Đàm Họa đến nay cũng chưa suy nghĩ cẩn thận, chính mình đến tột cùng là chỗ nào trêu chọc đến Trình Thư Lan.
Chẳng lẽ là lần trước rơi xuống nước thời điểm? Nàng cau mày suy tư một lát, trên mặt biểu tình rất nhanh khôi phục tự nhiên, đồng dạng thản nhiên cười đáp lại Đại Nguyệt Thanh, "ngài cũng là."
"Vài ngày không thấy, tỷ tỷ ngài so lần trước lại đẹp mặt chút." Nàng mím môi cười yếu ớt một chút, "Trình tổng thực có phúc khí."
Đối với như vậy cầu vồng thí, Đại Nguyệt Thanh rõ ràng phi thường hưởng thụ, lập tức liền tiếp lời nói: "Ngươi thực đừng nói, nàng đời này may mắn nhất sự tình chính là cưới ta."
Trình Thư Lan liền u oán nhìn Đại Nguyệt Thanh liếc mắt một cái, lại không đối Đàm Họa thả lỏng bất luận cái gì cảnh giác.
Nàng gặp nhiều tựa như Đàm Họa loại này nhu nhu nhược nhược, chọc người trìu mến trà xanh bạch liên hoa, đối với như vậy mưu toan chen chân chính mình cảm tình bên thứ ba, Trình Thư Lan cho tới bây giờ cũng không sẽ cho đối phương cái gì hoà nhã sắc xem.
Hơn nữa vẫn là Đàm Họa loại này 'kẻ tái phạm'.
Xem nàng phía trước rơi xuống nước thời điểm, Lục Hoài Tự Thịnh Dĩ Hành còn có Trịnh Cẩn Du đều đã chạy tới quan tâm nàng đến xem, chỉ biết nàng là cái sớm ba chiều bốn lả lơi ong bướm phá hư Omega.
Trình Thư Lan phòng bị biểu tình không thêm che giấu, Đàm Họa nhịn không được kéo kéo khóe miệng, "không đến nỗi, thật sự không đến nỗi."
Nàng đối hệ thống nói: "Tuy rằng ta thường thường gặp một cái ái một cái, lại thường xuyên phạm khắp thiên hạ nam nhân đều sẽ phạm sai lầm, nhưng ta cũng không đến nỗi đi chen chân người khác hôn nhân làm bên thứ ba."
"Đây là đạo đức vấn đề."
"Ta tuy rằng không có ngọn nguồn, nhưng ta có đạo đức." Đàm Họa nghĩa chính nghiêm từ nói.
Hệ thống vẻ mặt chết lặng, chỉ có thể ngoài miệng ứng phó Đàm Họa: "Đều do kí chủ ngươi quá mê người quá chiêu tỷ tỷ thích, thế cho nên nhượng Beta đều nhịn không được sinh ra nguy cơ cảm."
Này lời nói Đàm Họa thích nghe, nàng đình chỉ cùng hệ thống đối thoại, lại đem lực chú ý quay lại nữ chủ cha mẹ trên người, biết rõ còn cố hỏi: "Tỷ tỷ, các ngươi cũng là tới tham gia hoạt động sao? Muốn hay không cùng chúng ta cùng nhau?"
Thịnh Dĩ Hành nghe tiếng không khỏi chọn một chút mi, đối Đàm Họa thông minh cơ trí phi thường vừa lòng.
Nếu như có thể cùng Trình Thư Lan Đại Nguyệt Thanh đáp thượng quan hệ, chính mình buôn bán bố cục là có thể lại mở rộng nhất bộ phân. Vì thế ở Đàm Họa tung vấn đề sau, Thịnh Dĩ Hành đúng lúc mở miệng, "Trình tổng, Trình phu nhân, ngồi xuống cùng nhau uống cốc rượu tâm sự?"
Thịnh Dĩ Hành tuy rằng tuổi trẻ, nhưng này vài năm thế không tha khinh thường, hai người không đạo lý buông tha như vậy một cái hữu hảo trao đổi cơ hội, toại gật đầu đồng ý.
Chẳng qua lúc này Đại Nguyệt Thanh đối Đàm Họa có bao nhiêu ôn nhu thân mật, Trình Thư Lan đối Đàm Họa còn có nhiều đối địch không dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...