Đàm Họa liền vui sướng khi người gặp họa cười rộ lên, thẳng đến Trịnh Cẩn Du có điều phát hiện xoay quay đầu lại đến.
Nàng tức thì liễm cười trộm biểu tình, nghiêm trang nhìn chăm chú hướng Thịnh Dĩ Hành, mở miệng nói: "Hoan nghênh ngươi, Thịnh tổng." Nàng đối a di tay nghệ biểu đạt khẳng định, "ngươi có có lộc ăn."
Theo sau lại đề tài vừa chuyển, đem khích lệ cùng khen ngợi rơi xuống Trịnh Cẩn Du trên người, "bất quá so với Trịnh tổng tay nghệ, a di đến cùng còn là có chút không kịp."
Trịnh Cẩn Du làm đồ ăn nhưng so a di làm tốt ăn nhiều.
"Thật sao?" Thịnh Dĩ Hành kinh ngạc giương một chút mi hơi, theo Đàm Họa tầm mắt nhìn về phía Trịnh Cẩn Du. Ở trải qua Đàm Họa khẳng định sau này, Trịnh Cẩn Du nặng nề biểu tình rõ ràng tốt chuyển không ít, Thịnh Dĩ Hành lông mi nháy mắt, nội tâm liền liền đi theo phân cao thấp nhi đứng lên, "kia không biết ta hôm nay có cơ hội có thể nhấm nháp đến Trịnh tổng tự mình xuống bếp làm mỹ thực sao."
Trịnh Cẩn Du vừa có điều hảo chuyển biểu tình lại bởi vì Thịnh Dĩ Hành này loại mặt dày mày dạn lời nói mà trở nên vi không thể tra tối tăm đứng lên.
Nàng cằm khẽ nâng khởi, cùng Thịnh Dĩ Hành đối diện sau một lúc lâu, phút chốc một chút kéo lên một cái ngoài cười nhưng trong không cười độ cong, "hôm nay chỉ sợ không được." Nàng mỉm cười cười, vẫn chưa giải thích nguyên nhân, chính là có lệ nói: "Lúc khác đi......"
"Hảo." Thịnh Dĩ Hành quán sẽ theo cột hướng lên trên bò, lập tức liền mở miệng gõ định tốt lắm, "ta đây cũng chỉ hảo lúc khác lại tiếp tục quấy rầy Trịnh tổng một hồi."
Trịnh Cẩn Du nghe vậy lay động mí mắt liếc Alpha liếc mắt một cái, trong mắt ghét bỏ ý tứ thực rõ ràng ——
Ngươi người này như thế nào âm hồn bất tán?
Mắt thấy Trịnh Cẩn Du cùng ăn nghẹn khí giống như, cả người lạnh khí không cần tiền giống như tràn ra đến, liền mặt mày đều nhiễm thượng thoáng hàn ý, Thịnh Dĩ Hành lại giống như vừa đánh một hồi thắng trận vinh quang mà về đại tướng quân, không tốt đắc ý.
Đàm Họa ở bên cạnh hưng phấn mà xem, "đối, liền là như thế này, đánh nhau đánh nhau!"
Nàng xúc động nắm chính mình tay chỉ, khát khao nói: "Thật hy vọng nữ chủ nhanh lên trở về a...... Đến lúc đó tinh phong huyết vũ, quang xem vài cái băng thanh ngọc khiết cao quý lãnh diễm cao nhất Alpha nhảm nhí đầu hoa liền cảm thấy kích thích cực!" Hệ thống thật muốn cấp nàng đến vài cái, thẳng đến khắc sâu ý thức được này cũng không có khả năng về sau, nó mới có lực vô lực hỏi: "Kí chủ, ngươi vì cái gì cảm thấy chính ngươi sẽ không thân ở lốc xoáy trung tâm?"
"Chẳng lẽ ngươi cảm thấy chính ngươi thoát được rồi chứ."
"Vì cái gì trốn không thoát." Đàm Họa chống nạnh, đúng lý hợp tình: "Đến lúc đó nữ chủ một hồi đến ta liền lưu, lưu ta vừa mua trên đảo nhỏ đi, sau đó chờ các nàng đánh cho không sai biệt lắm rồi trở về ——"
"Rồi trở về thu gặt thắng lợi quả thực sao." Hệ thống xuy bật cười, không nể mặt trào phúng nói: "Ngươi còn muốn chạy, người nữ chủ còn không chắc sẽ làm ngươi đi liệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...