Chương 11

187 25 0
                                    

 Đàm Họa té xỉu về sau, Ôn Xuyên nhất thời luống cuống tay chân.

Omega mềm mại lại giàu có co dãn người kiều mềm, mang một nhàn nhạt, thấm vào ruột gan hoa sơn trà mùi thơm, hơn nữa kia vội vàng không kịp chuẩn bị ngã vào đáy mắt da trắng như tuyết, cùng với cao vút hồ đồ / tròn đường cong, mỗi một tấc hình ảnh đều làm Ôn Xuyên không tự chủ khô miệng khô lưỡi.

Ôn Xuyên phản xạ có điều kiện muốn đẩy khai Đàm Họa, có thể Đàm Họa giống như không xương ống đầu tựa như, vừa giống như một trương thuốc cao bôi trên da chó chặt chẽ dính ở trên người nàng, nàng bị buộc tiếp nhận đi Đàm Họa toàn thân sức nặng, nhưng lại vào giờ khắc này vô cùng rõ ràng ý thức được thân thể đối phương có nhiều nhẹ.

Đúng như một cái lông chim, cùng đầu kia mềm mại mái tóc dài vậy lơ đãng quét ở trên mặt da, nhất thời câu khởi một tê tê dại dại, lòng trì rạo rực ảo giác.

Xa lạ xúc cảm cùng nhiệt độ cơ thể khiến cho tới Ôn Xuyên thân thể bỗng nhiên cứng đờ, thanh tuyển gương mặt bắp thịt toàn bộ căng thẳng ở, có chút không biết nên làm ra cái gì dạng phản ứng.

Ôn Xuyên chưa bao giờ cùng Đàm Họa từng có cái gì tay chân tiếp xúc, lúc trước dưới tình huống, các nàng càng giống như là phân biệt rõ ràng Giáp Ất phương, một phe trả tiền, một phe cung cấp bên kia cần cảm xúc giá trị —— chỉ là tinh thần tầng diện thượng.

Mà đối với thịt / thể phương diện nhu cầu, Ôn Xuyên không nói, bởi vì nàng cũng không cần.

Nàng cần, vẻn vẹn chỉ là cái kia trong trí nhớ đối với nàng hảo, lại tam quan chính trực, sẽ không có chút nào băn khoăn địa chỉ ra nàng tất cả không chính xác hành động, kiên định đem nàng kéo về nề nếp, tựa như tỷ tỷ vừa tựa như mụ mụ vậy nhân vật.

Cho nên khi giờ phút này hai cổ mang theo nhiệt độ thân thể vội vàng không kịp chuẩn bị địa tiếp xúc tới cùng nhau, Ôn Xuyên cả người đều ngẩn ra.

Lỗ tai nổi lên mấy phần không tự biết đỏ ửng, Ôn Xuyên giờ phút này ngay cả Thịnh Dĩ Hành mang đến uy hiếp cũng không để ý. Nàng câu cái đầu, tay chân luống cuống, lắp bắp nhìn Đàm Họa, "Ngươi, ngươi không có sao đi?"

"Nếu không ta cho ngươi kêu chiếc xe cứu thương?" Vừa nói, Ôn Xuyên móc điện thoại di động ra, muốn điểm khai cấp cứu điện thoại, lại bị một con trơn mềm nhẵn nhụi ngọc tay đè chặt, "Không cần."

Đàm Họa làm bộ suy yếu nói: "Ngươi dìu ta đi bên cạnh nghỉ ngơi chốc lát là tốt rồi."

Nàng ngửa lên khí sắc đỏ thắm gương mặt, ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Ôn Xuyên càng ngày càng đỏ dường như muốn nhỏ máu lỗ tai, hết sức không có hình tượng địa thổi một lưu lý lưu khí huýt sáo: "Ai? Còn là một thanh khiết nữ sinh viên đại học a?"

Hệ thống một ngạnh, có chút hận sắt không thành thép tâm tình, sau đó lại nghe thấy Đàm Họa tiếp tục nói một cách đầy ý vị sâu xa: "Thật đúng là làm ta ngạc nhiên mừng rỡ a —— "

". . . Ký chủ." Hệ thống vắt hết óc, thật vất vả tìm được một câu ngăn trở Đàm Họa lý do, "Chúng ta vẫn tận lực không nên trêu chọc thanh khiết Alpha đi."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ