Chương 78

105 10 0
                                    

"Ngươi cảm thấy ba mẹ ngươi hiện tại đuổi được lại đây sao." Ninh Hi nghe thấy Đàm Họa chậm rãi hỏi: "Vừa mới chúng ta thừa xe thời gian đều có ước chừng mười phút."

"Hơn nữa, liền tính bọn họ hiện tại tiếp thu đến ngươi cầu cứu tin tức, đợi đến bọn họ chạy tới đến phòng cửa, lại đem phòng cửa khiêu khai, cũng đã muốn là ít nhất hai mươi phút sự tình từ nay về sau."

Đàm Họa không kiêng nể gì đánh giá nàng, trong mắt mơ ước cùng tham lam không thêm che giấu, "hai mươi phút......" Nàng âm cuối tha được lão dài, tha được Ninh Hi hết hồn, không tự giác siết chặt trong lòng bàn tay, "đã muốn cũng đủ ta làm rất nhiều chuyện."

Ninh Hi mới đầu có điểm kích động, bất quá ở lúc ban đầu tự loạn đầu trận tuyến về sau, nàng rũ mắt nhìn chằm chằm Đàm Họa nho nhỏ cái thân hình, thập phần khó hiểu nàng vì cái gì có thể như vậy tự tin.

Chính mình so nàng cao, còn hàng năm tập thể hình rèn luyện, leo núi, đêm chạy, thậm chí còn lấy quá mã đạp thả lỏng quán quân, liền chính mình này thể trạng, này thân thể tố chất, ung dung thoải mái ngược lại giết nàng chẳng lẽ không phải thực dễ dàng một sự kiện sao?

Chẳng lẽ nàng không rõ nàng cùng chính mình lực lượng cách xa, là căn bản không có khả năng chế phục chính mình sao?

Như vậy nghi vấn một khi toát ra đầu, liền rốt cuộc lái đi không được. Ninh Hi không có hành động thiếu suy nghĩ, nàng mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm Đàm Họa, mi tâm vi không thể tra túc khởi.

Thẳng đến sau một lúc sau, nàng trong đầu linh quang chợt lóe, rốt cuộc phản ứng lại đây —— phép khích tướng!

Này nhất định là phép khích tướng! Đàm Họa như vậy ý đồ chọc giận chính mình, nhất định là muốn cho chính mình không khống chế được đối nàng làm điểm sự tình gì. Tỷ như —— thương tổn nàng, như vậy nàng là có thể hướng Thịnh Dĩ Hành các nàng khóc kể cầu an ủi, sau đó nhân cơ hội cùng đối phương dây dưa không rõ.

Tưởng rõ ràng điểm này sau, Ninh Hi liền lạnh lùng đẩy ra Đàm Họa tay, "ngươi nhưng thật ra đánh một bức ý kiến hay, nhưng ta sẽ không như ngươi mong muốn." Nàng châm biếm, "ngươi cho là ta sẽ cam tâm tình nguyện làm ngươi đá kê chân, cho ngươi có mượn đề tài để nói chuyện của mình cơ hội?"

"Ngươi muốn câu dẫn Diên Diên người theo đuổi cũng liền thôi, ngươi còn muốn lợi dụng ta đi tranh thủ các nàng đồng tình." Ninh Hi 'a' một tiếng, "không có khả năng." Tuyệt đối không có khả năng.

Thật sự là liên hoa trì trong hạ sủi cảo, ý nghĩ kỳ lạ.

Ninh Hi một bức cơ trí bộ dáng, Đàm Họa cùng rõ ràng Đàm Họa này không đứng đắn tâm tư hệ thống đồng thời không nói gì ngưng ế trụ. Nhân gia xe đều phải khai thượng cao tốc, ngươi còn các này Makka Pakka đâu.

Đàm Họa nheo mắt, chớp mắt cảm thấy chính mình nhậm nặng mà nói xa. Đã nhậm nặng lại nói xa, nàng đơn giản cũng không vội, xoay người sang, thả lỏng, tùy ý thân thể của chính mình thẳng tắp đảo hướng sofa, sau đó bất động.

Ninh Hi thấy nàng một bức đến đâu thì đến nằm yên nhậm trào bộ dáng, nhịn không được nói trào phúng, "bị ta vạch trần đi? Ta xem ngươi bây giờ còn có cái gì không dám, ngươi quả nhiên là quỷ kế đa đoan, tâm cơ thâm trầm, thật không biết Thịnh Dĩ Hành đến cùng đều thích ngươi cái gì."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ