Chương 10

211 21 3
                                    

 "Ngươi có thể hay không có chút chí khí?" Đàm Họa không nói ở, hung hăng huấn hệ thống ngừng một lát, sau đó một giây kế tiếp liền thật nhanh hướng Thịnh Dĩ Hành nhào đi qua, thân mật ôm Thịnh Dĩ Hành cánh tay làm nũng nói: "Thịnh tổng, xin lỗi, ta tới chậm."

Hệ thống: ". . ." Ta thật cho là ngươi đỉnh thiên lập địa ninh chiết bất khuất.

Đàm Họa chớp chớp mắt ngửa lên điềm đạm đáng yêu khuôn mặt nhỏ bé nhìn Thịnh Dĩ Hành cao lớn vóc người, "Mấy ngày không thấy, Thịnh tổng ta rất nhớ ngươi."

"Mỗi một phút mỗi một giây, đều thật là một ngày bằng một năm." Nàng trên dưới quan sát Thịnh Dĩ Hành, ánh mắt thản nhiên, lại không chút kiêng kỵ, "Thịnh tổng, ngài lại biến mỹ."

"Ngài đẹp như vậy, có thể kêu trên thế giới những thứ khác Alpha làm sao còn sống a!"

Trong thang máy những người khác: ". . ."

Ta nghe được cái gì? Đây đều là nơi nào đến diêm dúa đồ đê tiện Omega? Lại dám khi mặt nói xong Thịnh tổng nói xấu sau này lại làm tràng hoạt quỳ nhượng bộ, mặt không đỏ tim không đập địa thổi Thịnh tổng cầu vồng cái rắm.

Thịnh tổng làm sao có thể dính chiêu này?

Một đám người mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, mắt nhìn tựa như nhìn chằm chằm mặt đất không có nghe lén tin tức, nhưng trên thực tế toàn bộ đều lén lén lút lút liếc nhìn Thịnh Dĩ Hành, lặng lẽ chờ Thịnh Dĩ Hành tiếp theo cử động.

Chỉ thấy Thịnh Dĩ Hành mặt không thay đổi đẩy khai thân thượng mềm mềm mại mại thơm ngát Omega, lạnh lùng nói: "Ngươi tới trễ."

"Đi làm ngày thứ nhất liền tới trễ, ngươi biết xử phạt là cái gì."

Đàm Họa người da đen dấu hỏi mặt, nàng làm sao có thể sẽ biết?

Liếc trộm Thịnh Dĩ Hành có chút âm trầm sắc mặt, Đàm Họa vắt hết óc suy nghĩ một chút, ". . . Miễn phí đảm nhiệm ngài xử phạt không lấy tiền?"

Ăn dưa quần chúng nhất thời tâm tình phức tạp, một lời khó nói hết, "?" Xử phạt? Còn miễn phí không lấy tiền?

Là tự mình nghĩ ý đó sao? Thịnh tổng nhìn bề ngoài khoáng đạt quang minh lỗi lạc, không nghĩ tới tư để hạ lại táng tận thiên lương len lén đối nhu nhược Omega làm loại chuyện này. . .

Thịnh Dĩ Hành trán gân xanh giật giật, nàng rũ mắt nhìn chằm chằm mặt đầy trang vô tội thiếu nữ, "Ngươi nói những thứ vô dụng này."

"Bình thường làm như thế nào trừ tiền lương liền làm sao trừ tiền lương."

Đàm Họa: "?"

"Không hổ là vạn ác nhà tư bản, đường Wall chó sói nhìn thật là đều phải rơi lệ. Ta có hết sức lý do chính đáng hoài nghi Thịnh Dĩ Hành là muốn trắng / chơi gái, ngươi cảm thấy đâu."

Hệ thống ngửa đầu nhìn bầu trời, nó lòng mệt mỏi, không muốn có cái gì vô dụng cảm thấy.

Đàm Họa bất khuất không quấy nhiễu, tiếp tục vì chính mình cầu tha thứ, "Thịnh tổng, ngài đừng như vậy, ngài lãnh khốc vô tình bộ dáng để cho ta thật đau lòng, thật là khổ sở. Người xem ta một cái người không có đồng nào nghèo rớt mùng tơi nhu cô gái yếu đuối, nếu là không có ngài này phần tiền lương, ta ngày mai nhất định là phải chết đói ở trên đường chính."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ