Chính là hiện tại thời gian còn sớm, cho nên Đàm Họa không cần phải tại đây loại còn không có chuyện đã xảy ra cùng vấn đề thượng rối rắm. Nàng nhìn Ninh Hi, khẽ mỉm cười nói: "Ngươi vẫn là trước hết nghĩ tưởng, ở ta không có hành động phía trước trong khoảng thời gian này trong, ngươi đến tột cùng muốn như thế nào ứng phó Quách Lan Dĩ đi."
Nhà mình trong bát hiếm cơm cũng chưa thổi lạnh, sẽ đến thổi khác nhân gia trong bát.
Ninh Hi lực chú ý bị dời đi, quả nhiên vốn không có tâm tư lại đi quan tâm nàng kia còn chưa sinh ra nhỏ cháu ngoại gái tương lai cảm thụ. Nàng liền lại trở nên lo lắng đề phòng, khóc tang một cái mặt, giống như chợt gian mất đi sở hữu hy vọng, cả người đề không dậy nổi tinh thần cùng khí lực.
"Các ngươi chờ một hồi đi thời điểm, có thể hay không mang theo nàng cùng nhau rời đi?" Ninh Hi chưa từ bỏ ý định hỏi.
Đàm Họa: "Này ta cũng không dám khẳng định, chung quy chân sinh trưởng ở Quách Lan Dĩ chính mình trên người."
Chạm đến Ninh Hi liền một bức trời sập bộ dáng, Đàm Họa thở dài, hỏi: "Nàng không phải mẹ ngươi...... Chúng ta mẹ tình địch sao? Kia nàng còn trong nhà làm gì?"
"Hình như là đến nói sinh ý đi." Ninh Hi lắc đầu: "Ta cũng không hiểu lắm, dù sao các nàng đại nhân trong lúc đó quan hệ cùng cảm tình vẫn đều rất phức tạp."
"Mặc dù có cừu, nhưng nên kiếm tiền một phần cũng không thể thiếu kiếm."
Đàm Họa tựa như có chút suy nghĩ gật gật đầu, theo sau lại hỏi: "Kia nàng gặp qua Trình Diên sao?"
"Gặp qua, làm sao vậy." Ninh Hi không rõ lý do, theo sau không biết nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên kinh hô một tiếng: "A! Nàng sẽ không muốn bởi vì ta mà giận chó đánh mèo đến Diên Diên trên người, đối Diên Diên xuống tay đi?!"
"Không bài trừ có cái này khả năng tính. Bất quá, lúc đó nàng xem gặp Trình Diên về sau, vốn không có mặt khác cái gì đặc biệt phản ứng sao?" Đàm Họa chưa từ bỏ ý định hỏi: "Tỷ như...... Cảm thấy hứng thú, tò mò linh tinh."
"Không có a." Ninh Hi khổ một cái mặt, ủy ủy khuất khuất nói: "Lúc đó ta đều đem cừu hận giá trị đạp đầy, nàng còn như thế nào đi chú ý những người khác a?"
Đàm Họa không nói gì, liền đồng tình vỗ vỗ Omega bả vai, "này hai mười mấy năm qua, ngươi chịu khổ." Ninh Hi vừa mới tâm sinh cảm động, tưởng khách sáo nói một câu 'chính mình không khổ', liền nghe thấy Đàm Họa tiếp tục nói: "Kia ngươi đã đã muốn khổ lâu như vậy, liền cuối cùng lại kiên trì một chút, lại khổ một đoạn thời gian đi."
"Hoặc là...... Ngươi hoặc là nghĩ biện pháp nhượng Quách Lan Dĩ ái thượng ta, hoặc là nghĩ biện pháp nhượng Quách Lan Dĩ ái thượng Trình Diên, cũng hoặc là những người khác, cứ như vậy ngươi là có thể giải phóng."
Ninh Hi: "......" Nàng nếu có bổn sự này, nàng còn về phần kinh hồn táng đảm hơn hai mươi năm?
Nàng dứt khoát trực tiếp cấp Quách Lan Dĩ hạ dược, sau đó đem Alpha đưa đến Đàm Họa trên giường được không? Ninh Hi cẩn thận suy tư một chút cái này khả năng tính —— tuy rằng chính mình có khả năng sẽ thành công, nhưng cuối cùng khẳng định sẽ bị tỉnh táo lại Quách Lan Dĩ cấp bác tiếp theo tầng da, liền liền đánh mất cái này ý niệm trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...