Omega lại bắt đầu giả ngốc, Lục Hoài Tự đôi mắt không khỏi hơi hơi nheo lại, biểu tình thoạt nhìn thập phần bất hữu thiện. Nàng cảm thấy Đàm Họa là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, vì thế liền không có gì cảm xúc nhìn chằm chằm Đàm Họa, đồng thời trong lòng bắt đầu suy tư đứng lên.
Đàm Họa nhìn Lục Hoài Tự phản ứng nghĩ rằng chính mình trả lời được cũng không sai a, cũng không chính là dùng ánh mắt xem sao?
Bằng không còn có thể dùng cái gì xem.
Nàng một bức muốn chơi xấu đến cùng bộ dáng, Lục Hoài Tự mặt không chút thay đổi đánh giá nàng, vừa mới chuẩn bị nói chuyện, liền thấy Đàm Họa bỗng nhiên không hề dấu hiệu 'bá' một chút liền cùng điều mặn cá giống nhau nằm xuống, sau đó ngoan ngoãn nhu thuận cấp chính mình cái tốt lắm chăn, cuối cùng điềm tĩnh nhắm lại hai mắt, một bức 'đã ngủ, chớ quấy rầy' bộ dáng.
Lục Hoài Tự: "......"
Cũng là không cần giả chết, bởi vì nàng vốn cũng không có muốn đánh tính tiếp tục đề ra nghi vấn đối phương ý tứ. Omega miệng đầy chạy xe lửa, miệng không một câu thực lời nói, tính cách lại trơn trượt được như cá chạch, Lục Hoài Tự hiện tại đương trường tìm người điều tra đều so đề ra nghi vấn nàng muốn tới cũng nhanh.
Theo Đàm Họa nơi này là không có khả năng được đến cái gì hữu hiệu tin tức cùng đáp án, cho nên Lục Hoài Tự trực tiếp lấy di động, đi đến rời xa Đàm Họa địa phương bát thông một cái dãy số, đứng ở bên cửa sổ thấp giọng cùng người công đạo.
Đàm Họa nghe được Alpha nhỏ bé động tĩnh sau, nhịn không được hơi hơi mở một con mắt, sau đó dùng cơ hồ là chỉ có một cái khe nhỏ tầm mắt dư quang đi đánh giá Lục Hoài Tự nhất cử nhất động.
Ở Đàm Họa vọng đi qua kia một khắc, đối phương coi như có nhận thấy được nàng đánh giá, liền ung dung thản nhiên hơi hơi đem thân mình sườn đi qua, xin miễn Đàm Họa quan sát đến nàng sở hữu ngôn ngữ cùng môi hình khả năng tính.
Đàm Họa tìm hiểu thất bại không khỏi hơi hơi bĩu môi, keo kiệt.
Lại không có cái gì kinh thiên bí mật, liền nghe cũng không cấp nghe một chút. Nàng hai tay vô cùng buồn chán đặt ở chăn thượng, bỗng nhiên có như vậy trong nháy mắt khống chế không được nghĩ đến ——
Lục Hoài Tự nàng sẽ không là thật có cái gì bí mật gạt chính mình đi? Lại hoặc là nói, cho dù Lục Hoài Tự hiện tại cũng không có cái gì bí mật gạt chính mình, giờ phút này nàng cũng tuyệt đối chính ở cùng người mưu đồ bí mật cái gì.
Nhưng lại cùng chính mình liên quan.
Đàm Họa suy nghĩ dừng một chút, theo sau lại không quá xác định nghĩ nghĩ, cũng có lẽ là...... Cùng nữ chủ có liên quan?
Chung quy nữ chủ một hồi quốc liền đã xảy ra chuyện lớn như vậy, cho dù hai người hiện tại đã muốn không có tình yêu, nhưng quen biết nhiều năm, các nàng cùng nhau trải qua nhiều như vậy cái Xuân Thu, hiện tại cũng có thể sớm giống như là người nhà một loại tồn tại. Cho nên Lục Hoài Tự ở biết được như vậy tin tức sau, khẳng định không có khả năng làm được hoàn toàn không nhìn. Đàm Họa cảm thấy chính mình đoán thực hợp lý, vì thế liền độ cong thực nhỏ bé gật gật đầu, lấy tỏ vẻ đối chính mình đoán khẳng định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh Liễm
General FictionCảm ơn @sentoyuuki đã làm kim chủ cho bộ này nhe ^.^ Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Hệ liệt tương ứng: Tra nữ hệ liệt Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 760746 tự Bản q...