Chương 116

70 5 0
                                    

Ở hệ thống trong lòng run sợ tâm tình trung, Đàm Họa đã muốn thành công đến Lục Hoài Tự cửa nhà.

Nàng nhẹ nhàng nâng khởi tay, còn không có chuẩn bị gõ, Lục Hoài Tự cũng đã mở cửa ra, "vào đi." Nữ nhân tiếng nói nhàn nhạt, cảm xúc thực bình tĩnh, "tối hôm qua ngủ được như thế nào?"

"Tốt lắm." Đàm Họa nghĩ nghĩ, hồi.

Nàng quả thực không có so tối hôm qua ngủ được rất tốt một lần. Không cần tăng ca đến đêm khuya, không cần bị đồng hồ báo thức đáng ghét thanh âm đánh thức, còn buồn ngủ sử xuất toàn thân kiên cường ý chí lực ép chính mình dậy sớm sau, liền không khí đều giống như trở nên hương vị ngọt ngào đứng lên.

Lục Hoài Tự đánh giá nàng khí sắc hồng nhuận mặt trứng liếc mắt một cái, "đã nhìn ra."

Đàm Họa bị Lục Hoài Tự đánh giá ánh mắt ảnh hưởng đến, theo bản năng nâng tay sờ sờ mặt mình gò má, giống như so với một tháng phía trước, muốn gầy yếu rất nhiều......

Nàng chính này loại suy tư về, liền xa xa thoáng nhìn trên bàn cơm sắc hương vị câu toàn ngon miệng đồ ăn.

Bụng không không chịu thua kém 'ùng ục' kêu hai tiếng, ở Lục Hoài Tự ý vị thâm trường ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Đàm Họa cười gượng hai tiếng, sau đó mặt dày nói: "Ta đói."

Lục Hoài Tự cũng là không muốn bị đói một cái phụ nữ có thai, rất nhanh cấp nàng thịnh thượng cơm, "ăn đi."

Đàm Họa thuận tay tiếp nhận, lập tức cẩn thận cánh do thám nói: "Hôm nay trừ bỏ đi bệnh viện làm sản kiểm ở ngoài, chúng ta không có mặt khác an bài đi?"

"Ngươi còn nghĩ muốn cái gì an bài." Lục Hoài Tự không có trả lời, mà là hỏi lại như vậy một câu.

Đàm Họa cắn chiếc đũa, "không nghĩ muốn cái gì an bài, ta chỉ tưởng đãi ở nhà nghỉ ngơi." Nàng thực trực tiếp nói: "Này một tháng tăng ca mệt, không quá nghĩ ra cửa."

"Vậy không ra cửa, sản kiểm hoàn chúng ta sẽ trở lại."

Lục Hoài Tự không quá thuần thục cấp Đàm Họa thịnh một chén canh về sau, tiếp tục nói: "Đến lúc đó xem điện ảnh, hoặc là làm điểm mặt khác ngươi cảm thấy hứng thú sự tình."

Làm điểm mặt khác ta cảm thấy hứng thú sự tình? Đàm Họa lại tiếp nhận Lục Hoài Tự trong tay canh, cầm lấy thìa cái miệng nhỏ uống, sau đó nhịn không được ở trong lòng cùng hệ thống nói thầm nói: "Thống Bảo ngươi nói, nàng có phải hay không là ám chỉ ta?"

"Không phải." Hệ thống phủ nhận được bay nhanh: "Liền tính nàng là là ám chỉ ngươi, kí chủ ngươi cũng cái gì đều làm không được."

Cũng là.

Đàm Họa bắt đầu thống hận chính mình...... Không đúng, nguyên chủ không không chịu thua kém. Sớm không có mang thai muộn không có mang thai, cố tình ở hiện tại loại này tới quan quan trọng thời khắc mang thai.

Nếu không vì bởi vì trong bụng bất ngờ không kịp phòng xuất hiện một cái nhãi con, nói không chừng nàng hiện tại liền trực tiếp cùng Lục Hoài Tự lâu ngày sinh tình, sau đó muốn làm hoàn nhiệm vụ chụp mông chạy lấy người.

[BHTT_QT hoàn] Năm cái hiểm độc tra A vì ta trở mặt thành thù - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ