Chương 76

100 7 2
                                    

Ninh Hi cảm thấy Thịnh Dĩ Hành quả thực ngang ngạnh cố chấp, loại này tra nữ có cái gì hảo? Đàm Họa chỗ nào so được với Diên Diên?

Diên Diên muốn gia thế có mỹ mạo, muốn mỹ mạo có trí tuệ, muốn trí tuệ có người cách mị lực, không so Đàm Họa loại này không biết dùng cái gì thủ đoạn mới từ tầng dưới chót sờ bò lăn đánh đi lên, không có bối cảnh không có hậu trường, ai đều có thể đi thải một cước người cường?

Ninh Hi có chút giúp Trình Diên tức giận hết mức, bất quá nàng ngay sau đó nghĩ lại nhất tưởng —— tra nữ cho nên là tra nữ, không phải bởi vì các nàng thường thường dùng ngoài dự đoán mọi người thủ đoạn đem cao lĩnh chi hoa đạp hạ thần đàn sao?

Cho nên Thịnh Dĩ Hành sẽ bị Đàm Họa mê hoặc, cũng bị nàng mê được thần hồn điên đảo, tựa hồ lại là thực bình thường một sự kiện.

Bằng không Đàm Họa còn kêu cái gì tra nữ? Tán thưởng người còn không sai biệt lắm.

Bất quá cũng chính vì ở giờ khắc này nghĩ đến như thế thông thấu, cho nên Ninh Hi tâm lý càng phát ra tức giận. Nhân gia Diên Diên cùng Thịnh Dĩ Hành rõ ràng vẫn đều hảo hảo, kết quả bị Đàm Họa cái này tra nữ như vậy một trộn lẫn, hai người quan hệ chớp mắt liền biến vị.

Đều nói ninh mở một tòa miếu, không hủy một cọc thân, Đàm Họa làm như vậy sẽ không sợ chính nàng lọt vào báo ứng sao?

Ninh Hi trong cơn giận dữ, cuộc đời có như vậy một khắc thật hy vọng chính mình là cái Alpha có thể đem Đàm Họa cấp dấu hiệu, xem nàng đến lúc đó còn có thể như thế nào nơi nơi câu ba đáp bốn.

Ninh Hi tâm tình không tốt, hắc nghiêm mặt, ôm cánh tay, ánh mắt gắt gao xem cấu kết với nhau làm việc xấu hai người không nghĩ nói chuyện. Đàm Họa thấy thế, liền hảo tâm khai đạo nàng: "Hơn nữa, Ninh tiểu thư ngươi lại như thế nào biết Diên Diên nàng xem đến này đó âm hồn bất tán người theo đuổi sẽ không phiền lòng?"

"Ta hảo tâm giúp nàng xử lý phiền toái, nàng hẳn là cảm tạ ta mới đối."

"Ngươi còn có xấu hổ hay không?" Ninh Hi nghe vậy khó mà tin được mở to hai mắt, không rõ nàng vì cái gì có thể nói ra như vậy vô liêm sỉ lời nói. Liền tính Diên Diên đối Thịnh Dĩ Hành các nàng cảm thấy phiền chán, kia cũng có thể là Diên Diên chính mình đến xử lý, mà cùng nàng Đàm Họa không quan hệ.

Này hai kiện sự căn bản là không thể kết hợp nói chuyện.

"Ta muốn mặt." Đàm Họa đối với Ninh Hi xúc động phản ứng nhìn như không thấy, thực còn thật sự xem đối phương ánh mắt nói: "Người sống trên thế giới này, sao có thể không biết xấu hổ đâu."

"Ngươi muốn mặt ngươi còn như vậy đúng lý hợp tình nói loại này lời nói, làm loại sự tình này?" Ninh Hi cười nhạt, tâm lý đối Đàm Họa càng phát ra phản cảm, nàng thậm chí đều muốn đương trường súy sắc mặt đứng dậy ly khai, miễn cho càng xem càng phiền lòng.

Nhưng Đàm Họa lại nói: "Đến tiếp sau ngươi liền sẽ biết."

Biết cái gì? Ninh Hi không biết nàng ở bán cái gì cái nút, gắt gao cau mày, hận không thể đem Đàm Họa trên người nhìn chằm chằm ra hai cái động đến. Nàng còn muốn chạy, nhưng lại sợ chính mình rời đi về sau, Đàm Họa lại nhân cơ hội đối Diên Diên mặt khác người theo đuổi xuống tay, cho nên chỉ có thể cố nén tức giận, cùng cá nhân hình theo dõi giống nhau, ba trăm sáu mươi độ không hề chết góc gắt gao nhìn thẳng Đàm Họa.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ