Chương 16

156 23 0
                                    

 Nào chỉ là biết a? Đàm Họa thật là tưởng che đôi môi cười trộm, các nàng còn đã từng là hữu danh vô thật thật vợ chồng đâu.

Hệ thống nhận ra được ký chủ xem náo nhiệt không chê chuyện lớn, còn muốn tưới dầu vào lửa ý tưởng, lập tức nhân cơ hội điện Đàm Họa một chút, hơn nữa ở Đàm Họa mở miệng chất vấn nó trước, lời lẽ chính đáng địa cảnh cáo mở miệng, "Ký chủ, không cho phép khuấy đục nước."

Đàm Họa hậm hực ngậm miệng, "Hảo đi."

"Bất quá ngươi sẽ không cảm thấy không ta khuấy đục nước tràng diện này liền sẽ không loạn đi?" Nàng cười trộm giống chỉ ăn trộm được như ý miêu nhi, "Alpha đều là muốn chiếm làm của riêng đặc biệt mạnh sinh vật, ngươi liền nhìn hai người kia tối nay có đánh nhau hay không đi."

Hệ thống theo bản năng nhìn về phía mặt không cảm giác cùng Trịnh Cẩn Du đối mặt Lục Hoài Tự, không khỏi mắt tối sầm lại.

Nàng đại bảo cùng tam bảo ——

Tại sao phải vì ký chủ xấu như vậy nữ nhân xích mích thành thù a.

"Biết." Trịnh Cẩn Du ở Lục Hoài Tự ánh mắt chất vấn bình thản mở miệng, "Bạn ta." Đáp xong, nàng mang hỏi ngược lại ngữ khí mở miệng, "Các ngươi cũng biết?"

"Ân" Lục Hoài Tự nhàn nhạt phát ra một cái giọng mũi về sau, không nói lời nào.

Trịnh Cẩn Du sinh lòng hoài nghi, nhưng dưới mắt hiển nhiên không phải một cái thích hợp hỏi dò cơ hội. Nàng kéo ghế ra, được thế ở Đàm Họa bên người ngồi xuống, Lục Hoài Tự ánh mắt có trong nháy mắt sâu thẳm, nhưng ngay sau đó lại khôi phục tự nhiên, cảm xúc thay đổi mau giống là Trịnh Cẩn Du ảo giác.

Trịnh Cẩn Du hai chân giao điệp ngồi, "Ta tới tìm ngươi là có chút sự tình muốn nói với ngươi một chút."

Vừa nói, nàng xem hướng Đàm Họa, lại thấy Đàm Họa nhìn chằm chằm một bàn thức ăn ngon trầm kéo dài ướt át. Nhưng tựa hồ lại ngại vì cái gì, nàng sửa chữa rối rắm kết, nhăn nhăn nhó nhó, từ đầu đến cuối không có động đũa.

Trịnh Cẩn Du tầm mắt rơi vào nàng rục rịch trên ngón tay, không nhịn được nói: "Tưởng ăn thì ăn đi, không nên khách khí."

Lục Hoài Tự nghe vậy không khỏi dương dương tự đắc đầu lông mày nhìn về phía Trịnh Cẩn Du, nàng cho là Đàm Họa sẽ tiếp tục ngạnh khí rốt cuộc, ai ngờ Trịnh Cẩn Du vừa mở miệng, đối phương lập tức liền cầm đũa lên, gió cuốn mây tan vậy đem mấy miếng thịt kẹp đến chính mình trong chén híp mắt hưởng dùng.

Lục Hoài Tự: ". . ."

Nàng không nhịn được thật sâu nhìn Đàm Họa mấy mắt.

Đàm Họa cũng rất muốn ngạnh khí rốt cuộc, làm gì được nàng nhảy lâu như vậy múa, lại đạn lâu như vậy dương cầm, thật sự là đói tới choáng váng đầu hoa mắt. Giờ phút này nàng bụng đói ục ục, thậm chí cảm thấy tới mình có thể ăn một con kế tiếp trâu thêm một đầu dê.

Cho nên ở Trịnh Cẩn Du quan tâm cho nàng lần lượt nấc thang về sau, nàng cũng không để ý người gia chủ này người rốt cuộc là Trịnh Cẩn Du vẫn là Lục Hoài Tự, liền trực tiếp thuận thế xuống.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ