Chương 114

80 5 0
                                    

Thịnh Dĩ Hành trợn mắt há hốc mồm, đồng tử tan rã nhìn Lục Hoài Tự, có như vậy trong nháy mắt tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác.

Không phải, cái gì kêu Họa Họa hôm nay đã muốn đáp ứng nàng phải làm nàng nữ bằng hữu? Sự tình lớn như vậy, như thế nào Omega một chút tin tức cũng không có nói cho chính mình?

Hơn nữa, Lục Hoài Tự đến cùng có cái gì bản sự có thể đem Đàm Họa đuổi tới tay?

Bằng nàng gia thế, vẻ ngoài, vẫn là hoa ngôn xảo ngữ, cũng hoặc là nàng này phó nhìn như cao lãnh cấm dục kì thực dục nghênh còn cự thủ đoạn? Chẳng lẽ Lục Hoài Tự ở ngầm, còn có mặt khác không muốn người biết mềm mại yếu đuối thảo người thích một mặt?

Thịnh Dĩ Hành cơ hồ cũng bị Lục Hoài Tự cấp khí điên rồi, nàng không khỏi trừng mắt trừng trừng, thở dốc. Tốt! Nói hảo mọi người cùng nhau công bằng cạnh tranh, không nghĩ tới ngươi này cáo già hồ ly tinh thế nhưng ám trộm gia, nhưng lại trộm thành công!

"Ta không tin." Cho dù tâm lý đã muốn ghen tị được sắp phát cuồng, nhưng Thịnh Dĩ Hành như cũ duy trì chính mình ở mặt ngoài kia bé nhỏ không đáng kể không đáng giá nhắc tới lạnh nhạt, "trừ phi Họa Họa chính miệng nói cho ta biết."

"Ngươi khẳng định là ở cố ý đảo loạn ta tâm thần, muốn cho ta tự loạn đầu trận tuyến." Thịnh Dĩ Hành cười nhạt, "ta sẽ không thượng ngươi làm, ngươi hết hy vọng đi."

Lục Hoài Tự nghe vậy chính là nhẹ nhàng túng một chút vai, rồi sau đó thập phần tản mạn mở miệng: "Ngươi ái tin hay không."

Nữ nhân cũng không muốn cùng Thịnh Dĩ Hành loại này không có vận khí mà không có đầu óc ngốc bạch ngọt dây dưa, Lục Hoài Tự hai tay đút túi, chân dài một mại, liền hướng chính mình ngay tại gian phòng bên cạnh đi đến.

Màu da cam sắc đèn đường đem Alpha bóng dáng đạp được lão dài, càng hiện ra nàng thân hình cao to cùng cao gầy.

Thịnh Dĩ Hành đứng ở tại chỗ cơ hồ muốn cắn nát một cái sau răng hàm, nàng nhìn nhìn Lục Hoài Tự đã muốn đi xa hình bóng, lại nhìn nhìn đã muốn bị Đàm Họa đóng cửa cửa chính, rồi sau đó nhịn không được nhéo nhéo quả đấm, xoay người sang liền đối với Đàm Họa cửa chính gõ đứng lên, "mở cửa, ta có việc muốn hỏi ngươi."

Đàm Họa vừa đến lầu hai ngồi xuống, mông đều còn không có đem ghế ô nóng, liền thấy được nhưng xem chuông cửa mặt bản thượng Thịnh Dĩ Hành nhốn nháo gương mặt.

Nàng nghi hoặc một chút sau, thật sự không nghĩ ra được Thịnh Dĩ Hành vì sao sẽ bỗng nhiên này loại tức giận, vì thế liền trực tiếp quản gia cửa mật mã khóa mật mã báo cho biết cho đối phương, "chính mình tiến vào tìm địa phương ngồi, ta muốn đi trước rửa mặt."

Omega giọng điệu quả thực lãnh khốc vô tình, làm người ta giận sôi. Thịnh Dĩ Hành ủy khuất ghé mắt nhìn nhưng xem chuông cửa, cuối cùng đến cùng vẫn là ngoan ngoãn đưa vào mật mã tiến vào, sau đó yên lặng ngồi ở phòng khách sofa thượng đẳng Đàm Họa xuất hiện.

Chuyện này nếu không làm rõ được, hôm nay buổi tối nàng thấy đều phải ngủ không được.

Đàm Họa đem mật mã nói cho cấp Thịnh Dĩ Hành sau này vốn không có lại để ý tới Alpha. Nàng ma cọ xát cọ ở tẩy trong phòng tắm thu thập ít nhất một cái nhiều giờ mới bọc làm phát khăn xuống lầu.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ