Ôn Xuyên hỏa khí trong khoảnh khắc đó 'Roạt' một chút ứa ra.
Tiền tiền tiền, cả ngày cũng biết tiền, nàng là rơi vào tiền trong mắt sao? Trình Diên tỷ tỷ khoáng đạt, không tranh quyền thế, thánh khiết tốt đẹp, Ôn Xuyên cảm giác tới mình ban đầu thật là mắt mù mới có thể để cho như vậy một cái thấp kém Omega tới làm Trình Diên tỷ tỷ thế thân.
Ôn Xuyên mất đi dùng cơm hứng thú, cũng không muốn lại đối mặt như vậy một cái không có cái xác mà linh hồn xấu xí Omega, sắc mặt nàng âm trầm đứng dậy, "Ngươi chính mình ăn đi."
Đàm Họa chống cằm, kinh ngạc hỏi: "Ngươi không ăn?"
"Không ăn." Ôn Xuyên hoàn toàn không đói bụng, nàng đối Đàm Họa nhất cử nhất động đều cảm thấy chán ghét. Chỗ này không khí bởi vì dính thượng Omega thân thượng nhàn nhạt hoa sơn trà thơm phức hơi thở, mà làm Ôn Xuyên tránh không kịp.
Nàng bực bội, giờ phút này thật là hận không thoả đáng tràng cùng Đàm Họa vạch rõ giới hạn, sau này cũng không muốn lui tới.
"Hảo đi, ta tôn trọng ngươi ý nguyện." Đàm Họa không có vãn lưu, "Bất quá ở ngươi trước khi đi, nhớ phải đem trướng kết."
Ở Ôn Xuyên nổi cơn giận dữ nhìn tới về sau, Đàm Họa trắng nõn đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ điện thoại di động: "Còn có ta thế thân phí cũng đừng quên đánh tới." Đàm Họa giống như một đòi hỏi vô độ tồi tệ gian thương, "Mặc dù trước chúng ta không có rõ ràng nói qua cái này công việc, bất quá chúng ta trong hợp đồng rất rõ ràng chữ viết nhầm chữ màu đen địa quy định thế thân thời gian là ít nhất hai giờ khởi bước."
Đàm Họa ngửa mặt lên, kiều mỵ mặt nụ cười rực rỡ: "Cho nên ngươi liền trả ta hai giờ chi phí hảo, đừng ta cũng sẽ không nhiều coi như ngươi."
Ôn Xuyên thật là bị nàng không biết xấu hổ khiếp sợ đến, nàng không nhịn được chất vấn lên tiếng: "Ngươi phục vụ thời gian đều chưa hoàn thành, ngươi còn muốn nhiều coi như ta cái gì? !"
Trên thế giới tại sao có thể có loại này lòng tham không đáy nữ nhân a? !
"Cái này chẳng lẽ cũng phải trách ta?" Đàm Họa mặt đầy vô tội, "Không phải ngươi chính mình phải đi sao? Cũng không phải là ta buộc ngươi."
Đàm Họa không có chút nào muốn nhượng bộ ý: "Ngươi nhưng chớ đem những thứ này bịa đặt không căn cứ nồi ném trên đầu ta, ta không bối."
Ôn Xuyên hô hấp dồn dập, ngực phập phồng, đại khái là bị Đàm Họa giận quá. Nàng lạnh lùng nhìn Đàm Họa hồi lâu, cuối cùng cái ghế kéo một cái, lại đặt mông ngồi về vị trí, không đi.
Tiền đều đã hoa, cũng không thể không ăn cơm đi, còn nghẹn đầy bụng tức giận trở về đi.
Đàm Họa thấp kém gương mặt, hoa hồng múi vậy mềm mại môi đỏ mọng nhàn nhạt câu khởi một cái được như ý độ cong.
Bữa cơm này ăn tới Ôn Xuyên hảo không vui. Đây là nàng thích nhất một nhà hàng, bởi vì đây là Trình Diên trước kia mang nàng tới ăn thứ một nhà hàng, cũng là nàng lần đầu tiên cùng Trình Diên đơn độc 'Ước hẹn ' phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...