Sự tình cuối cùng phát triển trở thành một cái tất cả mọi người không muốn nhìn thấy phương hướng.
Từ trước hoặc là vô tình, hoặc là cố ý, các nàng đều tránh được đi suy nghĩ sâu xa cùng trực diện vấn đề này. Nhưng mà lúc này đây ngoài ý muốn, không thể tránh né đem các nàng cố ý bỏ qua rất lâu một vấn đề một lần nữa đặt ở mặt bàn thượng.
Phải như thế nào được đến Omega quyền sở hữu?
Dùng thương trường thượng kia bộ thủ đoạn? Không, Trịnh Cẩn Du theo bản năng cự tuyệt, kia quá bẩn.
Cho dù nàng cùng với Lục Hoài Tự bởi vì nữ nhân mà trở mặt, nàng cũng không tưởng các nàng trong lúc đó nhiều năm tình bạn cuối cùng bị tiêu ma hầu như không còn, trở thành cả đời không qua lại với nhau túc địch.
Nàng ký muốn Omega, lại muốn muốn cẩn thận cánh duy bảo vệ nàng cùng Lục Hoài Tự kia yếu ớt nhiều năm tình nghĩa —— tuy rằng này xác suất lớn là ở kẻ ngốc nói mê.
Nhưng đã sự tình còn chưa tới nhất hỏng bét bộ, liền chứng minh Trịnh Cẩn Du còn có một đường hy vọng.
Về phần Thịnh Dĩ Hành...... Trịnh Cẩn Du liếc liếc đối phương kia phó nhìn như tâm ngoan thủ lạt kì thực tốt lắm lừa dối ngốc bạch ngọt bộ dáng, không chút do dự đem đối phương bài trừ ở ngoại.
Còn quá non.
Cho nên Trịnh Cẩn Du không có đem Thịnh Dĩ Hành đưa tới chính mình đối địch vị trí thượng.
Nàng cùng Lục Hoài Tự nhìn nhau một lát, song phương đều giống như cho nhau ở khoảnh khắc trong lúc đó rõ ràng đối phương ý tưởng giống như, một lát sau đồng loạt hiểu lòng không tuyên dời đi ánh mắt.
Nếu không có tất yếu, các nàng chẳng hề còn muốn chạy đến ngươi chết ta sống bộ, cho nên các nàng chờ mong Đàm Họa có thể sớm một chút tỉnh lại.
Nếu như có thể chỉ dùng đơn đơn giản giản tiểu xiếc liền lấy lòng Omega, thành công thắng đối phương niềm vui, kia là không còn gì tốt hơn. Không cần người nào có thể đạt được thắng lợi, đây là một hồi xinh đẹp trận.
Nhưng mà vô luận là Trịnh Cẩn Du vẫn là Lục Hoài Tự, cũng không từng nghĩ tới: Một ngày đi qua, hai ngày đi qua, ba ngày đi qua...... Thậm chí là mười ngày nửa tháng đi qua, Omega nhưng lại đều không có muốn tỉnh lại dấu hiệu.
Ở mười mấy ngày nay trong, Omega sinh mệnh kiểm tra triệu chứng bệnh tật đã muốn ổn định, đã muốn theo ICU chuyển tới bình thường phòng bệnh.
Bác sĩ từng nhận thức còn thật sự thực sự cấp Đàm Họa kiểm tra quá, nàng trước mắt cơ bản đã muốn không có mặt khác vấn đề, nhưng chậm chạp không thấy chuyển tỉnh, này không khỏi làm người ta khó hiểu.
Thẳng đến lại qua nửa tháng, mọi người mới lục tục ý thức được, Đàm Họa trong thời gian ngắn trong giống như sẽ không tỉnh lại.
Nàng giống như biến thành một cái không có ý thức không cảm giác thực vật nhân, nàng vô tình lại tàn nhẫn bỏ xuống mọi người, một cái đều không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...