Chương 68

100 8 0
                                    

Trái tim ở kia chớp mắt kịch liệt chặt lại, Đàm Họa theo bản năng hướng bên cạnh đừng một chút mặt, né tránh nữ nhân mềm mại có chứa xâm lược tính môi đỏ mọng.

Lục Hoài Tự thoạt nhìn lạnh lùng nghiêm túc, lạnh nhạt xa cách, một đôi môi đỏ mọng lại dị thường nóng bỏng.

Đàm Họa chỉ cảm thấy chính mình khóe môi độ ấm ở trong phút chốc kích thăng.

Omega né tránh không khỏi nhượng Lục Hoài Tự cảm thấy thoáng bất mãn, nàng hơi hơi căng đứng lên thể, sâu thẳm hai tròng mắt giống như sâu không thấy đáy cổ giếng, mang theo làm người ta kinh hãi run sợ cảm xúc, "ngươi trốn cái gì."

Nữ nhân chăm chú vây quanh Đàm Họa, cũng đơn tay giam cầm trụ đối phương kia song không an phận giãy dụa tay, cường thế đem nàng hai tay bắt, ngược lại nắm ở nàng phía sau.

Đàm Họa thoáng chốc tựa như một chỉ nhu nhược vô lực gà con không động đậy được, phút chốc nghe nói Lục Hoài Tự này lời nói sau này kém chút không chửi ầm lên đi ra, không né mới là ngốc tử được rồi?!

Liền thế giới này quỷ mê ngày mắt lôi nhân thiết định, không chừng hôm nay bị thân một chút, sau đó ngày mai chính mình liền mang thai.

Đàm Họa không cam lòng lại giãy dụa vài cái, lại bị Lục Hoài Tự thu được càng nhanh. Nàng bị bắt ngồi ở Lục Hoài Tự trên đùi, thân thể đã muốn cơ hồ cùng đối phương kín kẽ dán tại cùng nhau.

Nữ nhân nhiệt độ cơ thể, nữ nhân mùi thơm của cơ thể, nữ nhân đặc hơn tin tức tố, mỗi một dạng đều cũng đủ đem nàng mê hoặc được ý loạn tình mê.

Đàm Họa có điểm miệng khô lưỡi khô, trái tim còn tựa như đánh gà huyết một loại hung hăng nhảy lên. Nàng mím mím môi, không khỏi cẩn thận cánh mở miệng, nói: "Lục tổng, ngươi muốn hay không...... Trước bình tĩnh một chút?"

Nàng đảo mắt, nhìn thẳng Lục Hoài Tự thâm am được kinh người đôi mắt, "ta cảm thấy ngươi hiện tại có chút quá mức xúc động, không phải sao."

Vì thủ hộ chính mình trinh tiết, Đàm Họa suy nghĩ nát óc, tận tình khuyên bảo PPT Lục Hoài Tự nói: "Ta là thích ngươi, ta chẳng hề phủ nhận, nhưng là thích một người không phải nhất định dùng hôn môi, dùng này đó thân mật hành vi chứng minh."

"Ta thích ngươi, ta khả năng sẽ đối với ngươi hảo, khả năng sẽ đối với ngươi nói gì nghe nấy ngoan ngoãn phục tùng, cũng khả năng chỉ biết xa xa nghỉ chân quan khán ngươi, chỉ muốn biết ngươi quá được hảo, quá được hạnh phúc là có thể."

Ta không chắc thế nào cũng phải muốn làm loại này nhan sắc a.

Nói xong, Đàm Họa mắt lộ ra chờ mong chăm chú nhìn Lục Hoài Tự, hy vọng đối phương có thể nghe đi vào chính mình chẳng sợ nửa câu lời nói.

Lục Hoài Tự lại bỗng dưng nở nụ cười, cũng không biết là cảm thấy sung sướng vẫn là buồn cười, nữ nhân buộc chặt mặt mày thả lỏng, thâm thúy đôi mắt trong, khuôn mặt thượng, tất cả đều là nhàn nhạt ý cười.

Đàm Họa không khỏi đi theo cười, nhưng mà nàng tươi cười còn không có hiện lên mặt ba giây, Lục Hoài Tự trên mặt ý cười liền phút chốc tiêu đánh mất được sạch sẽ.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ