Chương 109

87 10 1
                                    

Trịnh Cẩn Du hai tròng mắt sáng ngời, ánh mắt sáng rực, Đàm Họa phút chốc có chút điểm bị nữ nhân như vậy tầm mắt nhìn xem ngượng ngùng. Nhưng miệng nàng thượng như cũ kiên cường không có thoái nhượng, "ngươi đều phải đi đi công tác, còn quản này đó làm gì?"

"Đến lúc đó ngươi vừa đi, Thịnh Dĩ Hành, Lục Hoài Tự, cùng với Đường tiểu thư các nàng đều đã hướng ta trước mặt thấu, đến quan tâm ta, chiếu cố ta. Ngươi nếu là mỗi người đều phải ghen lời nói, vậy ngươi này một ngày trời còn không phải bị dấm chua chết đuối?"

Đàm Họa không khỏi tận tình khuyên bảo khuyên Trịnh Cẩn Du, "Trịnh tổng, ngươi muốn học sẽ tưởng khai điểm."

"Thân là năng lực xuất sắc đại nữ chủ, ngươi muốn càng nhiều đem chính mình tinh lực đặt ở sự nghiệp thượng, mà không phải tại đây loại tư tình nhi nữ, nhỏ tình nhỏ ái thượng." Đàm Họa không đồng ý lắc đầu, "ngươi vẫn như vậy đa sầu đa cảm, còn đa tình chưa quyết định lời nói, chỉ biết tha chậm ngươi bước chân, cho ngươi dần dần lạc hậu cho Lục Hoài Tự, lạc hậu cho Thịnh Dĩ Hành các nàng, không phải sao?"

Mắt thấy Trịnh Cẩn Du sắc mặt càng ngày càng đen, thả ẩn ẩn có không khống chế được dấu hiệu, Đàm Họa lại đuổi vội nói: "Ngươi nếu thật sự đối tình yêu có điều chấp nhất lời nói, kia không bằng ta liền trực tiếp đem đứa nhỏ này an ngươi trên đầu, ngươi cảm thấy như thế nào?"

"Ngươi tưởng a, cứ như vậy ngươi vừa không dùng vì chiếu cố nói luyến ái, chiếu cố bạn lữ mà phân tán lực chú ý, ảnh hưởng đến chuyện của ngươi nghiệp phát triển, có năng lực nhanh chóng vô đau làm mẹ, có người kế tục, gia đình viên mãn, này chẳng lẽ không phải nhất kiện thực đáng giá cao hứng sự sao?"

Đàm Họa càng nói càng cảm thấy Trịnh Cẩn Du nếu đồng ý loại này biện pháp giải quyết, kia nàng quả thực chính là nhân sinh người thắng, toại chạy nhanh chớp ánh mắt nhìn chằm chằm Trịnh Cẩn Du, vẻ mặt chờ mong.

Trịnh Cẩn Du: "......"

Cảm tình nàng lão bà đều phải đi theo người chạy, nàng còn phải giúp cách vách cái gì lão Thịnh lão Lục Lão Đường lão Vương linh tinh dưỡng đứa nhỏ là đi?

Trịnh Cẩn Du không chút do dự liền cự tuyệt Đàm Họa, cũng nói thẳng: "Nói luyến ái, ta thích thú. Huống chi ta tinh lực tràn đầy, cho nên chính là chiếu cố bạn lữ lời nói, cũng không thể ảnh hưởng ta ở sự nghiệp thượng tinh lực."

"Cùng với, nếu như ta muốn làm mẫu thân, muốn vì chính mình bồi dưỡng người thừa kế lời nói, ta đại có thể cho ngươi một lần nữa cho ta sinh dục, sinh hạ ta thân sinh cốt nhục, không phải sao."

Theo Trịnh Cẩn Du câu này lời nói hạ xuống, không khí rồi đột nhiên trở nên ái muội đứng lên. Nếu tưởng sinh dục, vậy không thể không nhắc tới trồng trọt sự tình...... Đàm Họa trong đầu tốc độ xe nhanh chóng tiêu đến một trăm tám, theo sau đột nhiên ngừng lại.

"Sinh đứa nhỏ như vậy nguy hiểm sự tình ngươi thế nhưng đều bỏ được nhượng ta đi làm?!" Đàm Họa liền không thể tin thương tâm muốn chết vô cùng đau đớn chỉ vào Trịnh Cẩn Du, "ngươi rõ ràng biết sinh dục phiêu lưu đến tột cùng có bao nhiêu đại."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ