Đàm Họa hai mắt vừa lật, đương trường liền muốn ngất xỉu đi.
Ninh Hi chạy nhanh đỡ lấy nàng, không cho nàng ngã sấp xuống va chạm đến, tuy rằng ngoài miệng an ủi Đàm Họa, nhưng trong giọng nói cũng là chỉ không được vui sướng khi người gặp họa cùng ý cười: "Ai ai ai! Họa Họa ngươi hiện tại là phụ nữ có thai, ngươi nhưng phải cẩn thận điểm a!"
"Bác sĩ ngươi mau tới đây nhìn nhìn, nàng đây là làm sao vậy? Như thế nào lại hôn mê? Có phải hay không thân thể chỗ nào lại không thoải mái. Ngươi chạy nhanh dùng dụng cụ lại cho nàng kiểm tra, sau đó lại cho nàng khai điểm cái gì không thương thân thể cùng thai nhi dược ăn ăn."
Nàng đối bác sĩ nói xong, lại đối Đàm Họa nói: "Họa Họa, ngươi trăm ngàn phải kiên cường! Ngươi hiện tại đã muốn không độc thân, cho dù là vì trong bụng đứa nhỏ, ngươi cũng muốn phấn chấn tinh thần, kiên cường còn sống a!"
Ninh Hi vẫn nói liên miên lải nhải cằn nhằn, Đàm Họa thật sự không nhịn xuống, phiên nàng một cái xem thường, "ngươi hiện tại thật cao hứng là không?"
Họa Họa đều đi theo kêu lên, chúng ta rất quen thuộc sao? Vừa mới ngươi không trả một cái một cái hồ ly tinh bảo ta, như thế nào liền như vậy một lát, ta một tra ra đến đứa nhỏ, ngươi liền hôn nật được giống như đôi ta mới là từ nhỏ quan hệ mật thiết lớn lên thanh mai?
Nàng mặt không chút thay đổi nhìn chăm chú vào Ninh Hi, Ninh Hi bị nàng xem được có chút điểm chột dạ, hung hăng kháp chính mình bắp đùi vài hạ, lại mặt băng bó đem chính mình đời này từ trước tới nay khó nhất quá sự tình đều qua lại suy nghĩ vài biến, mới rốt cuộc nhịn cười ý, lộ ra hốc mắt ửng đỏ, muốn chảy ra nước mắt đến biểu tình, "Họa Họa, xin lỗi."
Ninh Hi ngoài miệng nói xin lỗi xong, sau đó đề tài vừa chuyển, bỗng nhiên liền đem mũi nhọn chỉ hướng vốn là sốt ruột Thịnh Dĩ Hành cùng Lục Hoài Tự các nàng: "Đều là các nàng không tốt, không có chiếu cố hảo ngươi."
"Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ đem tình huống của ngươi báo cáo cấp Omega phụ nữ bảo hộ hiệp hội, nhượng các nàng vì ngươi làm chủ, giúp ngươi lấy lại công đạo!"
Thịnh Dĩ Hành: "?" Ngươi này bộ âm dương quả nhiên là chơi được hảo lưu.
Nàng không khỏi cười nhạt, sải bước đi tiến lên đem Ninh Hi theo Đàm Họa bên thân ép rời đi, lạnh lùng nói: "Chuyện của nàng không cần ngươi quan tâm, ngươi nếu dám đem tin tức để lộ ra đi ——"
Thịnh Dĩ Hành nheo mắt, còn lại lời nói nàng không cần thuyết minh Ninh Hi cũng đã lĩnh hội đến.
Ninh Hi có chút không phục, nàng ước gì đem Đàm Họa mang thai tin tức hướng toàn thế giới công khai, nhưng nhìn nhìn ở đây ba cái Alpha vô luận là Thịnh Dĩ Hành vẫn là Trịnh Cẩn Du, cũng hoặc là chưa nói lời nói nhưng thủy chung là một loại duy hộ Đàm Họa thái độ Lục Hoài Tự, đến cùng vẫn là chỉ có thể nén giận, tạm thời án binh bất động.
Đánh không lại, căn bản đánh không lại.
Ninh Hi không chút nghi ngờ, giờ phút này chính mình nếu là dám nói một cái 'không' tự, ngày mai cha mẹ của mình xác định vững chắc sẽ chịu khổ ba người độc thủ, toàn bộ gia, toàn bộ công ty ở vài phút nội cửa nát nhà tan cùng đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...