Chương 26

172 24 2
                                    

Trịnh Cẩn Du ngơ ngẩn, trong nháy mắt có chút phản ứng không đến. Sau một lúc sau, nàng không tự giác đề cao âm lượng, nghe thấy chính mình buồn bực địa chất hỏi Đàm Họa: "Ngươi liền như vậy không nghĩ rời đi nàng, liền như vậy thích cùng nàng đãi cùng một chỗ sao......"

"Là." Đàm Họa ánh mắt sáng rực, giống như muốn chước xuyên Trịnh Cẩn Du cuối cùng tâm lí phòng tuyến.

Trịnh Cẩn Du sắc mặt trắng nhợt, "vì cái gì."

Lục Hoài Tự đến cùng có cái gì hảo, nhưng lại nhượng nàng như thế chấp mê bất ngộ, liền chính mình lời nói cũng không chịu nghe.

"Người mới đều có người mới cảm giác mới mẻ, không phải sao." Đàm Họa mỉm cười chăm chú nhìn Trịnh Cẩn Du, "ngươi cùng Omega khác đến gần thời gian, lúc đó chẳng phải cùng ta giống nhau vui mừng sao."

"Ta với ngươi giải thích qua, ta cùng nàng chính là đơn thuần cao thấp chúc quan hệ, ta đối nàng căn bản không có bất luận cái gì bất chính làm ý tưởng." Đề cập chuyện xưa, Trịnh Cẩn Du không khỏi ngữ tốc nhanh hơn, tựa hồ như vậy có thể chứng minh nàng trong sạch vô tội.

Nhưng Đàm Họa chính là không kiên nhẫn ngáp một cái, "không quan trọng, dù sao ta cũng không thèm để ý."

"Không quản các ngươi đến cùng là cái gì quan hệ, kia sợ các ngươi cởi quần áo ôm ở trên giường đánh nhau, cũng không quan ta bất luận cái gì sự tình." Đàm Họa sai lệch một chút đầu, mỉm cười, "ngươi còn chuyện gì nữa không? Không có việc gì lời nói ta muốn nghỉ ngơi."

Trịnh Cẩn Du đáy lòng thiên ngôn vạn ngữ chớp mắt bị nàng ung dung thoải mái một câu lời nói đánh tan, nàng biểu tình phức tạp nhìn chăm chú vào Đàm Họa, đối phương bộ dáng nhượng nàng cảm thấy xa lạ.

Nàng nhắm mắt, hít sâu một hơi, "tối nay ta tiếp qua đến xem ngươi."

"Không cần." Đàm Họa trực tiếp từ chối Trịnh Cẩn Du, ở Trịnh Cẩn Du sắc mặt không tốt nhìn qua sau, nàng lười biếng nhìn trần nhà giải thích: "Ngươi vô duyên vô cớ đối ta như thế quan tâm nhớ, nếu như bị những người khác phát hiện ngươi ta từng quản quan hệ, nhiều không tốt."

Omega môi đỏ mọng giương nhợt nhạt độ cong, "ta cũng vậy hảo tâm vì ngươi suy nghĩ."

Trịnh Cẩn Du cuối cùng đại khái là bị Đàm Họa khí đi, Đàm Họa rõ ràng nhìn thấy Alpha đáy mắt chợt lóe mà qua âm lệ cùng tâm phiền ý loạn. Nàng thực tin tưởng, nếu như không phải trường hợp cùng thời cơ không đúng, Trịnh Cẩn Du tuyệt không sẽ như thế từ bỏ ý đồ.

Hệ thống không rõ, "kí chủ, trước ngươi không phải sử xuất cả người chiêu thức tận hết sức lực đi câu dẫn Trịnh Cẩn Du sao? Như thế nào hiện tại nhân gia chủ động đưa ra cùng với ngươi phát sinh điểm không thể miêu tả hợp tác quan hệ, ngươi lại cự tuyệt?"

"Ngươi cho ta là đội sản xuất lừa?" Đàm Họa u ám tối tăm liếc nó, "coi như là đội sản xuất lừa này một ngày trời cũng so với ta có thể nghỉ."

Hệ thống hoạt kê, nhỏ giọng tế khí ngụy biện: "Ta tưởng rằng kí chủ ngươi liền thích loại này nhiều / nhân vận động, chẳng sợ mệt điểm cũng không thể nói là."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ