"Bởi vì ta cảm thấy ngươi sẽ tương đối nhàn rỗi." Đàm Họa mặt không đỏ khí không thở gấp nói: "Người Đường tiểu thư mấy ngày nay nhiều vội a......"
"Cho nên ở ngươi trong mắt, ta sẽ không bận rộn?" Thịnh Dĩ Hành mí mắt mãnh nhảy, nhịn không được nâng tay, đưa ngón tay ra khó mà tin được chỉ vào chính mình, "ta liền cùng cái không có việc gì tên côn đồ giống nhau nơi nơi nhàn rỗi hoảng?"
Đường Nghiễn Nhu trong lúc nhất thời có chút muốn cười, bất quá nhìn nhìn Thịnh Dĩ Hành không thể tưởng tượng có chút bị thương biểu tình, nàng lại nhịn xuống.
Nàng liền sẽ không lại rối rắm Đàm Họa đến cùng vì cái gì không có cấp chính mình gởi tin nhắn, mà là thoải mái sung sướng xem Thịnh Dĩ Hành hồ nháo, thậm chí còn cảm thấy tâm lý có một tia ngọt tư tư.
Họa Họa nàng, quả nhiên là quan tâm chính mình, vì chính mình lo lắng.
"Ta cũng không nói như vậy." Đàm Họa lẩm bẩm, sau đó trả đũa hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ ngươi lâu như vậy không có thấy ta, vốn không có nghĩ tới tới tìm ta sao? Chẳng lẽ ta ở ngươi mí mắt dưới tiêu đánh mất lâu như vậy, ngươi vốn không có nghĩ tới quan tâm ta an nguy, đánh cho ta điện thoại phát tin tức hỏi ta hành tung sao?"
"Ta nghĩ tới, nhưng mà......" Thịnh Dĩ Hành nói đến một nửa, đã bị Đàm Họa mạnh mẽ cắt ngang, "đó không phải là."
"Cho nên hiện tại ta chỉ cho ngươi phát tin tức, kia không phải vừa lúc hợp ngươi ý sao?"
Ai cũng vui vẻ sự tình, không biết ngươi đến cùng ở cố tình gây sự cái gì —— đây là Thịnh Dĩ Hành theo Đàm Họa hai tròng mắt trong đọc đi ra nội tâm lời nói.
Nàng cắn chặt răng, trong lúc nhất thời tức giận đến mặt ba đều nhịn không được run rẩy, "hảo, hảo."
Dù sao chính mình bổn miệng vụng lưỡi, nói bất quá nhanh mồm nhanh miệng nàng, hơn nữa xem ở nàng vừa hoài bảo bảo phần thượng, chính mình sẽ không cùng nàng một loại so đo, Thịnh Dĩ Hành yên lặng thôi miên chính mình nói.
"Một khi đã như vậy, ngươi người ta hiện tại đã muốn tìm được rồi, vậy theo ta đi đi." Thịnh Dĩ Hành tiến lên, một phen tóm trụ Đàm Họa tay cổ tay, nói xong liền muốn đem Đàm Họa theo Đường Nghiễn Nhu trước mắt mang đi.
Đường Nghiễn Nhu thấy thế, theo bản năng đưa tay ra trảo Đàm Họa, kết quả còn không có cầm lấy, Đàm Họa trở về đầu hỏi: "Đường tiểu thư, ngươi vội sao? Muốn hay không cùng nhau?"
Thịnh Dĩ Hành nghe vậy, thập phần không vui quay đầu lại hỏi: "Nàng đi theo chúng ta làm gì."
"Chúng ta đây hiện tại là muốn......" Đàm Họa chần chờ một chút, mới dùng giơ lên ngữ điệu, ái muội hỏi: "Đi làm một ít không thể gặp người sự tình sao?"
Thịnh Dĩ Hành mặt không chút thay đổi dừng lại bước chân, tiếng nói ép tới rất thấp: "Ngươi cảm thấy đâu." "Ta cảm thấy là." Đàm Họa không chút do dự gật đầu, theo sau liền cũng gặp Thịnh Dĩ Hành không chút do dự một cái mắt lạnh. Đường Nghiễn Nhu tuy rằng không rõ ràng lắm Thịnh Dĩ Hành sau này tính, nhưng đã Đàm Họa đều hỏi như vậy nàng tâm lý cũng đi theo lo lắng đứng lên, trở về nói: "Ta không vội, ta và ngươi cùng nhau đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...