Chương 52

132 15 1
                                    

Nàng liền có chút điểm chột dạ xem xét mắt hơi một tia tò mò Đường Nghiễn Nhu, thanh thanh cổ họng: "...... Đợi lát nữa ta muốn ra ngoài tiếp tục cùng hộ khách tán gẫu điểm sự tình, chính ngươi đi về trước đi, không cần chờ ta."

Điện thoại kia đầu im lặng sau một lúc, Ôn Xuyên tiếng nói mới lại vang lên: "Các ngươi muốn uống rượu sao?"

"Hẳn là...... Không thể nào." Đàm Họa không quá xác định nói miệng, sau đó lại lật lọng phủ nhận: "Nghĩ là muốn uống lời nói, cũng uống không được bao nhiêu." Nhiều nhất một hai chén nhỏ hồng rượu linh tinh.

Ôn Xuyên nhịn không được tự giễu xuy bật cười, hảo, thật sự là hảo thật sự.

Nàng tâm lý cực kỳ tức giận, nhưng lời nói theo miệng bên trong nói ra lại biến thành: "Ta thực lo lắng ngươi, tỷ tỷ." Nàng thanh âm thực ôn nhu, nghe không ra nửa điểm tức giận: "Vạn nhất ngươi uống say bị người khác chiếm tiện nghi làm sao bây giờ?"

"Các ngươi chuẩn bị đi nơi nào ăn cơm? Đem định vị chia ta, ta ở phụ cận chờ ngươi, chờ ngươi hết bận rộn sau cho nữa ngươi về nhà." Ôn Xuyên cường điệu: "Bằng không ta chính mắt không thấy được ngươi lời nói, ta lo lắng."

Tiểu hài tử giữa những hàng chữ đều là cường thế thái độ, Đàm Họa nồng đậm như cây quạt nhỏ tử loại lông mi nhẹ nhàng trát hạ, "thực không cần, Đường tiểu thư người tốt lắm, phẩm hạnh đoan chính, nhã nhặn có lễ, sẽ không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn làm ngươi nói này bẩn sự tình."

Đường Nghiễn Nhu kinh ngạc ghé mắt, đối phương đối chính mình đánh giá đã vậy còn quá cao?

Alpha hình dạng xinh đẹp khóe miệng khống chế không được hướng lên trên vểnh vểnh lên, theo sau lễ phép chuyển mở tầm mắt, tận lực không đi nghe lén Đàm Họa cùng người khác thông lời nói nội dung.

Đường tiểu thư? Phẩm hạnh đoan chính? Nhã nhặn có lễ? Ngươi cùng người rất quen thuộc sao ngươi liền làm cho người ta như vậy cao đánh giá.

Ôn Xuyên siết chặt quả đấm, trong lòng vô cùng xác định Omega khẳng định là bị xã hội thượng này lão bánh quẩy cùng người tinh cấp hồ lộng, nàng càng phát ra không vui ý, cường thế yêu cầu Đàm Họa nhất định phải đem các nàng ăn cơm địa điểm nói cho chính mình, nếu không nàng liền vẫn chờ ở trong xe, thẳng đến Đàm Họa xuất hiện.

Đàm Họa không lay chuyển được nàng, đành phải đem Ôn Xuyên muốn biết đều công đạo rõ ràng. Ngữ mạt, nàng dặn dò nói: "Ngươi trước tìm một chỗ ăn cơm đi, sau khi kết thúc ta cho ngươi đánh điện thoại."

Ôn Xuyên không chút để ý có lệ một miệng, tâm lý nghĩ: Ăn cơm? Nàng kia còn có tâm tư ăn cơm? Nàng quả thực ước gì lập tức lập tức sáp thượng cánh bay qua đi xem các nàng hai cái ăn cơm thời điểm đến tột cùng đều có đang nói chuyện chút cái gì.

Ôn Xuyên hắc nghiêm mặt cầm lấy chìa khóa xe, lôi lệ phong hành đỗ lại trụ một xe taxi nóng nảy sốt ruột chạy đi qua, hảo giống như vậy Đàm Họa sẽ không sẽ ở người tinh trước mặt chịu thiệt một loại.

Xử lý tốt Ôn Xuyên sự tình sau, Đàm Họa hơi thật có lỗi quay đầu lại, "ngượng ngùng a, cho ngươi đợi lâu như vậy."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ