Chương 124

71 5 0
                                    

"Ngươi gặp qua." Đàm Họa chớp chớp mắt, thập phần vô tội giải thích nói: "Ngươi nhất định đi theo ta đi nói hạng mục lần đó."

Hình như là thật lâu sự tình trước kia, Ôn Xuyên không khỏi trầm tư cẩn thận hồi ức một chút. Một lát sau, nàng bỗng dưng tỉnh ngộ, "chính là chính ngươi vui vui vẻ vẻ cùng nàng chạy tới ăn cơm, kết quả đã quên ta lần đó đi."

Đàm Họa: "......"

Cái gì quên không quên, kia rõ ràng là có chút buôn bán cơ mật không có phương tiện lộ ra, cho nên nàng mới có thể một mình cùng Đường Nghiễn Nhu cùng đi ăn cơm. Tâm lý này loại yên lặng ngụy biện, nhưng trên mặt Đàm Họa lại nói: "Chính thức cùng ngươi giới thiệu một chút."

"Vị này là Đường Nghiễn Nhu, Đường tiểu thư." Đàm Họa chỉ vào Đường Nghiễn Nhu, nói: "Nàng là ta công tác phía trên nhất quan trọng bằng hữu cùng hợp tác đồng bọn."

Ôn Xuyên mặt không chút thay đổi nhìn chăm chú vào nàng, cũng không nói gì lời nói. Nàng hai con mắt đều giống như đang nói: Ngươi biên, ngươi tiếp theo biên, ta xem ngươi chừng nào thì có thể biên không dưới đi chấm dứt.

Tiểu thí hài nhi ánh mắt châm chọc cảm thật sự quá mạnh mẽ, Đàm Họa mí mắt nhảy nhảy, cuối cùng yên lặng không nhìn đối phương âm dương quái khí thái độ nhìn về phía Đường Nghiễn Nhu, hướng Đường Nghiễn Nhu giới thiệu nói: "Nàng là ta......" Đàm Họa từ nghèo dừng một chút, hơn nửa ngày về sau mới nói: "Một muội muội, tên là Ôn Xuyên, bây giờ còn ở đọc sách."

"Nàng mẹ là Ngụy đại Ngụy nữ sĩ." Đường Nghiễn Nhu giống như, rồi sau đó nhìn về phía Ôn Xuyên, "ta nhận thức cha mẹ ngươi, hơn nữa ngươi mới trước đây ta còn ôm quá ngươi."

Ôn Xuyên châm chọc Đàm Họa ánh mắt một đốn, một lát sau chần chờ nhìn phía Đường Nghiễn Nhu, giọng điệu coi như dịu đi tiếp lời nói: "Phải không? Ta không nhớ rõ."

Mới trước đây ôm quá nàng nhiều người đi, Ôn Xuyên như thế nào khả năng toàn bộ đều nhớ rõ trụ? Hơn nữa...... Cái này tên là Đường Nghiễn Nhu Alpha đến tột cùng có hay không ở cố ý nói dối lấy cùng Đàm Họa bộ thủ gần như nàng đều còn không biết rõ ràng.

Cho nên Ôn Xuyên thái độ không thể nói rõ lãnh đạm, nhưng là tuyệt đối không thể nói rõ nhiệt tình.

Đường Nghiễn Nhu cũng không để ý Ôn Xuyên ôn hoà bộ dáng, chung quy nàng cũng không phải ngốc tử, đương nhiên nhìn ra được đến tiểu hài nhi trong mắt đối Omega tràn đầy thích cùng yêu say đắm.

Có lẽ là ghen đem chính mình trở thành tình địch, Đường Nghiễn Nhu chậm rãi uống nước sôi tổng kết nói.

Ôn Xuyên tới được thời điểm cũng không có trước tiên chào hỏi, thế cho nên Đàm Họa không hề chuẩn bị tâm lý, bất quá vấn đề không lớn. Đàm Họa tiếp đón Ôn Xuyên ngồi xuống sau, chủ động hỏi đối phương tình hình gần đây, "ngươi gần nhất học tập tình huống như thế nào?"

"Hẳn là đã muốn từng có cuộc thi đi?" Đàm Họa ý đồ ở thành tích phương diện nhượng Ôn Xuyên á khẩu không trả lời được, vô mặt đối chính mình, "cùng thượng một lần tướng so, thành tích cùng bài danh có tăng lên sao."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ