Thân thích nhóm hiển nhiên không có cách nào nhận như thế phản loạn Ninh Hi, một đám, biểu tình giống như cùng ăn một chỉ ruồi bọ loại khó chịu bực bội. Bọn họ có nghĩ rằng lại tận tình khuyên bảo khuyên nhủ Ninh Hi, chung quy thế giới này to lớn, cũng không phải chỉ có Đàm Họa này một cái Omega, thế giới này thượng, còn nhiều mà xinh đẹp tinh thuần Omega.
Hơn nữa nhân gia còn phẩm hạnh đoan chính, thanh danh trong sạch, điều kiện đặc biệt hảo, vạn dặm mới tìm được một.
Nhưng bọn họ lại sợ đem Ninh Hi bức nóng nảy, Ninh Hi lại sảo nháo muốn gặp trở ngại tự sát, đem sự tình thọc đến Ninh phu nhân cùng Ninh tổng nơi nào đây. Chung quy bọn họ hiện tại là thừa dịp Ninh phu nhân không ở thời gian, lặng lẽ cấp Ninh Hi làm mai.
Kết quả nào biết nói nàng lớn như vậy phản ứng, còn vượt qua mong muốn tạc ra nàng như vậy một cái mất thể diện người trong lòng.
Ninh gia thân thích nhóm sắp tuyệt vọng. Nhất là Ninh Hi bá mẫu, vẻ mặt đồ ăn, muốn nói lại thôi, cuối cùng đến cùng vẫn là nhịn xuống, không dám lại đi trêu chọc chính mình cái này điên phê cháu gái nhi.
Vạn nhất, nàng là nói vạn nhất, Ninh Hi tưởng thật trước mặt nhiều như vậy thân thích mặt đi đụng phải tường, Ninh phu nhân khẳng định sẽ đem mũi nhọn nhắm ngay nàng một người.
Ninh phu nhân đã sớm tưởng bắt người giết gà dọa khỉ.
Cho nên bá mẫu ánh mắt đen tối quyền hành một phen về sau, cuối cùng quyết đoán buông tha cho phía trước kế hoạch cùng tính, sửa vì dùng một bức dối trá lại ôn nhu giọng điệu cùng Ninh Hi nói: "Ninh Ninh, về chuyện này...... Ngươi muốn hay không lại suy nghĩ cân nhắc?"
"Mọi người cũng là vì ngươi hảo, hy vọng ngươi có thể tìm được một vị phu quân, tìm được một cái tin cậy phu gia mà thôi, như vậy sau này ở bên ngoài thời gian, ngươi cũng không đến nỗi bị người khi dễ, ngươi nói đúng không?"
"Hơn nữa, kỳ thật mọi người lại không có ý gì xấu, chúng ta đều là thân thích, chúng ta lại là từ nhỏ cùng nhau xem ngươi lớn lên, cho nên chúng ta như thế nào khả năng sẽ hại ngươi đâu?"
"Ngươi xem, Quách Lan Dĩ lại xinh đẹp, lại nhiều tiền, còn chuyên nhất, thả thâm tình. Sau này ngươi nếu gả đi qua, nàng khẳng định sẽ đem ngươi làm như tròng mắt giống nhau yêu thương. Đều nói nữ đại tam ôm kim viên gạch, nữ đại tam mười ôm kim núi, các ngươi trong lúc đó tuổi kém căn bản là không là vấn đề."
"Huống chi, các ngươi tuổi kém còn không đến ba mươi tuổi. Đến lúc đó Quách Lan Dĩ lại thương ngươi, lại cùng ngươi có cộng đồng đề tài......" Ninh Hi bá mẫu đang nói, chỉ thấy đến Ninh Hi không hề dấu hiệu hướng trên đất một nằm, sau đó bắt đầu không hề hình tượng khóc lóc om sòm, "ta không cần!"
Ninh Hi vì cho thấy chính mình không cần gả cho Quách Lan Dĩ quyết tâm, có thể nói là bất cứ giá nào: "Ta không cần gả cho nàng, ta không thích nàng, ta chỉ muốn Đàm Họa, ta liền muốn Đàm Họa!"
"Trừ bỏ Đàm Họa, ta ai cũng không muốn!"
Nàng tựa như cái thảo người ghét hùng hài tử, thanh âm sắc nhọn, ngữ tốc cực nhanh, những người khác tưởng xen mồm đều tìm không thấy khoảng cách. Này còn không có hoàn, Ninh Hi tiếp tục tựa như đậu hà lan xạ thủ giống nhau ngữ tốc bay nhanh nói: "Các ngươi đi cấp ta đem Đàm Họa đoạt lấy đến! Không từ thủ đoạn cũng muốn cấp ta đoạt lấy đến, nếu không ta liền đem sự tình hôm nay nói cho cấp ta mẹ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...