Đàm Họa cảm thấy Thịnh Dĩ Hành nhất định là còn không có tỉnh rượu, Trịnh Cẩn Du cảm thấy Thịnh Dĩ Hành nhất định là ở cố ý không có việc gì tìm việc.
Một cái chạy nhanh đem chính mình trước mặt tổ yến thôi đi qua, nói: "Thịnh tổng, nếu không ngươi uống ta đi, ta cảm thấy ngươi quả thật so với ta càng cần nữa bổ một bổ."
Một cái nổi trận lôi đình, gắt gao nhìn chằm chằm Thịnh Dĩ Hành, nâng tay ngăn trở Đàm Họa muốn đảm đương người tốt, vì thế đem chính mình cố ý tỉ mỉ vì nàng chuẩn bị tổ yến đưa cho Thịnh Dĩ Hành mượn hoa hiến phật hành vi: "Cái này đồ vật ngươi hôm nay là không thể không uống?"
Ba người giằng co ở trên bàn cơm, Đàm Họa tiến thoái lưỡng nan, đành phải thân bắt tay vào làm tạp ở hai người trung gian, nhu thuận bảo trì im lặng.
Thịnh Dĩ Hành nhíu mày, nhìn chăm chú vào ẩn nhẫn khắc chế trụ lửa giận Trịnh Cẩn Du, không hề dấu hiệu nở nụ cười, "đảo cũng không phải." Nàng nghiêng một chút đầu, "chính là đơn thuần xem không vừa mắt ngươi loại này ân cần lấy lòng Họa Họa hành vi mà thôi."
Nói xong, nàng không biết từ nơi này lấy ra đến một chi tú cầu hoa đưa cho Đàm Họa: "Đưa cho ngươi."
"?" Đàm Họa chấn kinh rồi, theo bản năng hỏi: "Ngươi chỗ nào đến? Giống như còn rất mới mẻ."
Chẳng lẽ là buổi sáng cố ý gọi người đưa tới được? Bất quá này cũng quá keo kiệt điểm đi, liền cô linh linh một đóa.
"Có thể là chỗ nào đến." Trịnh Cẩn Du nghiến răng nghiến lợi, hít sâu vài hạ mới miễn cưỡng xu cho bình tĩnh, "đương nhiên là theo nhà của ta trong trích." Trịnh Cẩn Du cơ hồ bị vây hảo tính tình sắp sụp đổ bên cạnh: "Trương di sáng nay vừa đổi tân hoa, đương nhiên mới mẻ."
Đàm Họa nheo mắt: "......" Hảo vô sỉ a.
Thịnh Dĩ Hành không có phủ nhận, chính là mặt dày nói: "Có khác nhau sao? Dù sao ngươi như vậy cần lao đổi mới tân hoa lúc đó chẳng phải vì cấp Họa Họa quan khán thưởng thức? Ta đây rút ra trong đó ta cảm thấy xinh đẹp một đóa đưa cho nàng, không phải giống nhau thảo nàng niềm vui tác dụng sao."
"Ít nhất đối với như vậy kinh hỉ, Họa Họa vừa mới là phi thường vui vẻ."
Đàm Họa liền vội ở trong lòng cùng Thịnh Dĩ Hành phiết thanh quan hệ, ta cũng không vui, cảm ơn, ta chỉ cảm thấy thái quá.
Ngươi là thật tao.
Trịnh Cẩn Du nhất thời nghẹn lời, không biết nên nói cái gì lời nói đi phản bác Thịnh Dĩ Hành, cuối cùng dứt khoát oan nàng liếc mắt một cái, không chuẩn bị lại cùng nàng lãng phí khẩu lưỡi. Thịnh Dĩ Hành cũng không để ý, liên tiếp hướng Đàm Họa trước mặt thấu, thái độ nóng bỏng lại lấy lòng.
Đây là Trịnh Cẩn Du nhất không hài lòng một cái sáng sớm, luôn luôn bình tĩnh vô ba tâm tình bị Thịnh Dĩ Hành lặp đi lặp lại nhiều lần quấy nhiễu được tâm phiền ý loạn, táo bạo không thôi.
Nhưng cố tình Đàm Họa cùng Thịnh Dĩ Hành lại là cao thấp chúc quan hệ, sau này các nàng sẽ cùng đi đi làm, cùng nhau ở trong công ty đãi đủ tám mấy giờ, thậm chí là càng lâu, mà chính mình một chấm dứt bữa sáng cũng chỉ có thể cùng Đàm Họa mỗi người đi một ngả, một mình đi bận rộn chính mình công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
Ficción GeneralCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...