Chương 126

70 4 0
                                    

Bị phát hiện sau, Đàm Họa bước chân một đốn, đành phải đánh mất 'ba mươi sáu kế tẩu là thượng sách sách' ý niệm trong đầu, ngoan ngoãn đãi ở tại chỗ chờ nữ chủ đuổi tới, "như thế nào sẽ đâu?"

"Ta chỉ là vừa hảo muốn đi nơi khác lấy điểm đồ vật mà thôi, thuận tiện nhìn nhìn lại Đường tiểu thư như thế nào sẽ đánh cái điện thoại lâu như vậy đều còn không có chấm dứt."

Đàm Họa xoay người sang, nhìn thẳng Trình Diên ánh mắt, ra vẻ nghi hoặc khó hiểu hỏi: "Y, ngươi cùng nàng nhanh như vậy liền tán gẫu xong rồi?"

"Tán gẫu xong rồi." Trình Diên mỉm cười xem Đàm Họa, không có vạch trần nàng, chỉ nhẹ nhàng nhướng mi hơi, "như thế nào, ngươi thực ngoài ý muốn? Vẫn là nói......" Trình Diên dừng một chút, "ngươi thực thất vọng."

"Đương nhiên không phải." Đàm Họa cười gượng, "ta chỉ là nghĩ đến ngươi nhóm sẽ có rất nhiều lời nói muốn nói."

Nàng biện giải nói: "Cho nên ta cố ý đi được rất xa, tưởng cho các ngươi mượn này có thể hảo hảo, thống thống khoái khoái sướng tán gẫu một phen, chung quy các ngươi cũng có rất lâu không có gặp mặt, không phải sao."

"Là có thật lâu không có gặp mặt." Trình Diên hơi hơi cúi đầu nhìn chăm chú vào so nàng ải một nhỏ tiệt Omega, ý vị thâm trường nói: "Lâu đến nàng đều bất tri bất giác thay lòng đổi dạ."

Đàm Họa vừa nghe, liền cảm thấy da đầu ngứa ngáy, hệ thống nói được thật đúng là không sai, nữ chủ nay quả nhiên là tới tìm nàng thu sau tính sổ.

Nàng nhịn không được gãi gãi lông mày, rồi sau đó không tự giác thẳng thắn lưng, muốn nói lại thôi: "Kỳ thật chuyện này nhi đi...... Nó nói đến lời nói dài." Đàm Họa một bức muốn chuẩn bị bắt đầu lừa dối bộ dáng, "ta nhất thời đôi câu vài lời cùng ngươi giải thích không rõ ràng lắm."

Đàm Họa đều đã muốn chuẩn bị tốt muốn phí một phen khẩu lưỡi, nào biết nói Trình Diên trọng điểm nhưng không ở này. Tương phản, đối phương ngược lại là thực quan chú kia ngày / chính nàng ở Đàm Họa làn da thượng làm ra đến thanh xanh tím tử dấu răng cắn, "ngươi trên người khôi phục được thế nào?"

"Còn đau không?"

Nữ chủ trước mắt lo lắng cùng đau lòng, Đàm Họa tròng mắt xoay chuyển, trầm mặc một lúc sau đột nhiên một chút liền giả bộ ra một bức nhu nhu nhược nhược, ra vẻ kiên cường cùng vui vẻ bộ dáng, "đau."

"Nhưng mà thực đáng giá." Đàm Họa thâm tình chân thành nâng lên nàng kia song ẩn tình đưa tình, như nước một loại ánh mắt, "chỉ cần có thể cứu ngươi, ta ăn cái gì khổ đều nguyện ý."

Hệ thống: "......" Hảo một cái tra nữ biểu diễn, đều cấp nó xem vui vẻ.

Trình Diên không nhìn Đàm Họa buồn nôn lời nói, chỉ có bắt chước bắt giữ đến Đàm Họa kia một câu trong lời nói trọng điểm: Đối phương quả nhiên là biết điểm cái gì chân tướng, nếu không nàng tuyệt không biết dùng 'cứu' hai chữ đến miêu tả chuyện này.

Chính mình lúc trước đoán cũng không sai. Đàm Họa hẳn là trực tiếp cự tuyệt Ngôn Nhan mời, cũng từ đó dài quá cái tâm nhãn tử, thời khắc quan chú Ngôn Nhan cùng với chính mình động thái.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ