Chương 42

139 17 1
                                    

"Này ngươi đại khái là hiểu lầm, Lục tổng." Đàm Họa khô cằn giải thích nói: "Ôn Xuyên là bằng hữu của ta, phụ mẫu nàng thủy chung đối ta ký thác kỳ vọng cao, lo lắng chu toàn, ta không dám phụ lòng."

"Trịnh Cẩn Du là bằng hữu của ta, là ta đã từng cùng nhau kề vai chiến đấu quá đồng bọn, chúng ta mặc dù không có quan hệ máu mủ, lại hơn hẳn máu mủ tình thâm thân tỷ muội." "Mà Thịnh Dĩ Hành là của ta lão bản, là cho ta phát tan ca tư, đề cao ta vật chất sinh hoạt điều kiện tái sinh phụ mẫu, ta cùng với nàng, lại cho tới bây giờ đều chỉ có tiền tài phía trên giao dịch. Trừ này bên ngoài, chúng ta trong lúc đó sạch sẽ, thanh thanh bạch bạch."

"Tống thượng sở thuật." Đàm Họa tổng kết: "Lục tổng ngươi vừa mới nói lời nói bất thành lập."

"Hơn nữa ta cũng chỉ là ở giúp ngươi phân tích Trình Diên tâm lý sở có khả năng ý tưởng, mà không phải ở hướng ngươi phân tích ta chính mình, cho nên ta hy vọng Lục tổng ngươi có thể lý tính đối đãi chuyện này."

Không cần mượn cơ hội giận chó đánh mèo cho ta, Đàm Họa ở ngầm nhẹ nhàng rón rén thầm nghĩ.

Nàng mò mẫm được có lý có theo, Lục Hoài Tự khinh bật cười, Đàm Họa cũng không biết Alpha đến cùng ở cười cái gì, vì thế càng thêm nhu thuận buông di động, tựa như mẫu giáo tiểu bằng hữu giống nhau quy củ ngồi xong.

"Dù sao dựa theo ý của ngươi là, ta hy vọng cũng không lớn, hẳn là sớm làm đúng lúc chỉ tổn hại mới là."

Ta không phải ta không có ngươi đừng nói hươu nói vượn, Đàm Họa lúc này ở trong lòng phủ nhận tam liên, "ta đảo cũng không phải ý tứ này." Nàng điên cuồng phiết thanh quan hệ, "chung quy ta là ta, Trình Diên là Trình Diên, ta không có khả năng hoàn toàn đoán trúng Trình Diên ý tưởng, càng không có khả năng hoàn toàn giúp Trình Diên làm quyết định."

"Hết thảy vẫn là có thể Trình Diên thực tế ý tưởng vì chủ."

"Nói không chừng kỳ thật nàng tâm lý sớm cũng đã đối với ngươi có hảo cảm, chỉ bởi vì phía trước các ngươi trong lúc đó có nhiều lắm trở ngại, nhiều lắm khó khăn, cho nên nàng khiếp cho đem như vậy cảm tình mở miệng, vì thế cứ như vậy một nghẹn liền nghẹn đã nhiều năm."

Đàm Họa nói: "Nàng không phải lập tức liền muốn trở lại sao? Chờ nàng trở lại, ngươi cùng nàng tâm sự không phải hết thảy đều sáng tỏ?"

Omega phân tích được đâu vào đấy, giống như có điểm đạo lý, nhưng Lục Hoài Tự dừng ở nàng, tâm lý luôn có một cỗ nhàn nhạt vi diệu cảm giác. Nàng là đối Trình Diên có hảo cảm thả nhớ mãi không quên không giả, nhưng nàng chung quy không phải ngốc tử.

Như vậy đơn giản đạo lý đã liền Đàm Họa đều biết, kia này vài năm vì cái gì chính mình nhưng vẫn không nghĩ minh bạch?

Nàng đều không phải một cái chấp nhất người, hơn nữa vẫn là đối như vậy một cái chẳng hề xác định đối phương đối chính mình cảm tình người. Thân là thương nhân Lục Hoài Tự trên người lớn nhất tính chất đặc biệt chính là xu lợi tị hại, tuy rằng càng nhiều thời điểm nàng càng thích làm cao phiêu lưu đầu tư.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ