Ôn Xuyên không hiểu.
Nàng xem xong này lạnh như băng văn tự, chỉ cảm thấy có một bồn nước lạnh hướng chính mình vào đầu kiêu hạ, kêu nàng cả người giống như rơi vào hầm băng một loại, cảm thấy thấu triệt nội tâm rét lạnh.
Ngụy nữ sĩ đối chính mình nói nhiều như vậy như thế bén nhọn thả hà khắc lời nói làm cái gì?
Chẳng lẽ nàng...... Cũng coi trọng Đàm Họa?
Ôn Xuyên đầu óc 'ong ong' vang, rất khó tin tưởng hai mắt của mình, càng khó mà tin được, Ngụy nữ sĩ cư nhiên sẽ cùng chính mình đồng thời nhớ thương thượng cùng cái Omega.
Cho nên hiện tại các nàng tính cái gì? Tình địch sao.
Ôn Xuyên trong lúc nhất thời hô hấp khó khăn, đầu óc chỗ trống, trước mắt một khối mê muội. Nàng rất khó đi tin tưởng chuyện này thực, nhưng là màn hình di động thượng lục để chữ đen lại rõ ràng nói cho nàng, Ngụy nữ sĩ quả thật là nàng sở lý giải cái kia ý tứ.
Nhưng là, Ngụy nữ sĩ lại là đến lúc nào cùng Đàm Họa thông đồng thượng? Các nàng không phải mấy ngày hôm trước mới lần đầu tiên gặp mặt sao.
Ôn Xuyên không khỏi miên man suy nghĩ: Chẳng lẽ mấy ngày nay Omega cố ý vắng vẻ chính mình, xem nhẹ chính mình, tất cả đều bởi vì nàng đang cùng Ngụy nữ sĩ hẹn hò ái muội, tán gẫu được lửa nóng sao?
Không, sẽ không, Ôn Xuyên ở trong lòng điên cuồng phủ nhận, nàng tưởng cấp Ngụy nữ sĩ đánh đi điện thoại chất vấn sự tình chân tướng, nhưng cả người lại giống như trong khoảnh khắc mất đi sở hữu khí lực, nhượng nàng động liên tục đạn một cây ngón tay đều cảm thấy gian nan.
Giờ khắc này, Ôn Xuyên sắc mặt tái nhợt, môi cơ hồ không có bất luận cái gì huyết sắc.
Nàng không biết chính mình lúc này nên làm ra cái dạng gì phản ứng, nên như thế nào đi hồi phục, đi phản bác Ngụy nữ sĩ lời nói. Nàng đầu óc chỉ thật sâu để ý —— nàng mẫu thân cùng với nàng đoạt nữ nhân.
Nữ nhi bên kia chậm chạp không có đáp lại, Ngụy nữ sĩ tâm lý có điểm không yên, nàng biết chính mình nói này đó lời nói thực có khả năng chọc giận Ôn Xuyên, nhượng đối phương đối chính mình sinh ra cảm xúc, nhưng là nàng lại nhịn không được muốn nói.
Ôn Xuyên cùng Đàm Họa căn bản là không phải một cái thế giới người, cùng với mắc thêm lỗi lầm nữa, chi bằng đúng lúc chỉ tổn hại, như vậy đối nhân gia Đàm Họa, đối chính mình nữ nhi đều hảo.
Đã đã muốn minh xác biết đây là nhất kiện sai lầm sự, vậy không cần phải lại tiếp tục.
Ngụy nữ sĩ cầm di động, rất muốn tiếp tục lại nói hai câu, nhưng nàng nghĩ nghĩ, Ôn Xuyên nghĩ là đã muốn giống như trước như vậy tức muốn hộc máu mà block chính mình, cho nên nàng chỉ có thể từ bỏ.
Sự thật mất lòng, nàng tin tưởng Ôn Xuyên chẳng sớm thì muộn sẽ lý giải chính mình nổi khổ tâm.
Chính là Đàm Họa phát triển thật sự có chút ra ngoài Ngụy nữ sĩ đoán trước. Thượng một lần cùng Đàm Họa gặp mặt thời gian, nàng còn cùng Trịnh Cẩn Du không rõ ràng dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng, thế này mới vài ngày, liền lại cùng Thịnh Dĩ Hành chỉnh này ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...