Chương 1

661 43 4
                                    

 Chi phí không rẻ tư gia trong lâm viên sắc màu rực rỡ, đèn đuốc lấp lánh.

Quất màu cam ánh sáng từ nguy nga lộng lẫy kiểu Trung Hoa kiến trúc chấn song trong lưu tràn ra, vẩy vào thiếu nữ như tuyết trắng nõn mềm mại trên da thịt. Nàng xem ra tuổi tác không lớn, ước chừng hai mươi tuổi ra mặt, mặc trên người một cái giản dị thuần mỹ áo đầm màu trắng, khí chất người hiền lành, sạch sẽ lại tốt đẹp.

Nàng ngồi dựa dành riêng định chế trên xích đu, nhắm hai mắt. Mực đậm vậy mái tóc bù xù ở đầu vai, bị gió nhẹ thổi tới hơi hỗn độn, nhè nhẹ ô dưới tóc, kiều mỵ ngây thơ gương mặt nửa chận nửa che, nhìn thoáng qua xinh đẹp tới câu hồn đoạt phách.

Nhưng như vậy một vị thiếu nữ đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng phờ phạc, có sợ hãi mồ hôi mỏng tinh tế rỉ ra. Không ngừng lại run run lông mi như vỗ cánh muốn bay con bướm, loáng thoáng có một giọt nước mắt chậm rãi từ khóe mắt tràn ra, xẹt qua trắng nõn gương mặt theo cằm nhỏ xuống ngực sứ ngọc da.

Đàm Họa rất khó chịu.

Giờ phút này thân thể không bị khống chế, như bị xi măng vững vàng phong bế, hoặc như là bị người đùa dai rót vào thân thể điêu khắc trong, tứ chi cứng ngắc không cách nào nhúc nhích. Ý thức tại ám hắc trong không gian trầm trầm phù phù, một lần chết ngất đi qua lại tỉnh lại.

Cuối cùng nàng từ bỏ giãy giụa, mặc cho chính mình mông lung ý thức như lục bình vậy theo bóng tối phập phồng phiêu lưu.

Thời gian qua rất chậm, lại tựa như trôi qua rất nhanh, dần dần, nàng rốt cuộc khôi phục một tia ý thức, lấy được tới thân thể nắm quyền trong tay. Nàng cảm giác được chính mình thân thể giống như rỉ sét máy, mỗi động một chút đều vô cùng gian nan.

Thử nghiệm có chừng mấy trăm lần, dưới chân bỗng nhiên truyền tới một trận đạp thời gian rảnh cảm giác. Tim hung hăng cả kinh, nàng còn chưa kịp thét chói tai hô kêu lên, ý thức đã cực nhanh rơi xuống, nàng lần nữa mất đi tri giác.

Một lát sau, bên tai có mơ hồ thanh âm nói chuyện truyền tới, từ xa đến gần, lại từ từ cách xa, cho đến cuối cùng hoàn toàn biến mất không thấy.

Ý thức ở hoàn toàn yên tĩnh một khắc kia chợt chiếm lĩnh thân thể nắm quyền trong tay, Đàm Họa phút chốc tỉnh lại, chóp mũi ngửi được một loáng thoáng hoa sơn trà mùi thơm. Mặt nhăn nhíu mũi nhọn, nàng nghĩ tỉ mỉ phẩm mính, kia mùi thơm nhưng trong nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, tựa như hết thảy đều là nàng ảo giác.

"Hệ thống." Đàm Họa mở mắt ra, chậm rãi quan sát bốn phía chốc lát, nhẹ nhàng đung đưa loại bạch ngọc hai chân. Rối bù quần bãi theo hoa thời gian rảnh động tác như cánh hoa vậy nở rộ, làm nổi bật lên nàng càng lộ vẻ nhỏ hết sức a na eo cùng kinh diễm mặt mũi, "Nhiệm vụ lần này là cái gì?"

"Trở thành năm cao cấp tra Alpha thế thân cũng ngược lại đùa bỡn các nàng cảm tình, giúp nữ xứng báo thù."

Nghe được nhiều như vậy báo thù đối tượng, Đàm Họa ngẩn người một chút, sau đó có chút ý vị thâm trường liếc về một cái hệ thống vị trí chỗ ở: "Ngươi thật là càng lúc càng biết chơi, cũng càng ngày càng hiểu biết ta sở thích, Thống Bảo."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ