Chương 143

70 3 0
                                    

Trên gương mặt hôn nhẹ nhàng nhẹ nhàng, như chuồn chuồn lướt nước, rất nhanh liền tản đi.

Nhạt nhẽo hương ở khoảnh khắc trong lúc đó giống như một lũ khói nhẹ, cùng với Trình Diên rời đi lượn lờ triền miên theo chóp mũi tiêu đánh mất, chỉ để lại một cỗ câu nhân tâm huyền ý do khó nói hết trở về chỗ cũ.

Mới đầu Đàm Họa có chút chung giật mình, nhất thời không có thể theo nữ chủ 'dụ dỗ' trong hoàn hồn, thẳng đến nàng bị Thịnh Dĩ Hành giống như muốn ăn thịt người một loại, sắc bén ánh mắt nhìn chăm chú ——

Đàm Họa trong lòng mạnh mẽ một cái giật mình, ý nghĩ trở nên rõ ràng đứng lên, "cảm ơn."

Nàng cầm hai cái tiền lì xì, tâm tình có điểm hơi hơi phức tạp, từ chối nói: "Ngươi tâm ý đến là đến nơi, hà tất còn đưa ta lớn như vậy một phần lễ......"

"Lễ vật tự nhiên là muốn đưa." Trình Diên cười nhạt giải thích: "Vốn ta còn không biết nên đưa ngươi cái gì tương đối thích hợp, là Ninh Ninh nhắc nhở ta, đưa ngươi cái gì cũng không như đưa ngươi một bút tiền riêng bàng thân."

"Có tiền, ngươi liền có thể lấy tùy ý mua bất luận cái gì ngươi thích, tưởng mua đồ vật, so với ta vì ngươi chọn lựa một ít ngươi không thích, không thích hợp lễ vật thật nhiều."

"Cho nên sau này ngươi nếu là tưởng đi dạo phố mua đồ vật lời nói, có thể kêu lên ta, ta cùng ngươi cùng nhau."

Trình Diên khuôn mặt thượng thủy chung mang theo nhàn nhạt cười, trong lúc nhất thời nhìn xem những người khác tâm lý kinh nghi bất định.

Các nàng lưỡng cảm tình có tốt như vậy? Hảo đến đều chính đại quang minh trước mặt mọi người tướng mạo mời cùng nhau đi dạo phố. Nói như vậy, đi dạo phố mua đồ vật loại chuyện này không phải muốn ngầm quan hệ tốt lắm mới có thể kết bạn đi làm sao?

Bởi vì Trình Diên ái muội không rõ thái độ, có khác tâm tư người chợt gian cũng không dám lại hành động thiếu suy nghĩ.

Trước quan sát quan sát, quan sát nhìn nhìn này hai cái Omega đến tột cùng là thật quan hệ tốt lắm, vẫn là nói...... Chính là ở cố ý gặp dịp thì chơi cấp chính mình những người này xem.

Đối với nữ chủ ý kiến cùng mời, Đàm Họa mỉm cười, cười gật đầu đáp ứng xuống dưới, "hảo."

Nàng không lại tiếp tục thoái thác, phản thủ đem hai cái tiền lì xì giấu vào lễ phục dạ hội túi áo trong, sau đó tỷ muội tình thâm một loại chủ động vãn trụ Trình Diên tay. Đối phương không có cự tuyệt đẩy ra nàng, Đàm Họa liền kéo đối phương chuyển hướng một bên, đưa lưng về phía nhau mọi người, che lấp nói chuyện thời gian môi hình, "Ninh Ninh đã muốn đem hôm nay kế hoạch nói cho ngươi đi?"

Trình Diên bỗng nhiên bị nàng vãn trụ, thân thể cơ thể vi không thể tra cương một chút.

Nàng nhịn không được rũ mắt, nhìn đối phương lộ ra đến, khoác lên chính mình cánh tay thượng kia chỉ tinh tế tuyết trắng tay cổ tay. Gầy teo nhược nhược, giống như nhẹ nhàng gập lại sẽ đoạn rớt một loại.

Đối phương đang nói hạ xuống sau, Trình Diên không tiếng động hai giây, sau này mới trả lời: "Ân, Ninh Ninh đều nói cho ta biết."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ