thời tâm tình phức tạp, bất quá nàng trên mặt coi như trấn định hỏi: "Ngươi còn có loại này nhỏ mê?"
"Vốn là không có." Đàm Họa hơi hơi nhíu lại mi tiêm, thoạt nhìn thập phần không thoải mái, "nhưng ngay tại vừa mới ta chuẩn bị nằm xuống ngủ thời điểm, ta bỗng nhiên cảm giác toàn thân không thoải mái, hơn nữa tưởng nếm thử cái kia hương vị......"
Có lẽ là quá mức khó chịu bực bội, Đàm Họa khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, bởi vậy ngẩng đầu lên đi nhìn chăm chú Quách Lan Dĩ thời gian, không hiểu tựa như Sadako, nhượng Quách Lan Dĩ tâm lý có chút điểm nhút nhát.
Quách Lan Dĩ buồn ngủ xem như hoàn toàn bị Đàm Họa cấp dọa không có, nàng không tự giác buông xuống hoàn ở trước ngực cánh tay, nhếch môi nghiêm túc nhìn chằm chằm Đàm Họa một hồi lâu, cuối cùng mới như là xác định một loại, nói: "Đợi đợi."
Nói xong, nàng xoay người sang đi lấy quá đến chính mình điện thoại, tâm tình có chút táo bạo phân phó bảo tiêu nói: "Ngươi hiện tại lập tức lập tức đi cấp ta mua xô khí dầu lại đây."
Bảo tiêu giơ di động: "?"
Tuy rằng không biết lão bản hơn phân nửa đêm đến cùng có cái gì luẩn quẩn trong lòng, nhưng bắt người tiền tài thay người làm việc, cho nên bảo tiêu vẫn là nhanh chóng lái xe ly khai. Quách Lan Dĩ phân phó hoàn bảo tiêu sau, quay đầu lại chạm đến đến Đàm Họa chờ mong ánh mắt sau, trầm mặc một lúc lại xoay người sang chỗ khác, lại bát thông bảo tiêu điện thoại, "đúng rồi, củi dầu cũng lại mua một xô đi."
"Ngoài ra, đến lúc đó ngươi có thể mua được sở hữu dầu, đều cấp ta lộng một phần."
Miễn cho mua khí dầu trở về, Omega lại la hét muốn củi dầu, muốn cơ dầu, muốn dầu đậu phộng. Như quả thật là kia loại, Quách Lan Dĩ chỉ sợ cũng muốn khống chế không được chính mình kiên nhẫn cùng tính tình.
Ban ngày nàng mới vừa ở Đàm Họa trước mặt xây dựng ra một bức hiền lành hiền lành trưởng bối bộ dáng, đương nhiên không có khả năng tại như vậy thời gian ngắn đã đem chính mình khổ tâm kinh doanh hình tượng cấp tự tay hủy diệt.
Hoàn toàn công đạo rõ ràng về sau, Quách Lan Dĩ bắt buộc chính mình trên mặt bài trừ tươi cười, "đồ vật ta đã muốn gọi người đi mua, ngươi về trước phòng nghỉ ngơi đi."
"Ta ngủ không được." Đàm Họa yên lặng nghe xong Quách Lan Dĩ lời nói sau thành thật trả lời: "Ta bụng không thoải mái, còn tim đập nhanh tưởng nôn."
Tuy rằng Quách Lan Dĩ chính mình vẫn chưa hoài quá mang thai, nhưng bên người một ít bạn tốt mang thai thời gian, nàng bởi vậy đối một ít cụ thể chi tiết cập cảm thụ có điều giải, tiến tới biết phụ nữ có thai trong ngực thời gian mang thai gian khả năng sẽ có đủ loại cố tình gây sự ý tưởng cùng yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...