Chương 119

59 7 0
                                    

Nàng một bụng oán khí, tưởng hảo hảo cùng Lục Hoài Tự lý luận một phen, nhưng bình tĩnh suy nghĩ sâu xa một phen...... Này loại kĩ không bằng người mất mặt sự tình, cùng Lục Hoài Tự tranh luận một hồi cũng sẽ không có cái gì kết quả.

Chung quy hai nàng trong lúc đó ước định đều đã muốn giấy trắng mực đen viết.

Cho dù phía trước Lục Hoài Tự tồn tại lừa gạt hành vi, nhưng chính mình lại không có chứng cứ —— cho dù có chứng cứ, chính mình lại các chỗ nào đi tìm siêu cường luật sư đoàn đến chế tài Lục Hoài Tự?

Phàm là là cái người bình thường, cũng không sẽ lựa chọn đứng ở chính mình bên này, đi cùng Lục Hoài Tự là địch đi?

Không đúng, Đàm Họa suy nghĩ một đốn, nay chính mình cũng không phải là cái gì nhậm người khi dễ nhỏ đáng thương, chính mình nhưng là đường đường chính chính Ninh gia thực thiên kim!

Tuy rằng tầng này thân phận, giống như cũng cũng không thể đủ đến giúp chính mình làm phiên Lục Hoài Tự.

Đàm Họa chớp mắt emo, bất quá cũng vẫn chưa cảm xúc hạ lâu lắm. Câu cửa miệng nói: Chết tử tế không bằng lại còn sống, đã Lục Hoài Tự này loại hao tổn tâm cơ tính kế chính mình, kia Đàm Họa thật đúng là muốn nhìn đối phương đến tột cùng tưởng muốn làm gì.

Lục Hoài Tự thận trọng, trăm phương ngàn kế, chính mình có thể được nàng này nặng như xem...... Thật đúng là chết tiệt làm người ta cao hứng a.

Đàm Họa mặt không chút thay đổi tưởng.

Ở mặt khác sở hữu Alpha đều mê muội cho ngược tình cảm lưu luyến sâu cốt truyện không thể kềm chế thời điểm, chỉ có Lục Hoài Tự một người thanh tỉnh thả tự biết, thậm chí còn có nhàn hạ thoải mái đến đùa bỡn người khác, Đàm Họa quả thực đối nàng bội phục sát đất.

Bất quá Lục Hoài Tự điều tra đến cùng được đến cái gì kết quả? Đàm Họa không khỏi hồ nghi nhìn chằm chằm đối phương hai mắt, nàng quả nhiên là ở Hà Dịch phía trước tra tìm ra chính mình chân thật thân phận?

Nhưng nàng vì cái gì không nói cho chính mình? Là chính mình cấp không đủ cỡ nào.

Còn có về chính mình trong bụng cái này đứa nhỏ, Lục Hoài Tự lại đến tột cùng đều biết nói chút cái gì? Đàm Họa nhịn không được khu khu đầu, như thế nào cảm giác Lục Hoài Tự cái này dân bản xứ so với chính mình cái này xuyên thư đều biết nói được còn nhiều?

Không hổ là siêu cường dân bản xứ.

Đàm Họa không khỏi lại nhìn Lục Hoài Tự hai mắt, nếu đứa nhỏ thật sự là đối phương cũng là đi. Chẳng sợ có thể di truyền đến Lục Hoài Tự bảy phân chỉ số thông minh cùng ba phần cáo già, đứa nhỏ này về sau cũng không lo ăn uống.

Nàng nhìn chằm chằm Lục Hoài Tự miên man suy nghĩ, tầm mắt chẳng hề bén nhọn. Tương phản, còn giống như một cây mao nhung nhung lông chim, tảo đắc nhân tâm êm ái, người xem tâm ngứa ngứa.

Ninh phu nhân kêu Đàm Họa hai tiếng Đàm Họa đều không có đáp ứng, Lục Hoài Tự môi đỏ mọng hơi hơi gợi lên, giúp Đàm Họa trả lời, "Ninh phu nhân, trong khoảng thời gian này cùng với sau này Họa Họa đều muốn ở nhà của ta ở đây, cho nên phòng ở sự......"

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ