Đàm Họa nguyên bản không ý tứ này, bất quá đã Thịnh Dĩ Hành đều đã muốn đem lời nói nói tới đây, nàng nếu không theo cột hướng lên trên bò điểm, kia há không đúng không đúng nhân?
Nàng liền biểu hiện ra một bức ngượng ngùng bộ dáng, "nếu như Thịnh tổng ngươi nhất định cấp ta trướng tiền lương lời nói, cũng được." Đàm Họa ngượng ngùng chớp chớp vài cái ánh mắt, "ta sẽ không cự tuyệt."
Thịnh Dĩ Hành: "......" Không phải ngươi chủ động cùng ta ám chỉ sao? Trang cái gì đuôi to ba sói.
Cuối cùng Thịnh Dĩ Hành vô tình cự tuyệt Đàm Họa, "ta không có cái này ý tưởng." Nàng lạnh lùng cắt ngang Đàm Họa kế tiếp muốn nói lời nói, "lên xe đi, thời gian cấp bách."
Thịnh Dĩ Hành lại chương hiện ra nàng keo kiệt bản tính, Đàm Họa không nói gì ngưng ế, nhịn không được tựa vào xe thể thao thượng, "Thịnh tổng, như ta vậy cùng ngươi xuất ngoại cần, có tính không vượt qua ta vốn chức trách phạm vi?"
Omega sâu kín nheo mắt, một bức không lấy đến tiền thề không bỏ qua bộ dáng.
Thịnh Dĩ Hành không khỏi mi tâm nhảy dựng, yên lặng chăm chú nhìn Đàm Họa sau một lúc. Hai người ai cũng không chịu thoái nhượng, cuối cùng Thịnh Dĩ Hành bại hạ trận đến, nâng chỉ nhu nhu huyệt Thái Dương, "đi, hôm nay cho ngươi thêm năm ngàn."
"Hảo keo kiệt a ——" Đàm Họa cùng hệ thống đồng thời ở trong lòng phun tào.
Bất quá muỗi chân lại nhỏ cũng là thịt, Đàm Họa nghĩ nghĩ, đến cùng không có quá mức cho so đo này đó, sảng khoái trên đất xe.
Hệ thống không hiểu, "kí chủ, liền ít như vậy tiền ngươi liền vì Thịnh Dĩ Hành làm việc bán mạng?" Này cũng không phải là kí chủ tính cách, nó dám thề.
"Đúng vậy, bằng không đâu." Đàm Họa cười tủm tỉm nói: "Ngươi có biết hay không có câu lời nói kêu nước ấm nấu ếch."
Cho nên đâu? Hệ thống mờ mịt.
"Ta đầu tiên dùng mấy ngàn mấy ngàn tiền trinh nhượng Thịnh Dĩ Hành thích ứng ta tiết tấu, sau đó lại chậm rãi hướng lên trên đề ngạch, vẫn nhắc tới ta vừa lòng con số mới thôi. Chẳng sợ mặt sau Thịnh Dĩ Hành phản ứng lại đây, như vậy con số bởi vì đã muốn nhượng nàng quen thuộc thả trở nên thói quen, cho nên tướng tương đối đứng lên, nàng cũng vốn không có như vậy khó tiếp nhận rồi."
Hệ thống: "......" Nó đã nói, kí chủ cũng không phải là sẽ làm lỗ vốn sinh ý người.
Hệ thống không khỏi có chút đau lòng nhìn Thịnh Dĩ Hành hai mắt, những người khác tìm thế thân đều là được đến thế thân thân thể tốt đẹp mỹ mạo, Thịnh Dĩ Hành tìm thế thân, không chỉ cũng bị kí chủ mơ ước nàng tốt đẹp □□, còn muốn bị kí chủ nhớ thương nàng trong túi vài cái tiền.
Thực thảm a.
Làm kim chủ làm đến Thịnh Dĩ Hành cái này phần thượng, cũng là không ai.
Thịnh Dĩ Hành tổng cảm thấy chính mình phía sau lưng lạnh lẽo. Nàng nhịn không được quay đầu lại nhìn nhìn, hết nhìn đông tới nhìn tây nghiên cứu hảo một phen, chớ không phải là Lục Hoài Tự lặng lẽ ở trên xe trang bị cái gì theo dõi khí, mà giờ phút này nàng chính xuyên thấu qua theo dõi khí gắt gao nhìn chằm chằm chính mình, hận không thể đem chính mình trên người nhìn chằm chằm ra vài cái động đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...