Đàm Họa mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Thịnh Dĩ Hành xem.
Thịnh Dĩ Hành bị nàng xem được ngượng ngùng, tựa hồ cũng cảm thấy Lục Hoài Tự còn không đến nỗi ngốc đến nước này, vì thế liền cười gượng dời đi đề tài, "chúng ta đây trước không quản Lục Hoài Tự."
"Chúng ta trước tiên nói nói vừa mới ta đề nghị kia chuyện, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Đàm Họa mím môi, "không bằng gì."
Nàng lãnh khốc vô tình cự tuyệt Thịnh Dĩ Hành, "ta thật vất vả mới có thể hưu cái giả, cho nên ngươi hiện tại có thể hay không lập tức lập tức theo ta trước mặt tiêu đánh mất?"
Thịnh Dĩ Hành nghe vậy, liền lộ ra một bức bị thương bộ dáng, "ngươi liền này loại không đợi gặp ta, này loại tưởng đuổi ta đi sao?"
"Ngươi có phải hay không đã muốn cùng Lục Hoài Tự ước tốt lắm muốn ở đêm khuya vác ta vụng trộm hẹn hò?" Thịnh Dĩ Hành không khỏi mất mát hỏi: "Các ngươi hai người cũng là hẹn hò, hơn nữa ta chúng ta tổng cộng ba người cũng là hẹn hò, cho nên ngươi thật sự không thể mang theo ta sao?"
"Chẳng sợ ta chỉ là ở bên cạnh yên lặng xem...... Cũng được a."
Đàm Họa nghe vậy nhịn không được ôm cánh tay sâu hô hít một hơi, rồi sau đó khơi mào mi hơi, "cho dù ta cùng Lục Hoài Tự ôm cùng một chỗ hỗ cắn, ngươi cũng có thể đi?"
"Hỗ cắn? Này nhiều máu tanh a, Lục Hoài Tự nàng như thế nào như vậy không hiểu thương hương tiếc ngọc." Thịnh Dĩ Hành ghét bỏ hai câu, lập tức lập tức thay một bức lấy lòng biểu tình, "không bằng ngươi tìm ta đi, ta ôn nhu thật sự ——"
Còn lại hổ lang chi từ Đàm Họa chưa cho cơ hội nhượng Thịnh Dĩ Hành nói xong liền mạnh mẽ đem Thịnh Dĩ Hành đuổi ra gia môn, nàng che ở cửa không cho Thịnh Dĩ Hành lại tiến vào, "trở về ngủ ngươi thấy đi."
Thịnh Dĩ Hành nguyên bản còn có chút điểm chưa từ bỏ ý định, nhưng Đàm Họa đã muốn vô tình đem cửa khép lại.
Nàng vung tay lên, nguyên bản nghĩ trực tiếp đưa vào mật mã xông vào, nhưng hồi tưởng một chút Omega trên mặt mỏi mệt thần sắc, Thịnh Dĩ Hành cuối cùng vẫn là buông tha cho.
Tính, hôm nay cứ như vậy đi.
Đêm nay Omega bởi vì Trình Diên quả thật lo lắng phí công không ít, nói vậy sớm mệt được không mở ra được ánh mắt.
Cho nên chính mình lúc này nếu là tiếp tục mặt dày mày dạn đi dây dưa, chỉ sợ chỉ sẽ khiến cho đối phương phản cảm, nhượng đối phương tựa như chán ghét Trịnh Cẩn Du như vậy chán ghét thượng chính mình, được không thường đánh mất.
Thịnh Dĩ Hành phẫn nộ buông tay, thật sâu giương mắt ghé mắt nhìn cửa theo dõi camera sau, không cam lòng nhưng như trước an an yên tĩnh ngồi ly khai.
Nàng một bên hướng chính mình gia đi, một bên ở ngầm hùng hùng hổ hổ: Lục Hoài Tự quả thực không nói võ đức, rõ ràng mọi người đều hiểu lòng không tuyên công bằng cạnh tranh, nào biết nói nàng lại muốn làm loại này âm mưu quỷ kế.
Cố tình còn nhượng nàng thực hiện được.
Chỉ cần chỉ nghĩ đến Đàm Họa vì chính là sáu cái triệu liền thần phục ở Lục Hoài Tự tiền năng lực dưới, Thịnh Dĩ Hành liền vô cùng đau đớn, thương tâm muốn chết đến cơ hồ hô hấp không đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...