Chương 60

134 12 2
                                    

Cũng?

Thịnh Dĩ Hành hô hấp bị kiềm hãm, phút chốc nghe thấy chính mình ngực kịch liệt nhảy lên đứng lên.

Trừ bỏ chính mình, còn có ai cũng này loại thích...... A phi, không phải, còn có ai ở Trình Diên trong mắt cũng như vậy thích Đàm Họa. Trịnh Cẩn Du sao?

Trừ bỏ Trịnh Cẩn Du, hẳn là không có những người khác đi ——

Thịnh Dĩ Hành mi tiêm túc khởi, bỗng nhiên phát giác sự tình mạnh mẽ một lát trở nên khó giải quyết đứng lên. Trình Diên là như thế nào biết Trịnh Cẩn Du cùng Đàm Họa trong lúc đó quan hệ? Đàm Họa chủ động chạy tới nói cho đối phương?

Không, không quá khả năng. Đàm Họa một chưa thấy qua Trình Diên, hai không Trình Diên liên hệ phương thức, nàng thượng chỗ nào tìm Trình Diên đi khoe ra chính nàng chiến lợi phẩm đi.

Vậy chỉ còn lại một cái khả năng: Chuyện này là Trịnh Cẩn Du chủ động cùng Trình Diên lộ ra.

Nhưng vì cái gì đâu? Thịnh Dĩ Hành suy nghĩ nát óc đều không có suy nghĩ cẩn thận. Trịnh Cẩn Du nàng không phải rất sớm trước kia liền đối Trình Diên mối tình thắm thiết nhớ mãi không quên, thậm chí còn đáp ứng đối phương phải đợi đối phương về nước sao.

Nhưng hiện tại lại là chuyện gì xảy ra?

Thịnh Dĩ Hành một đầu dấu chấm hỏi, cảm giác chính mình đầu óc sắp chuyển không đến.

Sau một lúc lâu, nàng chậm rãi cúi đầu, lợi hại tầm mắt dùng sức nhìn chằm chằm hai điều ngắn tin, giống như muốn từ giữa tìm kiếm ra cái gì sơ hở cùng nói dối một loại: "Ngươi là làm sao mà biết được ——" tự đánh tới một nửa, Thịnh Dĩ Hành bỗng nhiên thanh tỉnh loại căng thẳng thân thể, gặp đâu đi đó đem đã muốn đánh hảo văn tự san rớt, phủ nhận, "không phải."

"Ngày đó ta hẹn hộ khách."

Trình Diên ở một khác đầu bật cười, nhàn nhạt cười không đạt đáy mắt: "Nhưng là ta đều còn chưa nói ta là quốc nội mấy điểm phi cơ tới, Dĩ Hành ngươi liền trực tiếp cự tuyệt ta." Nàng văn tự trong toát ra đến thật sâu nghi hoặc: "Chẳng lẽ ngươi ngày đó vẫn đều phải vội, muốn vẫn theo sớm vội đến muộn sao."

Thịnh Dĩ Hành nhìn ra Trình Diên có vài phần tức giận, chính là sự tình đều đã muốn đến cái này phần thượng, cho dù không phải đối phương lời nói cái loại này tình huống, nàng cũng chỉ hảo kiên trì thừa nhận: "Là, mấy ngày nay ta đều an bài đi công tác."

Trình Diên liền vô lời nói, không có lại khí thế bức nhân truy vấn, nhưng cũng không có lại hồi phục Thịnh Dĩ Hành.

Thịnh Dĩ Hành cầm di động, tâm tình đột nhiên có chút phức tạp. Như vậy một cái đều không phải nàng chủ động nguyện ý lừa dối Trình Diên nói dối khiến nàng hiện tại cảm thụ thực hỏng bét, nhượng nàng không hiểu sinh ra một loại ăn vụng kết quả lại bị chính quy lão bà bắt lấy ảo giác.

Chột dạ, lo sợ bất an, đồng thời lại dị thường không hiểu cảm thấy kích thích, nghiện nhi.

Ý thức được chính mình giờ phút này ý tưởng sau này, Thịnh Dĩ Hành suy nghĩ liền hết thảy tạm dừng trụ, rồi sau đó không thể tưởng tượng mở to hai mắt, run sợ tự xét lại đến: Chính mình nay vì sao sẽ biến thành như vậy một cái chẳng biết xấu hổ Alpha?

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ