Chương 50

203 19 1
                                    

Quen thuộc thanh tuyến mạnh mẽ đem Đàm Họa theo ăn dưa leo xem diễn trạng thái trung đạp hồi sự thật.

Nàng trát động ánh mắt, tầm mắt theo thanh nguyên chỗ nhìn lại, làm Ôn Xuyên kia trương không thể tin trung lại hỗn loạn khiếp sợ, lửa giận cùng với cực kỳ bi thương phức tạp khuôn mặt đập vào mắt sau, Đàm Họa quá sợ hãi, phản xạ có điều kiện hướng Trịnh Cẩn Du phía sau trốn một chút.

Bất quá rất nhanh, nàng lại theo Trịnh Cẩn Du phía sau đi ra, lễ phép cười, "ngươi hảo."

Nàng dường như không có việc gì bộ dáng giống như vừa mới cái kia bởi vì vẫn đều ở lừa gạt chính mình mà trong lúc nhất thời cảm thấy vô mặt đối người của chính mình không phải nàng một loại, bình thản, xem đã kêu nhân sinh khí.

Ôn Xuyên rất muốn chất vấn nàng vì cái gì muốn lừa gạt chính mình, nhưng là ánh mắt chạm đến Ngụy nữ sĩ cùng Trịnh Cẩn Du đồng dạng nghi hoặc ánh mắt cùng đánh giá, Ôn Xuyên tạm thời chỉ có thể áp chế trong lòng tính tình, "ngươi hảo."

Giọng nói của nàng rất lãnh đạm, đáy mắt lại không có gì độ ấm thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Đàm Họa, giống như muốn đem nàng xem ra vài cái động đến.

Đàm Họa miễn cưỡng chột dạ một chút, nhưng rất nhanh liền kéo lên tươi cười, sau này tránh ra từng bước do thám cửa đối diện ngoại đứng hai người nói: "Tiến vào nói?"

Trịnh Cẩn Du đi theo như tỉnh cơn mê loại hoàn hồn, khách khí mở miệng: "Đối, trước tiến đến." Nàng xoay người sang, ánh mắt mang theo một chút Đàm Họa xem không hiểu cảm xúc, phức tạp thả thâm thúy.

Đàm Họa không khỏi nâng tay khu khu chóp mũi, này hắn mẹ ai có thể nghĩ đến Ôn Xuyên nàng mẹ cùng Trịnh Cẩn Du nhận thức a? Hơn nữa thoạt nhìn quan hệ còn thực không sai bộ dáng.

Thật sự là tiểu đao lạt mông —— mở mắt.

Nàng sớm nên nghĩ đến, tại đây loại ngược tình cảm lưu luyến sâu cổ sớm cẩu huyết văn trong hết thảy liền có khả năng, đáng tiếc hiện tại đã muốn đã muộn.

Thừa dịp Trịnh Cẩn Du tiếp đón Ôn Xuyên cùng Ngụy nữ sĩ thời gian, Đàm Họa làm bộ ân cần đi cấp hai người phao trà, kì thực chính mình một người ma cọ xát cọ ở tại phòng bếp đứng yên thật lâu.

Hệ thống kém chút cười lên tiếng âm, "ta đã sớm báo cho qua đêm chủ ngươi bình thường muốn điệu thấp một chút, không cần tao được quá mức đầu, hiện tại rất tốt, lật xe đi?"

Nhìn ngươi như thế nào thu thập tàn cục, hệ thống vui sướng khi người gặp họa tưởng.

"Vấn đề cũng là không lớn." Đàm Họa so cái OK tay thế, "Trịnh Cẩn Du cùng Ôn Xuyên mẫu thân đối chân tướng cũng không biết, ta thuận miệng hồ lộng hồ lộng là có thể. Dù sao ta chân chính muốn ra tay giải quyết người —— kỳ thật chỉ có Ôn Xuyên một cái."

Đàm Họa nghiêng đầu cười yếu ớt, "huống hồ ta này cũng không tính cố ý giấu diếm, lúc trước nguyên chủ cùng nàng ký thế thân hợp đồng thời điểm, nàng cũng không không có hỏi, không phải sao?"

"Hơn nữa, ta hiện tại đã muốn cùng Trịnh Cẩn Du ly hôn, ta đã muốn không phải Trịnh Cẩn Du thê tử." Đàm Họa lí không thẳng khí cũng tráng nói: "Này hết thảy đều do Ôn Xuyên mẫu thân tin tức quá lạc hậu, cho nên mới làm cho Ôn Xuyên hiểu lầm ta cùng Trịnh Cẩn Du quan hệ."

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ