Đàm Họa xem Thịnh Dĩ Hành nhốn nháo nổi trận lôi đình bộ dáng quả thực trợn mắt há hốc mồm, không phải, trước sau bất quá cũng mới ngắn ngủn vài giây chung thời gian, nàng như thế nào lại não bổ nhiều như vậy? Nàng quả thực đều muốn vì Thịnh Dĩ Hành vỗ tay ủng hộ.
Thịnh Dĩ Hành trừng mắt trừng trừng, hùng hổ, Đàm Họa tức giận một chưởng đem nàng đẩy ra, "ta muốn thực thích nàng, ta còn về phần dương đông kích tây, không chê phiền toái nhiễu lớn như vậy một vòng tròn tử đến công lược các ngươi?"
Đàm Họa cười nhạt một tiếng, đỏ sẫm khóe môi giống như gợi lên một chút cười nhạt. Tuy rằng nàng chỉ ngắn gọn hồi phục câu nói đầu tiên không có hơn nữa, nhưng kia giọng mỉa mai biểu tình lại nhượng Thịnh Dĩ Hành ánh mắt giống như bị nóng một chút loại, bay nhanh chuyển mở tầm mắt, không có cách nào đối này không thèm để ý.
Thịnh Dĩ Hành thần sắc liền trở nên có điểm chần chờ, cũng là. Nếu như Đàm Họa thật muốn đối Trình Diên mưu đồ gây rối lời nói, kia nàng còn về phần ở chính mình đợi nhân trên người lãng phí thời gian sao?
Bất quá Thịnh Dĩ Hành tâm lý tổng cảm thấy có chút địa phương rất kỳ quái, nhưng nàng nhất thời lại nói không nên lời kia nhượng nàng cảm thấy kỳ quái ngọn nguồn.
Loại cảm giác này thật giống như chính mình biết rõ Đàm Họa đã muốn là phạm nhân, vừa vặn vì cảnh sát chính mình nhìn nàng không có sợ hãi không cho là đúng bộ dáng, lại như cũ là cong phá da đầu đều tìm không thấy Đàm Họa phạm tội chứng cứ.
Quả thực làm cho người ta phát điên.
Không quản như thế nào, Đàm Họa đối Trình Diên thái độ chính là thực không đồng nhất loại —— Thịnh Dĩ Hành cảm thấy chính mình giác quan thứ sáu không có sai. Nếu như Đàm Họa chính là đem Trình Diên làm cái bình thường tình địch lời nói, nàng đang nhìn gặp đối phương gặp được nguy hiểm thời điểm sẽ trước tiên phản xạ có điều kiện xông lên đi cứu đối phương sao?
Nghĩ là liền chính mình đều phải chần chờ một lát mới có thể làm hạ quyết định.
Thịnh Dĩ Hành càng cân nhắc tâm lý hoài nghi càng sâu, mà Đàm Họa đã muốn đã không có hứng thú tiếp tục cùng nàng chơi 'ngươi đến cùng ái ai' nhàm chán trò chơi. Nàng xoay người sang, lại lấy tay chưởng đẩy ra theo bản năng muốn theo kịp Thịnh Dĩ Hành: "Thịnh tổng, nghỉ ngơi đi."
Nàng ba quang lưu chuyển mắt hơi hơi ngoái đầu nhìn lại, mang theo một cỗ nói không nên lời nói vô cùng câu người ý tứ hàm súc nhi, "ta muốn đi công tác." Nàng ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm Thịnh Dĩ Hành ngực, "đừng tới quấy nhiễu nhân viên công tác, được không?"
"Ân?"
Êm ái tung bay tung bay một cái âm cuối, nghe được Thịnh Dĩ Hành linh hồn liền đều nhanh tung bay đi lên. Thẳng đến Đàm Họa đi ra văn phòng, Thịnh Dĩ Hành mới mạnh mẽ một cái giật mình, tựa như bị người hung hăng phiến một cái tát giống như trở về sự thật.
Omega mê hoặc người thủ đoạn đến lúc nào trở nên như vậy mãnh liệt? Thịnh Dĩ Hành không khỏi có chút mờ mịt tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...