Đối mặt Lục Hoài Tự vô tình phá, Ninh Hi đương trường sửng sốt.
Nàng không chớp mắt nhìn chằm chằm chặt Đàm Họa, mãn đầu nghi vấn. Không phải, cái gì kêu Lục Hoài Tự nàng là Đàm Họa nữ bằng hữu? Lục Hoài Tự loại này Alpha là có thể làm nữ bằng hữu người sao?
Ninh Hi có chút không thể tin, nhưng nàng xem xong Đàm Họa không có cái gì cảm xúc dao động, cùng Lục Hoài Tự quang minh lỗi lạc vô cùng bằng phẳng bộ dáng giống nhau biểu tình, trong khoảng thời gian ngắn lại không dám xác định, tùy ý có kết luận.
Vạn nhất...... Nàng là nói vạn nhất, Lục Hoài Tự không có nói dối đâu?
Kia chính mình một cái giả thiên kim ở người lưỡng chân chính tình lữ trong lúc đó bính đáp tính cái gì? Ông cụ thắt cổ ngại chính mình mệnh quá dài?
Ninh Hi liền cảm thấy chính mình có một hơi kém chút muốn lên không đến. Chính mình dưới tình huống như vậy ngụy trang thành Đàm Họa nữ bằng hữu cũng liền thôi, chính mình còn lời thề son sắt tuyên bố chính mình nhượng Đàm Họa hoài thượng chính mình đứa nhỏ cũng liền thôi, nhưng không nghĩ tới Lục Hoài Tự thế nhưng trước mặt Quách Lan Dĩ mặt chọc thủng chính mình.
Kia chính mình về sau làm sao bây giờ?
Chính mình về sau còn không phải bị Quách Lan Dĩ cấp chỉnh chết.
Ninh Hi không khỏi ai oán nhìn phía Đàm Họa, nói hảo cùng nhau đơn thân, không nghĩ tới một ngày công phu không thấy, ngươi liền vác ta vụng trộm nói chuyện luyến ái, thành gia.
Không khí trong nháy mắt trở nên có chút xấu hổ, Đàm Họa sờ sờ mũi, đỉnh Quách Lan Dĩ cùng Ninh phu nhân tồn tại cảm rất mạnh tầm mắt, ngượng ngùng nói: "Thế giới này thượng lại không có quy định Omega phải chỉ có thể có được một người bạn gái......"
Nhưng mà nàng lời nói còn chưa nói hoàn, Ninh Hi ánh mắt liền trở nên càng phát ra ai oán. Theo sát sau đó, là Quách Lan Dĩ càng phát ra có hứng thú đôi mắt ở Đàm Họa trên người đánh giá, nhìn xem Đàm Họa tâm lý đương trường một cái giật mình.
Quách Lan Dĩ sẽ không lại đem chủ ý đánh tới chính mình thân lên đây đi? Này vạn vạn không thể!
Đàm Họa lúc này đem sở hữu nồi bối xuống dưới, nghiêm mặt nói: "Ta thừa nhận, phía trước là ta lòng mang may mắn, lừa gạt ngươi." Nàng ra vẻ thâm tình chân thành dừng ở Ninh Hi, "bất quá hiện tại ta nguyện ý bồi thường ngươi."
"Ngươi nghĩ muốn cái gì? Chỉ cần ngươi hiện tại đề suất, chỉ cần ta sau này có thể làm được đến, ta đều đáp ứng ngươi."
"Nhưng, cũng không hơn." Đàm Họa ra vẻ thâm tình dắt quá Ninh Hi tay, vẻ mặt thành khẩn nói: "Ta đối với ngươi chính là chơi chơi mà thôi, cũng không có cái gì thực cảm tình, chỉ có Lục tổng nàng mới là của ta chân ái."
"Ta tâm lý chân chính thích, vĩnh viễn đều chỉ có Lục tổng nàng một người. Cho nên ta khuyên ngươi tốt nhất thức thời điểm, lấy ưu việt liền phóng tay, không cần lại đến trộn lẫn ta cùng Lục tổng trong lúc đó cảm tình, nếu không ta nhất định phải ngươi đẹp mặt."
Omega nói được thực chúc ác liệt, Ninh Hi sửng sốt, rồi sau đó lại nhanh chóng phản ứng lại đây Đàm Họa ý tứ —— nàng đây là muốn ở Quách Lan Dĩ trước mặt bảo chính mình một cái mạng nhỏ, miễn cho Quách Lan Dĩ tưởng rằng chính mình là giả thiên kim, là có thể tùy ý động thủ đắn đo khi dễ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...