Chương 96

101 8 0
                                    

Đàm Họa cảm thấy hai ba tốt tựa như có điểm hàm quát không xong, nhưng như vậy trả lời Thịnh Dĩ Hành lại rõ ràng không quá đi, cho nên nàng ngượng ngùng nở nụ cười hai hạ, "ta nói đùa."

Nói xong, nàng làm bộ muốn đứng dậy, nói sang chuyện khác nói: "Ta được đi xem ta bằng hữu tình huống hiện tại thế nào."

Mộ Vãn Ý cho tới bây giờ đều còn không có trở về, hơn nữa nàng lập tức liền muốn làm phẫu thuật, thân là đối phương tốt nhất bằng hữu, Đàm Họa đương nhiên là muốn tận tâm tận lực ở thủ thuật cửa phòng khẩu chờ nàng. Bằng không đợi đến nàng bị đẩy ra thời gian, phát hiện chính nàng bên người nhưng lại không có một bóng người, không ai chiếu cố, nhiều lắm trái tim băng giá a.

Đàm Họa thái độ thực quật cường, Thịnh Dĩ Hành tuy rằng biết nàng làm như vậy là muốn đem vừa mới đề tài cấp yết quá, nhưng vẫn là không lay chuyển được Đàm Họa, cam tâm tình nguyện bị nàng nắm mũi đi.

Nàng thậm chí còn theo bản năng giơ tay nâng Đàm Họa xuống giường, cũng mở miệng nói: "Ta cùng ngươi cùng đi."

Đàm Họa nghĩ nghĩ, cũng được, nhiều người nhiều chạy chân, đáng. Suy tư hoàn, nàng lại nhìn về phía Trịnh Cẩn Du, "Trịnh tổng, ngươi muốn cùng nhau sao?" Dừng một chút, Đàm Họa chần chờ hỏi: "Các ngươi hôm nay công tác hết bận rộn sao? Ta cho các ngươi theo giúp ta có thể hay không trì hoãn các ngươi thời gian?"

Trịnh Cẩn Du nghe vậy theo thất thần trạng thái trong tỉnh táo lại. Nàng giờ phút này tâm tình cùng tinh thần trạng thái cũng không là tốt lắm, cho nên nàng ở ngắn ngủi lo lắng qua đi, uyển chuyển cự tuyệt Đàm Họa, "ta còn có chút việc không có xử lý hoàn, chỉ sợ không thể cùng ngươi."

Thịnh Dĩ Hành trong lòng vui vẻ, vừa tưởng rằng chính mình thành công bắt được một cái cùng Đàm Họa một chỗ cơ hội, kết quả tiếp theo giây chợt nghe thấy Trịnh Cẩn Du nói: "Cho nên ta trước hết ở bên cạnh chờ các ngươi đi."

Đàm Họa không có ý kiến, "vậy ngươi trước công tác, chúng ta sẽ không quấy rầy ngươi."

Nói xong liền lôi kéo Thịnh Dĩ Hành hướng Mộ Vãn Ý làm phẫu thuật phòng giải phẫu tiến đến. Hai người một cao một thấp thân ảnh đi lại vội vàng, Lục Hoài Tự dừng bước, vi híp mắt tình nhận sau một lúc lâu, cuối cùng mới thu hồi tầm mắt.

Bất quá tiếp theo giây, nàng lại nhìn Đàm Họa vội vàng rời đi phương hướng, sau đó quay đầu lại nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm nàng vốn phòng bệnh, cuối cùng hai chân mới ở tại chỗ rẽ ngoặt một cái, lập tức hướng tới phòng bệnh bước vào.

Trịnh Cẩn Du lại bắt đầu ngẩn người, nàng trong đầu lộn xộn, có chút thất hồn lạc phách, tập trung không được lực chú ý.

Hôm nay nàng nội tâm bởi vì Trình Diên cùng Đàm Họa đã bị thật lớn đánh sâu vào, mà tân nhận tri không khỏi nhượng nàng nội tâm thống khổ không thôi. Giờ khắc này, nàng thật sự không biết chính mình đến cùng ứng nên làm như thế nào mới là chính xác, mới hẳn là bù lại hai cái bị nàng thương thấu tâm Omega.

Trịnh Cẩn Du thập phần không biết làm sao, đồng thời liên quan nhượng nàng cũng không chịu khống chế hoài nghi khởi chính nàng đến.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ