Alpha giọng điệu thật sự không thích hợp, kia trạng thái quả thực liền cùng Đàm Họa mới vừa ở nguyên văn trong thấy hậu kỳ Trịnh Cẩn Du loại. Bởi vì nữ chủ luôn cùng mặt khác Alpha dây dưa không rõ, đồng thời còn vì Trịnh Cẩn Du thừa dịp nàng không ở thời điểm vác nàng tìm thế thân mà nổi trận lôi đình, như thế nào cũng không chịu lí nàng thời gian phản ứng giống nhau như đúc.
Nữ nhân đáy mắt băng băng lạnh lùng, không có độ ấm, tám ngày chiếm hữu dục sóng to gió lớn một loại quay cuồng, nhìn thấy mà giật mình.
Đàm Họa không chút nghi ngờ Trịnh Cẩn Du kiên quyết hành động lực, chính là nàng không hiểu, nữ chủ hiện tại không phải còn không có cùng Trịnh Cẩn Du nháo đến cái loại này trở mặt muốn đoạn tuyệt quan hệ bộ sao, như thế nào vốn nên thuộc loại nữ chủ ngược tình cảm lưu luyến sâu tiết mục cái này rơi xuống chính mình trên đầu?
Đàm Họa kêu ra hệ thống: "Sao lại thế này? Trịnh Cẩn Du như thế nào bỗng nhiên liền biến thành như vậy."
"Nữ chủ bên kia có động tĩnh gì?"
"Không động tĩnh gì a." Hệ thống nhìn nhìn Trình Diên bên kia, đối phương đang cùng tốt đẹp mỹ cùng khuê mật mở ra party, khoái hoạt được không được đâu. Nhưng Trịnh Cẩn Du hôm nay trạng thái lại thực tại có điểm không thích hợp, hệ thống do dự một lát, cẩn thận cánh hỏi Đàm Họa, "kia kí chủ, phía trước ta thăng cấp thời điểm ngươi có không cẩn thận chọc tới nàng sao?"
"Hoặc là không cẩn thận kích thích đến nàng linh tinh."
Đàm Họa im lặng, chính mình vừa mới bất tài dùng ngôn ngữ kích thích Trịnh Cẩn Du sao? Chẳng lẽ là bởi vì cái này? Nàng đột nhiên loan loan khóe môi.
"Không tốt." Đàm Họa liễm dư thừa suy nghĩ, sắc mặt trầm tĩnh như nước, không có sợ hãi, đồng thời miệng trong nôn ra lời nói hết sức bạc tình lại quả nghĩa, "ta lại không thích ngươi, ta vì cái gì muốn cho ngươi dấu hiệu ta."
"Chẳng lẽ không phải ta đối với ngươi sinh ra cảm tình, ta mới có thể cam tâm tình nguyện nhận ngươi tin tức tố sao."
Đối mặt không khí trong dần dần nồng đậm quả mùi hương vị, Đàm Họa bình thản ung dung, trên mặt dạng vô tội tươi cười nghiêng đầu nhìn Trịnh Cẩn Du, "Trịnh Cẩn Du, nếu như ta không đáp ứng ngươi lời nói, ngươi chuẩn bị bắt buộc ta sao."
Bắt buộc? Trịnh Cẩn Du mi mắt ngay ngắn chỉnh tề rũ rơi xuống, "...... Sẽ không." Nàng nhẹ nhàng nói, "ta như vậy để ý ngươi thích ngươi, cho nên ta như thế nào bỏ được đi thương tổn ngươi, ép ngươi làm ngươi không thích sự tình."
"Ta vừa mới chính là, ở hỏi ngươi ý kiến." Nữ nhân thanh tuyến ôn nhuận giải thích.
"Kia hiện tại ta cự tuyệt." Đàm Họa hé mắt, mắt trung nổi lên nhiều điểm ý cười, nhưng kia cười nhưng không có bất luận cái gì cảm tình, "ngươi lại tính như thế nào đối phó ta đâu."
'Đối phó' một từ thật sự nói được quá khó khăn nghe, Trịnh Cẩn Du phản cảm nheo lại ánh mắt, "Họa Họa, ngươi như thế nào liền không muốn tin tưởng ta đâu?" Trịnh Cẩn Du cảm thấy khó hiểu, Omega đối chính mình phòng bị tâm thật sự quá nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...