Chương 101

88 9 0
                                    

Đàm Họa không biết Quách Lan Dĩ đến tột cùng là vô tâm vẫn là cố ý, nhưng nàng tưởng, đối phương hẳn là xem nhẹ nàng đăng đồ lãng tử một loại ngả ngớn tính cách, cho nên nàng trực tiếp trước mặt Quách Lan Dĩ mặt trả lời: "Tại đây cũng không phải không được."

"Nếu như ngươi không để ý lời nói."

Quách Lan Dĩ liền ánh mắt thật sâu dừng ở nàng, không có tiếp lời nói.

Bởi vì nữ nhân im lặng xuống dưới, tứ phía cũng đi theo trở nên yên lặng, mà Ninh Hi lại từ lúc Quách Lan Dĩ xuất hiện trước tiên, liền vẻ mặt chịu đến kinh hách loại kích động trốn được Trình Diên phía sau, giống như cái kia hắt Quách Lan Dĩ một thân đồ uống người là nàng bản nhân một loại.

Trình Diên cảm nhận được Ninh Hi khủng hoảng cảm xúc, đành phải trước quay đầu rũ mắt trấn an sờ sờ nàng tay, nhẹ giọng nói: "Không phải sợ, có ta ở đây."

Đàm Họa thính lực tốt lắm, bởi vậy Trình Diên lời nói rất nhanh liền tung bay vào nàng lỗ tai trong. Nàng trong lúc nhất thời có chút muốn nói lại thôi, muốn nói có ngươi ở Ninh Hi mới càng hẳn là sợ được không?

Ai biết ngươi chừng nào thì sẽ bị Quách Lan Dĩ cấp nhìn chằm chằm thượng, sau đó đem ngươi vòng đứng lên cưỡng chế ái, tiến tới liên lụy đến Ninh Hi?

Nếu rời xa Trình Diên, nghĩ là Ninh Hi đến tiếp sau sẽ cùng Quách Lan Dĩ gặp phải mặt cơ hội có thể đếm được trên đầu ngón tay. Bất quá như vậy lời nói nàng cũng chỉ dám ở trong bụng oán thầm hai câu, nếu không nói không chừng người bên ngoài còn tưởng rằng nàng đây là ở cố ý châm ngòi ly gián, phá hư các nàng tỷ muội lưỡng trong lúc đó cảm tình đâu.

"Ngươi vẫn đều là như thế này lớn mật sao." Quách Lan Dĩ rốt cuộc nói chuyện, đem Đàm Họa suy nghĩ kéo sự thật.

Đàm Họa không khỏi đánh giá từ trên xuống dưới Quách Lan Dĩ vài lần, rồi sau đó vẻ mặt khó hiểu hỏi: "Không thể sao?" Nàng bắt đầu đạo đức bắt cóc Quách Lan Dĩ, cũng cấp Quách Lan Dĩ mang cao mũ, "vẫn là ngươi cảm thấy, sở hữu Omega ở ngươi trước mặt đều hẳn là biểu hiện ra một bức hèn mọn yếu đuối bộ dáng, sau đó hướng ngươi cúi đầu xưng thần?"

"Ân?"

Khinh phiêu phiêu một cái âm cuối, tựa như con mèo nhỏ dẫn theo câu tử móng vuốt giống như, có lực công kích, nhưng không mạnh.

Quách Lan Dĩ không có phủ nhận, nàng lâu nhà địa vị cao, trên người thượng vị người khí thế luôn luôn nhượng Omega nhóm nhượng bộ lui binh không dám tới gần, cho nên dần dà, Omega ở nàng trong lòng, cũng phần lớn đều là con thỏ một loại nhát gan sinh vật.

Hơn nữa nàng hướng đến thói quen lấy cao ngạo tư thái đi đối mặt thường nhân, cho nên tự nhiên mà vậy cũng liền thuận thế đem Omega nhóm trở thành nhất kiện yếu ớt, chỉ có thể phụ thuộc vào Alpha sinh tồn vật phẩm.

Chính là thật không ngờ, chính mình có một ngày cũng sẽ bởi vì này dạng nhận tri mà ở trước công chúng dưới bị một cái Omega này loại không lưu tình mặt chất vấn.

Thực ngạc nhiên.

Lại liên tưởng đến thượng một lần cùng Đàm Họa gặp mặt thời gian, đối phương cũng là này phó không chút nào yếu thế bộ dáng, Quách Lan Dĩ khóe môi liền gợi lên mỉm cười, "không hẳn là sao."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ