Chương 154

82 5 0
                                    

Đối phương thanh âm sủng nịch đến cực điểm, Đàm Họa đương trường cả người một cái giật mình, liền vội giãy đối phương trạm tốt lắm.

Không hỏi sẽ không hỏi, chờ mặt sau hệ thống xuất hiện, nàng làm theo có thể theo hệ thống nơi đó biết rõ ràng sự tình chân tướng, Đàm Họa ở trong lòng yên lặng thì thầm.

Mắt thấy bởi vì Lục Hoài Tự ba người ưu việt bộ dạng mà dẫn đến càng ngày càng nhiều quan chú, Đàm Họa nghẹn hạ trong lòng này còn chưa kết thúc nghi vấn, chuẩn bị dẫn đối phương trước lên xe đổi cái địa phương lại nói.

Nàng còn có công tác không có chấm dứt, cho nên nàng trước đó tra tìm một chút chính mình công tác phụ cận quán cà phê, chuẩn bị đem ba người an trí ở đằng kia, chờ công tác đã xong lại một lần nữa tính cấp đạp về nhà trong đi.

Bãi đỗ xe cách được không xa, cho nên Đàm Họa rất nhanh dẫn dắt các nàng cùng chờ ở trên xe trợ lý hội hợp.

Trợ lý nghe được động tĩnh lập tức đầu đến bát quái ánh mắt, nhưng rất nhanh lại ở Đàm Họa nheo mắt không tốt nhìn chằm chằm nàng sau, yên lặng đem ánh mắt thu trở về, vẻ mặt chuyên chú nắm tay lái.

Đàm Họa ngồi trên phó giá, theo trong gương xem ba cái ủy khuất chen chúc cùng một chỗ nữ nhân, mí mắt nhảy nhảy, không hiểu có loại chính mình ngược đãi đối phương ảo giác.

Nhưng nàng trước đó cũng quả thật không từng nghĩ tới Lục Hoài Tự các nàng gặp qua đến.

Lúc trước nàng mua xe thời điểm, cũng chỉ là đem này xe trở thành một cái thay đi bộ, có thể hữu hiệu tiết kiệm nàng thời gian, đề cao nàng công tác hiệu suất mà thôi.

Đàm Họa bắt buộc chính mình không nhìn tới ghế sau Thịnh Dĩ Hành các nàng, sắc mặt như thường cùng trợ lý nói: "Đi hạ một chỗ đi."

Trợ lý gật gật đầu, lập tức khởi động chiếc xe, hướng Đàm Họa điểm đến tiến đến. Tuy rằng trợ lý nhận thức còn thật sự thực sự lái xe, nhưng lực chú ý lại thủy chung bị Đàm Họa 'biểu tỷ nhóm' hấp dẫn.

Cùng Đàm Họa ôn nhu hiền lành, biết thư đạt lễ loại tao nhã bất đồng, biểu tỷ nhóm khí chất càng sắc bén lãnh diễm, cũng càng nguy hiểm. Nếu như nói Đàm Họa là thư phòng trong một gốc cây u lan, như vậy biểu tỷ nhóm chính là trong quân doanh đao thương kiếm kích, có loại tư thế hào hùng, đẫm máu trọng sinh loại thần bí mị lực.

Như vậy khí chất thực ngạc nhiên, sinh ra ở hòa bình niên đại trong người, tiên thiếu sẽ có người làm cho người ta từng cái lỗ chân lông đều thấy đối phương là kia loại nguy hiểm.

Trợ lý tận trung làm hết phận sự mở một lát xe sau, bỗng nhiên biến sắc, nghĩ tới một loại hoang đường khả năng —— hay là, Đàm Họa viện sĩ biểu tỷ nhóm...... Là ở nước ngoài chiến hỏa trong dốc sức làm đi ra?

Nàng nhịn không được lặng lẽ quan sát ghế sau phi thường yên lặng ba người hai mắt, càng xem càng kinh hãi, càng xem càng cảm thấy kia thực có khả năng.

Chung quy chỉ có ở chiến hỏa trong chém giết may mắn còn tồn tại xuống dưới, khí thế mới có thể kia loại cường thế, kia loại làm người ta kinh hồn táng đảm, sợ hãi không thôi, hận không thể lập tức tránh lui ba thước.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ