Lục Hoài Tự mặt không chút thay đổi ngẩng đầu, ánh mắt theo Omega rục rịch xinh đẹp khuôn mặt thượng xẹt qua.
Nàng ở nghĩ lại: Chính mình gần nhất có phải hay không quá mức dung túng Đàm Họa, thế cho nên nay nàng đều dám ở chính mình trước mặt này loại diễu võ dương oai, còn nghênh ngang đem cùng thế thân công tác không hề liên quan Alpha đưa chính mình trước mặt —— không, thậm chí là chính mình trong nhà đến.
Alpha lãnh diễm mặt mày phút chốc nhiễm thượng một tầng hàn sương, Lục Hoài Tự quanh mình áp khí rơi chậm lại, cường đại tin tức tố không thêm che giấu phô thiên cái địa theo trên người nàng tràn ngập đi ra, Ôn Xuyên sắc mặt khẽ biến.
Nàng phản xạ có điều kiện muốn tiến lên lôi đi Đàm Họa, nhưng Lục Hoài Tự một cái khinh phiêu phiêu ánh mắt đã đem nàng định ở tại chỗ, cả người cứng ngắc, không động đậy được.
Cái này Alpha rất mạnh, Ôn Xuyên trong lòng kinh hãi.
Thoạt nhìn không hiện núi không hiện nước, tưởng rằng chính là cái thường thường vô kì, có điểm nhỏ tiền trung niên nữ nhân, không nghĩ tới khí thế nhưng lại cùng Thịnh Viễn Tập Đoàn cái kia Alpha không sai biệt lắm...... Không, thậm chí còn muốn hơn một chút.
Ôn Xuyên tâm tình liền có chút hỏng bét, Đàm Họa nàng đến cùng đều là từ đâu nhi đi tìm này đó lợi hại cố chủ?
Có phải hay không cả nước S cấp Alpha đều đã muốn bị nàng thu nhập trong túi?
Đàm Họa đối cảm xúc biến hóa mẫn cảm độ rất cao, huống chi là Lục Hoài Tự biểu hiện được này loại rõ ràng tức giận. Đàm Họa ngẩn ra, có điểm kinh ngạc Lục Hoài Tự cư nhiên như vậy liền tức giận, bất quá nàng phản ứng rất nhanh, nhanh chóng liền phóng nhuyễn tư thái, miệng thực ngọt hống nói: "Lục tổng, ngươi đừng nóng giận, ta nói đùa."
Nói xong, nàng bay nhanh quay đầu lại hướng Ôn Xuyên liếc mắt đưa tình, "Tiểu Xuyên, ngươi trước đi ra ngoài chờ ta đi."
Gặp Ôn Xuyên một bức không quá nguyện ý động bộ dáng, Đàm Họa nheo mắt, nhịn không được tăng thêm giọng điệu, "ta cùng Lục tổng có việc muốn nói."
Nàng nheo mắt, vẻ mặt uy hiếp bộ dáng. Nhỏ thằng nhóc, mau đừng xử ở trong này quấy nhiễu hoàng ta hộ khách, Đàm Họa ma sát nha, một đôi ba quang liễm liễm ánh mắt nhìn chằm chằm chết ở Ôn Xuyên trên người.
Ôn Xuyên biết nàng tiểu tâm tư. Không ngoài chính là tưởng đem chính mình chi khai, sau đó hảo hướng đối phương chịu nhận lỗi, thuận tiện lại giữ lại một chút đối phương, đừng làm xong này đơn liền không về sau.
Nhưng nàng không hiểu không nghĩ cứ như vậy nhượng Đàm Họa như nguyện.
Đàm Họa ở Lục Hoài Tự trước mặt, muốn tôn nghiêm không tôn nghiêm, yếu nhân cách không có người cách, đối phương chính là đem nàng trở thành một chỉ sủng vật mà thôi, có hứng thú thời điểm liền đậu một đậu, chơi một chút, không có hứng thú liền một cước đá văng ra, không bao giờ nữa sẽ nhớ tới.
Ôn Xuyên không hiểu, cứ như vậy Alpha, đến cùng có cái gì đáng giá nàng lưu luyến?
Chẳng lẽ là bởi vì Lục Hoài Tự ra tay thực xa xỉ sao? Nhưng là chính mình gần nhất cấp nàng khai giá cũng không thấp, thậm chí có thể nói là có sử nhất cao. Nguyên nhân vì như thế, Ôn Xuyên nhìn nàng có chút nhốn nháo mặt, trong lòng càng phát ra mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...