Chương 95

94 8 0
                                    

Ninh Hi cùng Ôn Xuyên liền bị Trình Diên giọng điệu sợ tới mức đồng loạt đại khí không dám ra.

Hai người cùng hai nhu thuận con chó nhỏ giống nhau, hai tay đồng loạt quy củ nắm trong người trước, đầu hơi hơi buông xuống, một bức rõ ràng đã làm sai chuyện tình chột dạ không dám trực diện Trình Diên bộ dáng.

Các nàng rõ ràng là muốn cùng chính mình quật cường đến cùng, Trình Diên khóe môi tươi cười phút chốc càng ngày càng sâu, càng ngày càng sâu, thẳng đến nàng hơi hơi hé miệng ba, muốn nói lời nói. Ninh Hi mạnh mẽ một cái giật mình, thế này mới liền vội mở miệng nói: "Ta nói, ta nói."

Ôn Xuyên không khỏi kinh ngạc nhìn nàng hai mắt, mà Trình Diên con mắt chuyển động, lực chú ý thế này mới lại tập trung đến Ninh Hi trên người. Nàng tâm tình thoạt nhìn rõ ràng muốn so vừa đúng lúc thượng rất nhiều, cho nên nàng nhàn nhạt hàm một chút thủ, ra hiệu Ninh Hi hiện tại bắt đầu.

Ninh Hi đột nhiên cũng tưởng thông, không làm đuối lý sự, không sợ quỷ gõ cửa, chính mình lại không có cùng Đàm Họa phát sinh cái gì, cho nên chính mình vì cái gì muốn chột dạ?

Chính mình nhiều nhất đạo đức lên án một chút chính mình —— vì trốn tránh cùng Quách Lan Dĩ liên hôn, vì thế không từ thủ đoạn lựa chọn tiêu tiền nhượng Đàm Họa giúp chính mình tiêu tai.

Trừ này bên ngoài, chính mình còn cùng Đàm Họa từng có mặt khác tiếp xúc sao? Đã không có.

Cho nên Ninh Hi thẳng thắn lưng, thành thành thật thật công đạo nói: "Lão Đường tổng thọ yến chính thức bắt đầu ngày đó, ta ôm giúp Diên Diên ngươi tìm hiểu hồ ly tinh...... Không phải, Đàm Họa tin tức mục đích tiếp cận nàng, sau đó thành công tìm hiểu ra nàng chưa hôn trước mang thai, đồng thời còn lặng lẽ ở nhà khác chữa bệnh kết cấu đã làm ống nghiệm trẻ con nặng đại bí mật."

"Hiện tại nàng trong bụng đứa nhỏ hẳn là không bởi vì bị khác Alpha dấu hiệu mà thụ thai, mà là không biết nàng mua được vị ấy chữa bệnh cơ cấu bên trong nhân viên, để cho người khác một mình ở nàng trong bụng loại thượng khác Alpha bảo bảo."

Ôn Xuyên: "?!"

Tuy rằng tin tức này so Omega đã muốn là thuộc loại người khác thê tử muốn càng làm cho nàng dễ dàng nhận nhiều lắm, nhưng là Ôn Xuyên tâm lý như cũ có chút mất mát.

Nàng liền như vậy tưởng cấp khác Alpha sinh đứa nhỏ sao?

Hơn nữa hiện tại là trọng yếu hơn vấn đề đến: Cái kia Alpha là ai? Là Lục Hoài Tự, vẫn là Trịnh Cẩn Du, cũng hoặc là Thịnh Dĩ Hành? Vẫn là nói, là các nàng ba cái bên ngoài, mặt khác Alpha?

Ôn Xuyên cảm giác chính mình suy nghĩ có chút hỗn loạn.

Ninh Hi đang nói hạ xuống sau, Trình Diên đầu tiên là trầm mặc một lúc, thẳng đến đem Ninh Hi làm được kinh hồn táng đảm sau, nàng mới rốt cuộc mở miệng, "ở chữa bệnh cơ cấu trong làm ống nghiệm trẻ con?"

Ninh Hi nghe vậy, lập tức mãnh liệt gật đầu, "đối, lúc đó ta tận mắt thấy nàng theo chính nàng trong nhà lấy ra đến hơn mười bổn cùng chữa bệnh cơ cấu ký kết phục vụ hiệp nghị thư, cho nên chuyện này khẳng định là làm không được giả."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ