Chương 15

158 23 0
                                    

 Đàm Họa câu khởi bên tai mái tóc dài, mặt đầy thẹn thùng.

Lục Hoài Tự trầm mặc nhìn chăm chú nàng nhất thời như sói như hổ biểu tình, bước chân chậm rãi đến gần. Nàng trên cao nhìn xuống, Đàm Họa mềm mại tuyến thể thượng bỗng nhiên có nóng bỏng hơi thở rơi xuống.

Ở dị thường nhạy cảm tuyến thể chỗ, một trận gió nhẹ lướt qua đều có thể đưa tới một làm người ta tê dại run rẩy, huống chi là Alpha miệng như vậy nóng bỏng đốt người nhiệt độ.

Đàm Họa thân thể trực tiếp như nhũn ra, hai tay cơ hồ muốn ở trên giường không nhịn được.

Nàng nghiêng đầu, nghi ngờ kêu một tiếng, "Lục tổng?"

Lục Hoài Tự bền chắc hai cánh tay gắt gao đè lại không an phận khắp nơi giãy giụa Omega, đáy lòng kiềm chế cảm xúc bị câu tới như sóng gió kinh hoàng vậy mãnh liệt lăn lộn.

U đạm vừa thơm ngọt hoa sơn trà tin tức tố giống như phụ xương chi ấu trùng, ở không khí lan tràn tới một khắc kia, liền gắt gao phụ ở Lục Hoài Tự chóp mũi, vẫy không đi.

Trong tế bào lửa bị liêu nhân hương vị câu khởi, trong nháy mắt xao động bất an, Lục Hoài Tự hết sức khống chế chính mình lý trí mới không có nhắm ngay kia hết sức mê người địa phương cắn xuống một cái.

Nàng đang nóng lên kỳ? Lục Hoài Tự sắc mặt lạnh như băng nắm mười ngón tay, con ngươi sắc dần dần biến tới am tường. Omega nóng lên kỳ tin tức tố đối với một cái Alpha mà nói có nhiều có thể chết người, Đàm Họa không thể nào không biết.

Ngắn ngủi trong một sát na, Lục Hoài Tự đáy lòng suy nghĩ đã sắp nhanh chóng tránh hơn chục triệu loại, nàng đen trầm mặt, bằng vào cuối cùng lý trí đem Đàm Họa đẩy khai về sau, thật sâu hô hấp mấy miệng không khí mới mẻ.

Đàm Họa vội vàng không kịp chuẩn bị mà bị đẩy ngã, sắc mặt có trong nháy mắt mờ mịt. Bất quá rất nhanh nàng liền cho rằng đây là Lục Hoài Tự một ít đặc biệt trò lừa bịp vặt, chính hưng phấn muốn điều chỉnh một chút trước chuyện bầu không khí, nghiêng đầu ngắm đi qua nhưng phát hiện Lục Hoài Tự sắc mặt căng thẳng, nhìn chăm chú chính mình ánh mắt băng băng lành lạnh.

Còn mang một tia không nói ra được cảnh giác cùng hiểu lầm.

Đàm Họa: "?" Nữ nhân thật là nói thay đổi liền thay đổi ngay, nàng làm sao lại đột nhiên chọc Lục Hoài Tự?

Đàm Họa rơi vào trầm tư ở bên trong, sau đó lại liếc trộm Lục Hoài Tự trên dưới quan sát nàng, chẳng lẽ Alpha cũng có cảm xúc không ổn định lại sẽ dị thường phiền não nóng lên kỳ?

Không nghe nói a.

Nàng mở một đôi mê mang không hiểu con ngươi nhìn chăm chú Lục Hoài Tự, nhìn nhất phái ngây thơ vô tội. Có thể nàng bộ dáng này rơi vào Lục Hoài Tự trong mắt, nhưng diễn biến thành những thứ khác ý.

Lục Hoài Tự đứng dậy, hai mắt hời hợt lãnh đạm, cùng mới vừa cái kia tựa như một giây kế tiếp liền muốn đem Đàm Họa giải quyết tại chỗ người hoàn toàn bất đồng. Đàm Họa đầu óc mơ hồ, dò xét địa đưa tay ôm Lục Hoài Tự ngón tay út, trên mặt lo lắng bất an địa kêu một tiếng, "Lục tổng, ta có phải hay không nơi nào vô tình chọc giận ngươi sinh khí?"

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ