Bạn nối khố cảm thấy Trịnh Cẩn Du quả thực là bị Đàm Họa câu đi linh hồn, liền loại này không thể tưởng tượng lời nói đều nói được. Nàng tức giận đến không được, nhịn không được lại đề cao âm lượng hỏi: "Cho nên vì cái kia hồ ly tinh, ngươi liền chuẩn bị như vậy không nể mặt đem Ngôn Nhan đuổi ra công ty phải không?"
"Vì nàng, ngươi liền một chút cũng không cố chúng ta ba từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình nghĩa phải không?"
Bạn nối khố quyết tâm không để ý tới Trịnh Cẩn Du cùng Đàm Họa trong lúc đó sự tình, nàng cảm thấy Trịnh Cẩn Du quả thực ngang ngạnh cố chấp, vì một ngoại nhân...... Nga không, vợ trước, một cái đã muốn ly hôn nữ nhân, muốn đem Ngôn Nhan như vậy một vị muốn bộ dạng có bộ dạng, nếu có thể lực có năng lực thanh mai trúc mã ra bên ngoài đuổi.
Nàng không rõ.
Kết hôn rồi có thể ly hôn, liền tính phục hôn còn như trước có thể ly hôn, nhưng là các nàng ba cái trong lúc đó cảm tình, cũng là chẳng sợ đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa, sông cạn đá mòn, đều vĩnh viễn sẽ không thay đổi.
Vì theo đuổi kia cái gọi là tình yêu, mà đem chính mình cùng Ngôn Nhan tình bạn gác lại ở một bên, nàng Trịnh Cẩn Du là thật đi.
Trịnh Cẩn Du nhu ấn một chút mi tâm, "ta không phải ý tứ này." Nàng tận khả năng kiên nhẫn giải thích nói: "Ngôn Nhan tự tốt nghiệp sau liền vẫn đãi ở ta trong công ty, đến bây giờ mới thôi, ta đã muốn giáo hội nàng như thế nào ứng phó xử lý các loại tình huống."
"Nàng là thời điểm độc lập." Trịnh Cẩn Du giọng điệu nhàn nhạt, "nàng không có khả năng vĩnh viễn ở ta bên người......"
"Vì cái gì không có khả năng?" Trịnh Cẩn Du lời nói còn chưa nói hoàn đã bị bạn nối khố lòng đầy căm phẫn cắt ngang, "từ trước nàng cũng không luôn luôn tại bên cạnh ngươi hảo hảo đợi, sau đó sự tình gì đều không có phát sinh sao? Như thế nào đến hôm nay, ngươi liền muốn cùng ta xả nhiều như vậy hoang đường lấy cớ đi phiết thanh cùng nàng trong lúc đó quan hệ?"
"Từ trước là ta vô liêm sỉ." Nữ nhân thanh âm như trước thực đạm: "Ta kết hôn, Diệp Na."
"Ta đã sớm nên cùng Ngôn Nhan bảo trì khoảng cách, nhưng mà ta không có, cho nên ta ly hôn, cho nên ta hiện tại muốn một lần nữa hao tổn tâm cơ đi đem Đàm Họa truy trở về."
"Đây là nguyên nhân."
"Trước kia nàng thường xuyên bởi vì Ngôn Nhan cùng ta cãi nhau, nhưng mà thái độ của ta cùng ngươi giống nhau, ta đã cho ta cùng Ngôn Nhan giao tình là tối trọng yếu, cho nên ta đối nàng không đáng quan tâm, tùy ý chính nàng bệnh tâm thần nổi điên, sau đó hỏng mất, thẳng đến nàng nản lòng thoái chí, cuối cùng hào không lưu luyến ly khai ta."
Trịnh Cẩn Du giọng điệu thực bình tĩnh, như là ở nếu nói đến ai khác sự tình, Diệp Na lại nghe được im lặng xuống dưới.
Theo tuổi tăng trưởng, các nàng trong lúc đó tình bạn đúng là vẫn còn bởi vì ngoại nhân mà dễ dàng bị thay đổi, bị phá hủy.
Nàng tìm không thấy thích hợp lời nói đi phản bác Trịnh Cẩn Du, dù sao ở Trịnh Cẩn Du trong lòng, Đàm Họa địa vị đã muốn xa vượt xa quá chính mình cùng Ngôn Nhan. Vì Đàm Họa, đại khái nhượng Trịnh Cẩn Du chẳng sợ cùng chính mình phiết thanh quan hệ, thậm chí là đoạn tuyệt lui tới, nàng đều nguyện ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
قصص عامةCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...