Chương 13

161 23 0
                                    

 Đàm Họa ba đến hai lần xuống liền nhiệt tình lại nhanh chóng lột trên người mình áo khoác nhỏ, ngay tại nàng chuẩn bị tiến hành người kế tiếp cởi quần áo động tác lúc, một con thon dài mà có lực bàn tay vững vàng đè lại nàng.

Đàm Họa mờ mịt ngước mắt ngắm đi qua, một đôi thanh lượng động trong mắt người tràn đầy không hiểu, không phải nói hảo muốn ta cởi quần áo sao? Làm sao bây giờ lại đổi ý.

"Không cần." Thịnh Dĩ Hành mặt không thay đổi nhìn chăm chú nàng, "Như vậy thì đủ."

Này sao có thể a? Đàm Họa không khỏi càng mờ mịt, lúc này mới kia đến đâu nhi?

Nàng trên dưới liếc Thịnh Dĩ Hành, trong ánh mắt chất vấn rất rõ ràng: Có phải hay không không chơi nổi a.

Đàm Họa không cam lòng tưởng giãy giụa, Thịnh Dĩ Hành tay nhưng theo như nàng rất chặt, khiến cho cho nàng không có cách nào phách lối nữa chút nào. Đàm Họa không thể làm gì khác hơn là dừng động tác lại nghiêm túc tự hỏi: "Thống Bảo, ngươi nói nàng có phải hay không. . ."

Hệ thống giơ lên hai cái lỗ tai, nín thở ngưng thần lắng nghe. Đàm Họa vắt hết óc suy nghĩ một chút, cuối cùng ra được một cái kết luận, "Nàng có phải hay không ở cùng ta giả vờ?"

"Bây giờ Trình Diên lại không ở nơi này, ngươi nói nàng cùng ta giả vờ thủ thân như ngọc có cần không —— ngươi điện ta làm gì? !" Đàm Họa tức giận trợn mắt nhìn hệ thống.

Hệ thống ở Đàm Họa muốn ăn nó vậy dưới ánh mắt cố giả bộ trấn định, "Ký chủ, xin đừng ác ý vặn vẹo oai hiểu biết công lược mục tiêu hình tượng."

"Thịnh Dĩ Hành còn có hình tượng có thể nói?" Đàm Họa mỉm cười, "Nàng đều cõng Trình Diên tìm thế thân làm phòng làm việc tình yêu một bộ này, còn có thể là cái gì hảo đông C——" nhận ra được hệ thống lại phải áp dụng điện giật thủ đoạn, Đàm Họa kịp thời im miệng, sự chú ý trở về Thịnh Dĩ Hành thân thượng.

"Thịnh tổng." Nàng làm bộ tội nghiệp kêu một tiếng, giọng kiều tích tích, người nghe cốt tử đều phải xốp giòn, "Có phải hay không ta nơi nào không làm đủ để cho ngài hài lòng, cho nên ngài mới. . ."

Đàm Họa tịch mịch rũ xuống đôi mắt, đồng loạt lông mi dài xúi giục, che kín nàng đáy mắt không hề bận tâm cảm xúc.

"Mới như vậy ghét bỏ ta." Đàm Họa nhỏ giọng nói, giọng mang hơi nghẹn ngào, tựa như một giây kế tiếp liền phải bởi vì Alpha lạnh lùng vô tình mà thương tâm tới rơi xuống nước mắt tới.

Thịnh Dĩ Hành duy trì yên lặng thật lâu mới mở miệng, "Không phải."

Nàng tùng khai đè lại Đàm Họa ngón tay, lui về phía sau hai bước, bàn tay quen thuộc địa từ trong túi móc ra một hộp nữ sĩ thuốc lá cùng bật lửa, dứt khoát điểm thượng một cây.

Lượn lờ trong khói mù, Thịnh Dĩ Hành thần sắc chớ phân biệt địa đánh giá Đàm Họa.

Nói thật, hôm nay Omega cho nàng cảm giác cùng ngày đó hoàn toàn ngược lại. Ngày đó Omega mặc dù đã đem chính mình mục đích che giấu rất khá, nhưng giống như Thịnh Dĩ Hành loại này duyệt vô số người cáo già, như cũ có thể tinh chuẩn bắt được trong mắt đối phương chợt lóe lên tham lam.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ