"Nếu không ngươi lại cân nhắc một chút?" Đàm Họa biểu tình co rúm, "ta cảm thấy ngươi công tác bối như vậy trương dương bao không phải tốt lắm, không phù hợp ngươi dịu dàng tao nhã khí chất."
Đàm Họa trợn tròn mắt quỷ xả nói. Trịnh Cẩn Du sắc mặt hơi lộ nghi hoặc, không quá minh bạch Đàm Họa vì cái gì sẽ nói như vậy. Thẳng đến nàng ở Đàm Họa ra hiệu hạ, đem đóng gói túi mở ra, thấy đóng gói hộp trong yên lặng nằm đỏ tía, uyển nhược tú tràng đồng khoản khoa trương thiết kế, "......"
"Quả thật không phải thực thích hợp." Trịnh Cẩn Du tâm tình phức tạp nói.
Nàng nhịn không được chuyển động con mắt nhìn về phía Đàm Họa, trong ánh mắt hảo tựa như nói: Đây là ngươi trong miệng phù hợp ta dịu dàng khí chất túi xách?
Đàm Họa đến cùng là có điểm tâm hư. Nàng nâng tay sờ sờ mũi, tiếp tục quỷ xả nói: "Ta chỉ là nhìn ngươi bình thường đều trang điểm được tương đối thanh lịch, cho nên mới tưởng đưa ngươi một chút phong cách hoạt bát đồ vật nếm trải thử một chút tân phong cách."
"Ngươi xem này khoản bao như thế độc nhất vô nhị, sau này ngươi mang theo nó sau này chỉ cần lược một cúi đầu có thể thấy nó, có thể nhớ tới ta, như vậy không tốt sao."
Omega thật sự là hồ ngôn loạn ngữ, như vậy bao cùng phong cách hoạt bát chỗ nào dính được với vừa? Dùng 'làm cho người ta sợ hãi nghe nói' đến hình dung còn không sai biệt lắm. Trịnh Cẩn Du y trù trong đủ một ít kỳ kỳ quái quái muôn hồng nghìn tía đồ vật, nhưng này đều là xứng hóa thời gian tùy tiện tuyển.
Tựa như Đàm Họa như vậy tinh khiêu tế tuyển giống nhau đi ra tặng người, Trịnh Cẩn Du còn thật không biết nên nói cái gì.
Sau một lúc sau, nữ nhân cúi đầu cười rộ lên, "hảo."
Đàm Họa cũng không biết nàng là bị chính mình lừa dối trụ vẫn là đáp ứng rồi muốn đổi một khoản bao đi gặp Thịnh Dĩ Hành, bất quá lập tức tới gần đi làm thời gian, Đàm Họa vội vội vàng vàng cùng Trịnh Cẩn Du cáo biệt về sau, nhất giẫm chân ga liền bính không có thân ảnh.
Trịnh Cẩn Du cúi đầu nhìn giá trị xa xỉ nhưng xấu được khác túi xách, bỗng dưng nở nụ cười, mặt mày loan loan, thần thái thả lỏng.
Đây là Đàm Họa lần đầu tiên đưa chính mình lễ vật.
Vẫn là ôm nhượng chính mình thấy vật nhớ người tâm tư đưa chính mình lễ vật.
Liền Lục Hoài Tự cùng Thịnh Dĩ Hành đều không có, chỉ đơn đơn chính mình một người có.
Trịnh Cẩn Du nhìn Đàm Họa đi xa phương hướng, sai lệch một chút đầu, Omega vì cái gì sẽ bỗng nhiên lương tâm phát hiện đến lấy lòng chính mình đâu? Trịnh Cẩn Du nhíu một chút mi, chẳng lẽ là vác chính mình ở bên ngoài xông cái gì họa?
Đàm Họa chạy trốn rất nhanh, đúng lúc ở cuối cùng một giây thời điểm về tới chính mình văn phòng.
Thịnh Dĩ Hành thân dài quá cổ nhìn phía nàng hai tay trống trơn bộ dáng, trong lòng không khỏi hiện lên một chút nghi ngờ, nàng như thế nào còn không có một chút hành động cùng tỏ vẻ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...