Đàm Họa mỗi nói một chữ, Trịnh Cẩn Du sắc mặt liền đen một phần.
Hệ thống nhìn tới kinh hồn bạt vía, rất sợ Trịnh Cẩn Du một quyền đem ký chủ luân chết. Bất quá cũng may Trịnh Cẩn Du là một vị có tu dưỡng nữ sĩ, cho dù lại tức giận, cũng như cũ đối Omega duy trì tốt đẹp tư chất ——
Ý niệm còn không có thoáng qua, hệ thống đã nhìn thấy Trịnh Cẩn Du giơ tay lên, nó ngay cả bận bịu che mắt, không dám nhìn thẳng tiếp theo thảm án.
Đàm Họa cũng bị Trịnh Cẩn Du không có dấu hiệu nào cử động dọa cho giật mình. Trong lòng đang suy nghĩ 'Không phải đi? Làm sao mới tới liền trải qua gia bạo a? Thân thể này không phải là có chút tử hấp dẫn gia bạo Alpha đặc chất ở đi' lúc, Trịnh Cẩn Du cái tay kia đã nhẹ nhàng rơi vào mặt nàng bên, có nóng nóng lành lạnh ngón tay câu khởi Đàm Họa tóc dài đen.
"Ngươi hôm nay." Nàng đừng một chút, "Cùng trước kia không giống nhau."
Đàm Họa trong lòng 'Lộp bộp' một chút, nghe Trịnh Cẩn Du còn nói: "Rất không giống nhau."
Tệ hại, sẽ không phải bị Trịnh Cẩn Du phát hiện trong khối thân thể này linh hồn trên thực tế đã bị đổi thành người kia kêu là Đàm Họa tim đi? Đàm Họa nhất thời lo lắng bất an.
"Đây là ngươi khổ tâm tích lự mới nghiên cứu ra được hấp dẫn ta chú ý trò lừa bịp vặt?" Trịnh Cẩn Du rất có hăng hái hỏi.
Đàm Họa: ". . ." Không nói ở.
"Tạm được." Trịnh Cẩn Du hào phóng khẳng định nói: "So với trước đó những thứ kia bất nhập lưu cũ kĩ thủ đoạn có ý tứ nhiều."
Đàm Họa: "? ?"
"Làm rất tốt, chờ một hồi cho ngươi chuyển điểm tiền xài vặt ngươi chính mình đi mua mấy bộ quần áo mới mặc." Trịnh Cẩn Du quan sát Đàm Họa quá gầy nhỏ thân hình, còn nói: "Bình thường đừng chỉ muốn giảm cân, ăn nhiều một chút đồ vật."
Đàm Họa: "? ? ?" Người da đen dấu hỏi mặt.
Này đều cái gì cùng cái gì a, mới vừa các nàng không phải vẫn còn ở cãi nhau sao? Làm sao một giây kế tiếp liền bắt đầu chuyển bắt đầu sổ sách tới? Còn có này giống như hiền thê dặn dò đi ra ngoài trượng phu vậy ôn nhu ngữ khí đều là cái gì quỷ? Này đều cái gì ma huyễn cốt truyện?
Mặc dù Trịnh Cẩn Du những thứ này bá tổng trích lời có đem Đàm Họa rung động đến, nhưng tới uổng tiền xài vặt không cần thì phí, nàng lập tức chân chó lấy lòng, "Cảm ơn Trịnh nữ sĩ, Trịnh nữ sĩ hảo một đời người bình an!"
Trịnh Cẩn Du ôn nhu mặt có trong nháy mắt vặn vẹo, nhưng thoáng qua rồi biến mất, rất nhanh lại khôi phục tự nhiên, "Ngươi nóng lên kỳ sắp đến, mấy ngày nay cũng không cần trở về kia gian cho thuê phòng, ngươi cần ức chế tề còn có chất dinh dưỡng ta đã để cho người chuẩn bị xong, ngươi trực tiếp đi qua chính là."
"Hảo hảo, cảm ơn người đẹp tâm thiện còn rõ ràng Trịnh nữ sĩ."
"Từ từ? Mới vừa nàng nói gì? Ức chế tề? Chất dinh dưỡng? Ta trực tiếp đi qua?"
"Ta đi đâu a?"
Hệ thống giải thích: "Trịnh Cẩn Du có đặc biệt vì nguyên chủ mua một ngôi nhà, bên trong dựa theo Omega thói quen cuộc sống chuẩn bị xong Omega tất cả nhu cầu đồ vật. Nếu là chỗ đang nóng lên kỳ, bên trong đồ dùng hàng ngày cùng Omega nhu phẩm cần thiết có thể bảo đảm Omega độ an toàn qua giai đoạn nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...