Alpha khí lực lớn tới kinh người, cho dù nàng hiện tại mới mới trưởng thành.
Đàm Họa bị nàng bắt tới làm đau, lại bị Alpha tin tức tố uy hiếp được, theo bản năng dùng sức giãy giụa, "Ôn Xuyên ngươi có phải là có tật xấu hay không? Ngươi bắt đau ta!"
Nàng cau mày, xinh đẹp nhỏ biểu hiện trên mặt cho dù trong bóng đêm mơ hồ không rõ, Ôn Xuyên cũng có thể tưởng tượng được đối phương giờ phút này đối với chính mình chán ghét. Ôn Xuyên không khỏi 'Bá ' một chút rút tay về, trong mắt ánh sáng đi đôi với đáy lòng dâng lên nhè nhẹ chỗ đau ảm đạm xuống, "Thật xin lỗi."
Tiểu thí hài nhi trong thanh âm tràn đầy mất mát, thật thấp giọng giống như một con ủy khuất cẩu tử, Đàm Họa trong nháy mắt có chút không đành lòng.
Mình là không phải quá nhập vai tuồng, đối với nàng quá tồi tệ? Nói thế nào đi nữa, Ôn Xuyên cũng vẫn chỉ là cái hài tử. . .
"Nhưng là ta rất vui vẻ." Ôn Xuyên phút chốc một chút ngẩng đầu lên, tịch mịch trong mắt lần nữa dâng lên kinh người ánh sáng. Đàm Họa sửng sốt, óc vào giờ khắc này đãng cơ. Ôn Xuyên thanh âm để lộ ra mấy phần mừng rỡ cùng vui thích, "Mụ mụ ngươi nguyện ý để ý đến ta, cái này có phải hay không bày tỏ, ngươi không lại giận ta?"
"Mụ mụ ngươi không cần giận ta có được hay không? Ta nếu là có nơi nào làm không đúng địa phương, ngươi nói cho ta biết, ta lập tức đổi." Ôn Xuyên vội vàng nói, giống như là sợ Đàm Họa tiếp tục đối với nàng một người lớn sống sờ sờ thì làm như không thấy, "Chỉ cần ngươi nguyện ý để ý đến ta, ta làm cái gì đều được mụ mụ."
Ôn Xuyên này mở miệng một tiếng mụ mụ quả thực kêu tới Đàm Họa nhức đầu, nàng há hốc mồm muốn nói lại thôi, cuối cùng ở Ôn Xuyên mặt đầy khao khát xuống, bất đắc dĩ thở dài một hơi, từ bỏ, "Ta mệt mỏi."
Thân thể cũng mệt mỏi, lòng cũng mệt mỏi.
"Kia ta đưa ngươi về nhà." Ôn Xuyên lập tức tiếp lời, sau đó mím mím môi, dò xét địa mở miệng hỏi nói: "Cần ta ôm ngươi sao?" Sợ Đàm Họa suy nghĩ nhiều, hiểu lầm chính mình ý, Ôn Xuyên lại nói tiếp: "Hoặc là cõng ngươi cũng được, ta chỉ là đơn thuần địa không muốn nhìn thấy ngươi mệt như vậy, cho nên muốn quan tâm nhiều hơn ngươi chiếu cố ngươi một chút mà thôi."
"Nếu như ngươi không thích mà nói, vậy thì tính. . ."
Đàm Họa còn không nói gì, Ôn Xuyên cũng đã tự nhiên hoàn thành đối thoại. Đàm Họa vô nói yên lặng thật lâu, "Ngươi đã đều nói như vậy."
Ôn Xuyên sáng ánh sáng nhạt đôi mắt mong đợi lộn lại.
Đàm Họa khẽ mỉm cười, giống như một tồi tệ xấu nữ nhân, "Vậy thì tính đi."
Ôn Xuyên biểu tình trong nháy mắt này biến tới hết sức phức tạp, có chút khó tin, lại có chút mất mát, tựa hồ còn có một tia bị cự tuyệt nổi nóng cùng tận lực chế trụ ẩn nhẫn, rắc rối phức tạp, so với điều sắc mâm còn xuất sắc.
Đàm Họa giờ phút này đã chắc chắn Ôn Xuyên chính là một có sắc tâm không sắc đảm túng hóa, căn bản không lo lắng đối phương sẽ mất lý trí làm ra cái gì mất khống sự, cho nên nàng rất nhàn nhã tự tại, nét mặt biểu lộ lưu luyến cười, miễn cưỡng liếc mắt Ôn Xuyên, "Đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...